Giỏ hàng

3 Thương hiệu máy chạy bộ điện sở hữu tính năng hiện đại với giá tốt - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

3 Thương hiệu máy chạy bộ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và tin dùng sẽ được tiết lộ ngay dưới bài viết này.

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay về 3 Thương hiệu máy chạy bộ điện sở hữu tính năng hiện đại với giá tốt - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thương hiệu máy chạy bộ Thiên Trường - Việt Nam

Thiên Trường là một trong những thương hiệu về thể dục thể thao nổi tiếng. Máy chạy bộ Thiên Trường được nhiều người yêu thích và sử dụng. Với phương châm "sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Thiên Trường đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Thiên Trường luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Máy chạy Thiên Trường HQ 332

Máy chạy Thiên Trường HQ 332 đa năng là sản phẩm hỗ trợ nhiều bài tập thể dục tại nhà hiệu quả và phù hợp sử dụng để rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình. 

Máy chạy Thiên Trường HQ 332 là máy chạy bộ nằm trong phân khúc giá bình dân tuy nhiên vẫn có các tính năng cực kỳ đặc biệt. Sản phẩm có động cơ DC 2.0HP phù hợp mọi nhu cầu tập luyện cho cá nhân hoặc hộ gia đình. Ngoài ra sản phẩm được tích hợp thêm đầu rung matxa, hỗ trợ tập gập bụng.. Máy chạy bộ HQ 332 có phần khung sườn máy làm từ thép dày, có khả năng chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét.

Máy có thể tự động tra dầu băng tải, điều mà một số dòng máy phân khúc cao chưa chắc đã có.

Máy chạy Thiên Trường HQ 555

Máy chạy Thiên Trường HQ 555 hiện đại là sản phẩm vô cùng đa năng với công nghệ mới nhất hiện nay và sử dụng động cơ cực khủng Motor DC 3.5HP.

Máy chạy bộ HQ 555 được thiết kế, tích hợp với hệ thống giảm chấn mới nhất hiện nay nên giúp giảm được tối đa chấn thương có thể xảy ra cho người sử dụng máy tập và giúp máy tập chạy êm hơn rất nhiều so với những chiếc máy chạy bộ khác. Ngoài ra sản phẩm này hỗ trợ thêm 1 máy tập rung massage, hệ thống gập bụng và chức năng nghe nhạc trong khi tập giúp cho người sử dụng có đa dạng cách luyện tập khác nhau. Khung máy được chế tạo từ khung thép hộp cực dài và chắc chắn, được sơn dòng sơn công nghệ mới giúp máy không bị bong tróc, trầy xước ngay cả khi sử dụng lâu ngày.

Máy chạy Thiên Trường HQ 9600

Máy chạy Thiên Trường HQ 9600 cao cấp là sản phẩm được đánh giá cao bởi sở hữu động cơ mạnh mẽ với Motor DC 3.0 HP, có thể đạt đỉnh 4.5HP phù hợp với mọi nhu cầu tập luyện của mọi người trong gia đình. Sản phẩm này được tích hợp máy massage đứng, hệ thống tập gập bụng, hai quả tạ tay và bàn xoay eo giúp cho người sử dụng được đa dạng bài tập. Máy chạy bộ điện đa năng HQ 9600 tích hợp màn hình hiển thị cảm ứng 10.1" có chức năng lựa chọn bài tập và thống kê các thông số trong khi bạn luyện tập. Máy có CPU + tích hợp hệ điều hành android giống như một chiếc điện thoại thông minh với tính năng bắt wifi và sử dụng các tiện ích trực tuyến một cách thoải mái. 

Máy tập chạy bộ thương hiệu AGURI

AGURI là thương hiệu phân phối sản xuất máy tập, dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ nổi tiếng được nhiều người yêu thích thể thao lựa chọn nhờ sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ thông minh hiện đại và giá cả phải chăng. Máy tập chạy bộ AGURI cũng nhớ vậy mà dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. 

Máy chạy AGURI AGT-106LE

Máy chạy AGURI AGT-106LE giá rẻ, đây là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân của thương hiệu AGURI tuy nhiên sản phẩm này vẫn hoàn toàn có tất cả tính năng như một sản phẩm cao cấp. Motor DC 2.5HP bền bỉ. Tốc độ tối đa có thể lên đến 14km/h, đủ sức cho cả gia đình luyện tập nâng cao sức khỏe hàng ngày. Máy được trang bị 12 chương trình luyện tập được tích hợp sẵn mang lại trải nghiệm luyện tập phong phú, đa dạng. Ngoài ra sản phẩm được tích hợp hệ thống matxa, đánh mỡ bụng, đùi, mông giảm thiểu mỡ các vùng trên cơ thể cho các chị em.

Máy chạy AGURI AGT-106ILE

Máy chạy AGURI AGT-106ILE đa năng cũng là một trong những sản phẩm đa năng nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Motor DC 2.5HP bền bỉ thoải mái cho gia đình sử dụng. Với thảm chạy 5 lớp phủ hoa văn kim cương, chống trơn, chống trượt, bảo vệ cho đôi chân của các bạn. Sản phẩm này được trang bị 12 bài tập đến từ những chuyên gia hàng đầu, đem lại trải nghiệm luyện tập phong phú cho mọi người. 

Máy chạy AGURI AGT-105L 

Máy chạy AGURI AGT-105L thông minh có thể kết nối với điện thoại hoặc USB để nghe nhạc trong khi luyện tập, ngoài ra có hệ thống loa âm thanh hỗ trợ việc nghe nhạc cho người sử dụng. Sản phẩm này được trang bị màn hình LCD dễ sử dụng, chế độ hiển thị thân thiện với mắt của người dùng. Băng tải gồm 5 lớp trồng lên nhau gồm lớp chống trượt,  lớp ngoài cùng là PVC, có các lớp hấp thụ lực bên trong. Ngoài ra máy còn có bộ giảm chấn dưới bàn chạy.

Dòng máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT

Máy chạy bộ MOFIT cao cấp là sản phẩm được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là những ai đam mê việc luyện tập thể dục thể thao thì không còn xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng này nữa rồi. 

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe MOFIT đã xây dựng được cho bản thân một vị thế lớn và được nhiều người tin dùng lựa chọn. 

Máy chạy MOFIT SP625

Máy chạy MOFIT SP625 giá rẻ là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân của dòng máy chạy bộ điện MOFIT. Sản phẩm có động cơ với Motor DC với công suất 2.5HP đạt đỉnh là 4.0HP giúp cho máy chạy bền bỉ, êm ái. Có thể gấp gọn và cất đi khi không sử dụng cực kỳ tiện lợi.

Máy chạy MOFIT PRO 650

Máy chạy MOFIT PRO 650 thông minh là sản phẩm sẽ đem đến cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện tại nhà nhờ những cải tiến mới và những đột phá về công nghệ. Máy MOFIT PRO 650 có động cơ Motor DC với công suất 3.0HP và đạt đỉnh là 4.5HP siêu khỏe giúp cho máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Máy chạy MOFIT SP605 

Máy chạy MOFIT SP605 hiện đại ở hữu màn hình hiển thị LCD 7'' với đầy đủ các thông số cơ bản. Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như: khay đỡ IPAD, loa khuếch đại âm thanh; jack cắm MP3, USB, thẻ SD hỗ trợ nghe nhạc tiện lợi ngay trên máy. Động cơ Motor 2.5HP đạt đỉnh 4.0HP, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập luyện tại nhà với cường độ cao.

Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chí lựa chọn mua máy chạy bộ mà bạn nên nắm giữ

Để lựa chọn máy chạy bộ không hề khó tuy nhiên tiêu chí chọn máy chạy bộ tốt bạn cần quan tâm là:

  • Bạn nên chọn máy chạy bộ theo kích thước
  • Chọn máy chạy bộ theo tính năng sản phẩm
  • Chọn sản phẩm giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng
  • Nên lựa chọn máy chạy bộ có công nghệ hiện đại

Tìm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng

Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp sản phẩm thể dục thể thao đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Và như bạn có thể thấy các sản phẩm máy chạy bộ vừa rồi chúng tôi nhắc đến đều là đến từ những thương hiệu nổi tiếng đình đám trong giới bán dụng cụ thể dục thể thao.

Chúng tôi luôn quan tâm và có sự ưu tiên tuyệt đối dành cho khách hàng nên luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng đến với khách hàng. Chúng tôi mong muốn đem đến nhiều hơn những giá trị giúp người Việt Nam cải thiện, nâng cao sức khỏe và vóc dáng, cùng mọi người nâng cao giá trị cuộc sống, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và thư thái hơn mỗi ngày.

Vừa rồi là bài viết 3 Thương hiệu máy chạy bộ điện sở hữu tính năng hiện đại với giá tốt - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666