Giỏ hàng

Ấn tượng với 3 sản phẩm buồng xông hơi thông minh và thịnh hành trên thị trường

Buồng xông hơi là sản phẩm sử dụng rất tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp thư giãn, sản phẩm buồng xông hơi thông minh còn đem đất rất nhiều hiệu quả cho cơ thể.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Ấn tượng với 3 sản phẩm buồng xông hơi thông minh và thịnh hành trên thị trường.

Buồng xông hơi Sauna 9101-C

Buồng xông hơi Sauna 9101-C hiện đại là dòng sản phẩm phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại. Được làm gỗ đàn nhập khẩu 100% từ Canada đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc chịu được độ nóng khi lắp đặt cho phòng xông hơi.

Buồng xông hơi Sauna 9101-C hiện đại được thiết kế 4 tấm sưởi carbon kích thước lớn phát hồng ngoại xa: Tấm sau lưng, tấm trái & tấm phải mỗi tấm có công suất 460 Watt; tấm dưới chân có công suất 150 Watt. Thời gian sử dụng của các tấm carbon lên đến 4000 giờ, sử dụng được rất lâu dài và bền nên quý khách có thể yên tâm lựa chọn. Sử dụng gỗ thiết sam Canada tự nhiên để sản xuất cùng với đó kính cường lực chịu nhiệt cực kỳ tốt.

Giá chính thức của sản phẩm là 42.000.000 vnđ.

Mẫu phòng xông hơi Sauna 1603-P

Mẫu phòng xông hơi Sauna 1603-P chất lượng có phần khung được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng). Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng. Buồng xông hơi Sauna 1630-P có thể massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông. Xông hơi khô bằng tia hồng ngoại có tác dụng giúp đào thải độc tố, cải thiện khả năng miễn dịch, bài tiết mồ hôi, giảm đau, xả stress, làm đẹp.. nhờ vậy mà cơ thể chúng ta dễ dàng tránh các bệnh như: viêm phế quản, cảm cúm, hen suyễn.

Giá chính thức của sản phẩm là 69.990.000 vnđ.

Buồng xông hơi Sauna 9022S-1 

Buồng xông hơi Sauna 9022S-1 đẳng cấp có 8 hệ thống 8 tấm sưởi lớn tổng công suất 2490 Watt (4 tấm phát quang phổ có đèn đỏ sau lưng và 2 góc trước, 4 tấm nhiệt carbon 2 bên và phía dưới) đảm bảo lượng nhiệt tỏa ra đều và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại, laptop làm việc hoặc đọc sách trong quá trình xông hơi. Sản phẩm có tia hồng ngoại sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài thông qua đường tiết mồ hôi. Bởi chức năng làm nóng bằng tia hồng ngoại, sẽ giúp cơ thể sẽ nóng lên, tăng cường quá trình tiết mồ hôi nhiều hơn, từ đó các độc tố sẽ được đào thải một cách an toàn và hiệu quả.

Giá chính thức của sản phẩm là 93.700.000 vnđ.

Những tiêu chí lựa chọn mua phòng xông hơi 

Để mua được phòng xông hơi phù hợp bạn cần quan tâm đến những tiêu chí chọn phòng xông hơi dưới đây:

  • Lựa chọn phòng xông hơi có kích thước phù hợp
  • Chất liệu phòng xông hơi cần bền và an toàn
  • Các tính năng nổi trội của phòng xông hơi
  • Thiết kế hiện đại của phòng xông hơi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tìm kiếm cửa hàng bán phòng xông hơi uy tín và chuyên nghiệp

Tìm kiếm cửa hàng bán phòng xông hơi chính hãng tại Hà Nội, các bạn có thể đến với Thể Thao Trung Huệ. 

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên các dòng sản phẩm thể dục thể thao chính hãng uy tín và cực kỳ chuyên nghiệp với mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm chính hãng giá gốc.

Phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại cực kỳ tốt với sức khỏe tác dụng giúp đào thải độc tố, cải thiện khả năng miễn dịch, bài tiết mồ hôi, giảm đau, xả stress, làm đẹp.. cũng nhờ vậy mà cơ thể chúng ta sẽ tránh được nhiều các bệnh như viêm phế quản, cảm cúm, hen suyễn..

Vừa rồi là bài viết Ấn tượng với 3 sản phẩm buồng xông hơi thông minh và thịnh hành trên thị trường Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm phòng xông hơi và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666