Giỏ hàng

Bật mí cách tăng chiều cao ở sau độ tuổi 18 mà các bạn nên tìm hiểu

Bạn có một chiều cao không như mong muốn của bản thân và muốn cải thiện nó. Thông thường một người sẽ phát triển chiều cao hết cỡ trước năm 18 tuổi và sau năm 18 tuổi sẽ dừng cao. Muốn cao bạn cần phải luyện tập và áp dụng các phương pháp phù hợp với bản thân.

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Bật mí cách tăng chiều cao ở sau độ tuổi 18 mà các bạn nên tìm hiểu.

Ăn uống dinh dưỡng và điều độ 

Ăn uống dinh dưỡng giúp tăng chiều cao. Đây là một yếu tố rất quan trọng quyết định việc bạn có thể tăng chiều cao hay không. 

Một chế độ ăn cân bằng giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, phốt pho, iot và magie sẽ quyết định sự phát triển chiều cao. 

Để có được protein, carbohydrate, axit amin và canxi cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh, các thực phẩm nên được lựa chọn sử dụng như là cà rốt, lòng đỏ trứng, thịt bò, cá, gan, rau xanh, khoai tây, đậu, trái cây như táo, chuối, sữa, các loại hạt như hạnh nhân và đậu phộng…

Bổ sung thêm canxi từ sữa để đáp ứng đủ nhu cầu canxi của cơ thể.

Ngủ đủ giấc và đúng giờ giúp hỗ trợ tăng chiều cao 

Ngủ đủ giấc hỗ trợ tăng chiều cao? Đúng vậy, chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể trong người bạn và ngủ đủ giấc giúp các hormone tăng trưởng được sản sinh tích cực và phần xương được kéo dài hơn. Việc ngủ đúng tư thế cũng quan trọng giúp bạn sở hữu vóc người cân đối như ý. 

  • Sử dụng một tấm nệm thoải mái và dễ chịu
  • Luôn luôn mặc quần áo sạch sẽ, mềm mại và thoải mái trong khi ngủ.
  • Giữ căn phòng tối và yên tĩnh trong khi bạn đang say giấc nồng.
  • Thư giãn và tập thở sâu trước khi đi ngủ

Có thể bạn quan tâm: 

Vận động tập thể dục thường xuyên giúp tăng chiều cao 

Tập thể dục giúp tăng chiều cao hiệu quả bởi các bài tập phù hợp sẽ giúp kéo giãn cơ như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, chơi bóng rổ, nhảy dây, đi cầu thang bộ.

Bạn nên luyện tập bất cứ lúc nào có thể, rảnh rỗi nên tập luyện bởi tập thể thao có ích cho sự phát triển chiều cao của cơ thể, cũng như giúp bạn cải thiện vóc dáng. Sau mỗi 30 phút ngồi làm việc, bạn đứng dậy vươn vai duỗi người giúp cơ thể được thư giãn, đặc biệt các đốt sống được kéo dãn. Rõ ràng bạn cần phải cải thiện lối sống lành mạnh trước thì mới có thể cải thiện được chiều cao.

Tăng chiều cao với tập đu xà rất hiệu quả

Chắc hẳn bạn từng nghe nhiều người nói rằng đu xa giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Điều này là sự thực. Đu xà giúp cho cơ thể bạn được kéo dãn ra, dễ dành nhanh chóng cải thiện chiều cao. 

Có rất nhiều bài tập đu xà bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Bài tập hít xà
  • Bài tập đu xà đơn

Việc luyện tập thường xuyên và chăm chỉ sẽ giúp bạn cải thiện được chiều cao của mình nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần luyện tập đúng kỹ thuật, cũng không nên đu xà quá lâu sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Mỗi ngày hãy dành thời gian 30p ra để đu xà giúp cải thiện chiều cao, tất nhiên là không phải là treo lơ lửng suốt 30 phút trên xà. Để khởi động, hãy đu 10 giây, nghỉ và làm lại 10 giây nữa, cứ thế trong nửa tiếng.

Những loại xà đu phổ biến trên thị trường 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xà đu phổ biến như là xà đơn xếp, xà đơn xà kép, xà đơn gắn cửa, xà kép tiêu chuẩn.. 

Mỗi sản phẩm này đều có mục đích sử dụng tương tự như nhau đó là để tập cái bài tập đu xà, hít xà.

Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng, người sử dụng sẽ lựa chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp để sử dụng tại nhà. 

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang bán rất nhiều các dòng sản phẩm thể dục thể thao trong đó đặc biệt cũng có các loại xà đu chính hãng như xà như xà đơn, xà đơn gắn cửa, xà kép, xà kép tiêu chuẩn..

Xà đơn xếp TT-2020 sản phẩm đời mới nhất được thiết kế khá đơn giản, nhưng khung của sản phẩm được thiết kế chắc chắn từ thép ống D34 cỡ lớn, cực dày lến đến 1.8ly, giúp cho xà đơn có thể chịu được rung lắc khi tập luyện. Sản phẩm được thiết kế thông minh với 3 mức chốt ở hai bên được hàn chắc chắn và thanh tập xà di động giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao khi tập luyện, đây là thiết kế sáng tạo mới giúp cho sản phẩm này phù hợp với bất cứ ai, ngay cả người già và trẻ nhỏ. 

Tìm hiểu chi tiết xà đơn xếp TT-2020 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Bật mí cách tăng chiều cao ở sau độ tuổi 18 mà các bạn nên tìm hiểu, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xà đu và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666