Giỏ hàng

Bất ngờ với những tính năng nổi trội của các máy chạy bộ trên thị trường

Hiện nay với nhiều dòng máy chạy bộ đa dạng khác nhau được thiết kế và đưa ra thị trường thì dòng sản phẩm này càng ngày càng được cải tiến và phát triển vượt trội, tìm hiểu ngay về các tính năng của các sản phẩm máy chạy bộ nhé! 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu Bất ngờ với những tính năng nổi trội của các máy chạy bộ trên thị trường.

Máy chạy bộ sở hữu máy cảm biến đo nhịp tim 

Hiện nay hầu hết trên thị trường các sản phẩm máy chạy bộ đều đã được thiết kế có thêm máy cảm biến nhịp tim cực kỳ hiện đại. 

Sản phẩm MOFIT hiện nay đều rất hiện đại và hầu như bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng đều đã được tích hợp thêm máy cảm biến đo nhịp tim.

Máy chạy bộ MOFIT - SENIOR 6900 có tay cầm cảm biến để đo và biết nhịp tim của người đang sử dụng giúp cho người sử dụng dễ dàng nhận biết việc tập luyện có phù hợp hay không, dễ dàng lựa chọn được bài tập phù hợp.

Motor DC công suất êm và tiết kiệm điện năng

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy chạy bộ với công suất Motor DC và AC, cả 2 loại sản phẩm máy chạy bộ điện được sử dụng chính trong việc thiết kế máy chạy bộ, cả 2 loại này đều rất tốt. Đặc biệt phải kể đến động cơ DC giúp máy chạy bộ công suất êm. 

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 có Motor DC với công suất 2.5HP với tiêu chuẩn USA và đạt đỉnh là 3.5HP giúp cho máy chạy êm ái và tiết kiệm điện năng được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. 

Máy chạy bộ sở hữu cổng kết nối USB và MP3 nghe nhạc

Máy chạy bộ kết nối USB và MP3 nghe nhạc cũng không còn là gì quá xa lạ nữa, sử dụng máy chạy bộ có tính năng này giúp cho người sử dụng dễ dàng vừa luyện tập vừa thư giãn, xả stress rất tốt. 

Tìm kiếm sản phẩm có tính năng này, bạn có thể lựa chọn máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 có cổng kết nối USB và MP3 để các bạn có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc. Ngoài ra máy có tích hợp cảm biến dùng để đo nhịp tim. Dễ dàng kết nối với các ứng dụng công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV bằng Apps Fit show trên máy hoặc qua bluetooth..

Khung máy chạy bộ điện có thép chịu lực cao cấp

Máy chạy bộ khung thép chịu lực tốt không thể nào bỏ qua dòng máy chạy bộ MOFIT - PRO 650 có thể chịu được tải trọng khổng lồ lên đến 150kg phù hợp cho mọi thể trạng người sử dụng. Sản phẩm có khung máy rất đầm, thép chịu lực cao cấp, hoàn toàn bạn không lo máy rung lắc khi luyện tập cường độ cao.

Có thể bạn quan tâm:

Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao

Băng tải chạy máy tập tại nhà cũng là một điều nên được quan tâm khi chọn mua máy chạy bộ. Băng tải to và rộng sẽ giúp bạn sải bước dễ dàng hơn. Dòng sản phẩm có băng tải to, rộng có thể kể đến máy chạy bộ MOFIT - PRO 910 với diện tích vùng chạy siêu bền 1300mm x 430mm. Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao, trống bài mòn, rạn nứt, giúp người sử dụng có cảm giác êm ái trên mỗi bước chạy. Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn.

Tìm kiếm máy chạy bộ tại nhà cần những tiêu chí sau

Cách chọn máy chạy bộ tại nhà rất đơn giản, bạn cần quan tâm đến các tiêu trí như:

  • Chọn máy theo kích thước (to, bé, có phù hợp với diện tích gia đình không)
  • Chọn máy theo các tính năng sản phẩm
  • Giá thành có phù hợp với bản thân hay không
  • Sử dụng sản phẩm đó có đem lại sự thoải mái không

 

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ điện đa năng Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Bất ngờ với những tính năng nổi trội của các máy chạy bộ trên thị trường Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666