Giỏ hàng

Tổng hợp các kiến thức cơ bản về xà kép mà bạn chắc chắn nên biết

Bạn đang tìm kiếm một bộ môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng nhưng lại giúp tăng chiều cao, nếu vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua được các bài tập đu xà liên quan đến xà kép. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Tổng hợp các kiến thức cơ bản về xà kép mà bạn chắc chắn nên biết.

Xà kép là gì?

Xà kép là gì? Đúng như tên gọi xà kép là sản phẩm trông tương tự như 2 chiếc xà đơn song song nhau tuy nhiên 2 chiếc xà đơn này được nối liền bởi thanh sắt phía dưới chân xà giúp cho xà kép đứng vững chắc hơn, phù hợp cho bất cứ ai.

Xà kép là một dụng cụ thể dục thể thao giúp người sử dụng luyện tập các bài tập liên quan đến phần cơ bản thân mong muốn. Theo những người tập xà kép chuyên nghiệp cho biết, việc tập xà kép đạt hiệu quả rất cao. Các động tác chống đẩy trên xà kép sẽ tác động đến phần cơ mình mong muốn. Không những thế xà kép còn giúp luyện tập được đa dạng các bài tập.

Tác dụng của tập xà kép thường xuyên 

Tác dụng của tập xà kép thường xuyên đó chính là giúp phát triển cơ trên cực kỳ hiệu quả, giúp phát triển cơ tay và săn chắc cơ chân cực kỳ hiệu quả. 

Việc luyện tập xà kép thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tay chân săn chắc dẻo dai, cơ bắp săn chắc hơn.

Việc luyện tập xà kép còn giúp cho cơ thể bạn đào thải bớt mỡ ở các vùng như bắp tay, bắp chân, ngực, xô..

Hướng dẫn cách tập xà kép để đạt hiệu quả cao 

Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tập xà kép tại nhà:

  • Phát triển cơ trên: Người tập cần để phần thân trên cùa mình gần như vuông góc với mặt đất, đồng thời khửu tay phải ép sát người mới có thể đạt được hiệu quả tối đa. Khi người tập muốn cải thiện cơ ngực thì xà kép là thiết bị tuyệt vời. Để phát triển cơ ngực, người tập cần vươn người về phía trước một chút để tác động lên vùng cơ ở ngực. 
  • Phát triển cơ tay: Với các động tác trong môn xà kép thì người tập phải duỗi thẳng hoàn toàn hai cánh tay. Người tập cần kéo cánh tay cho đến khi phần thân ở vị trí cao nhất khi kéo lên. 
  • Săn chắc cơ chân: thì người tập cần phải đeo thêm tạ tập chân vào trong bài tập của mình, tuy khá khó khăn nhưng sẽ giúp cơ chân phát triển nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Tham khảo các loại xà đu khác trên thị trường 

Ngoài sản phẩm xà kép ra, trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm xà đu khác như là: xà đơn xếp, xà đơn xà kép, xà đơn gắn cửa, xà kép tiêu chuẩn.. 

Mỗi sản phẩm được kể trên sẽ có tác dụng cũng như cách sử dụng khác nhau sao cho hiệu quả. 

Tương tự như xà kép, xà đơn tập thể dục cũng là một sản phẩm được yêu thích và lựa chọn rất nhiều đối với dân tập Gym vì sản phẩm này cũng giống như xà kép có khả năng giúp cải thiện các vùng cơ ở thân trên như ngực, xô, bắp tay.. 

Ngoài ra xà đơn có còn 1 tác dụng cực kỳ được yêu thích đó là giúp tăng chiều cao cực kỳ hiệu quả nhờ bài tập giúp giãn xương cơ thể. 

Thể Thao Trung Huệ - Nơi cung cấp toàn bộ dụng cụ thể thao uy tín

Thể Thao Trung Huệ chung tôi chuyên cung cấp dụng cụ thể thao chính hãng giá tốt. Các sản phẩm như xà đơn, xà kép chúng tôi cũng lựa chọn các dòng sản phẩm tốt đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Với mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm giá rẻ, chất lượng, chính hãng. 

Xà kép tiêu chuẩn được làm bằng khung thép chất lượng cao cực kỳ chắc chắn và nhờ thiết kế vững chắc giúp cho khi sử dụng không bị xê dịch.

Sản phẩm được thiết kế đế trụ thép hình chữ U dày 4mm rộng 10cm, để giúp cho khi sử dụng sản phẩm luôn chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế thông minh với thân trụ thép phi 42 có thể điều chỉnh dễ dàng từ 1.5m đến 1.8m phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Xà kép tiêu chuẩn có thể thoải mái điều chỉnh độ rộng hẹp của tay xà từ 50cm đến 60cm.

Tay xà có đường kính phi 34. Chiều dài tay xà là 3.2m cực kỳ thoải mái, và rộng rãi. Phù hợp với bất cứ ai đam mê bộ môn này. 

Tìm hiểu chi tiết xà kép tiêu chuẩn tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Tổng hợp các kiến thức cơ bản về xà kép mà bạn chắc chắn nên biết, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xà đu và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666