Giỏ hàng

Các Gymer chắc chắn không thể thiếu dụng cụ thể thao này - Tổng hợp các mẫu xà đu hot nhất năm 2021

Xà đu không còn xa lạ với những ai tập Gym hay mong muốn tăng chiều cao nữa, xà đu là một sản phẩm đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể người sử dụng, phù hợp nên có trong nhà mỗi người.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Các Gymer chắc chắn không thể thiếu dụng cụ thể thao này - Tổng hợp các mẫu xà đu hot nhất năm 2021.

Lợi ích của thói quen tập đu xà 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại xà chính là Xà đơn và xà kép.

Lợi ích của tập đu xà đơn và xà kép: Giúp tăng cường sức khỏe, có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc cơ thể bắp tay và các phần cơ trên, tay chân dẻo dai hơn, còn giúp cho cơ thể bạn đào thải bớt mỡ ở các vùng như bắp tay, bắp chân, ngực, xô.., ngoài ra đặc biệt xà đơn giúp tăng chiều cao cực kỳ hiệu quả. 

Ngoài ra sử dụng xà tại nhà sẽ giúp cho việc luyện tập của bạn trở nên chủ động hơn, không cần phải tới phòng tập Gym rồi chờ đợi đến lượt, đảm bảo được sự riêng tư của bạn.

Loại xà đơn gắn tường 

Xà đơn gắn tường hay còn gọi là xà đơn gắn cửa là sản phẩm đa năng được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và không cần khoan đục hay bắt vít khi sử dụng.

Xà đơn gắn tường tiện lợi được đúc 100% bằng thép chịu lực cao theo khuôn mẫu và cực dày, giúp chịu lực tốt hơn, chắc chắn hơn. Đây là bản cải tiến vượt bậc so với các phiên bản trước bởi xà đơn mẫu cũ sử dụng ống thép được hàn gắn dễ vỡ và chịu lực thấp. Phần mút lót tay gồm 3 lớp mút dày đặc, cực êm giúp người tập không đau hay chai tay khi tập luyện lâu ngày. Thông thường sản phẩm này phù hợp sử dụng để tập xà đơn trong nhà và treo ở các vị trí như trong lòng khung cửa ra vào hay lòng hai bên tường.

Giá chính thức của sản phẩm này là 300.000 vnđ.

Xà đơn xếp TT-2020

Xà đơn xếp TT-2020 nhỏ gọn được thiết kế khá đơn giản, nhưng khung của sản phẩm được thiết kế  chắc chắn từ thép ống D34 cỡ lớn, cực dày lến đến 1.8ly, giúp cho xà đơn có thể chịu được rung lắc khi tập luyện. Xà đơn xếp TT-2020 với chân sản phẩm choãi rộng được thiết kế theo mô hình chữ A, ống thép liên kết vững chắc nên mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm này phù hợp với bất cứ ai, ngay cả người già và trẻ nhỏ nhờ thiết kế sáng tạo mới với 3 mức chốt ở hai bên được hàn chắc chắn và thanh tập xà di động giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao khi tập luyện.

Giá chính thức của sản phẩm này là 1.750.000 vnđ.

Mẫu xà đơn xà kép T056

Mẫu xà đơn xà kép T056 thông minh là sản phẩm kết hợp 2 loại xà phổ biến hiện nay là xà đơn và xà kép, một sản phẩm 2 trong 1 chứa 2 tính năng vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng để luyện tập nhiều bài tập khác nhau. Xà đơn xà kép được thiết kế đa năng với khung thép cực dày giúp sản phẩm chắc chắn hơn, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho khung thép không bị gỉ và bong tróc.

Phần đặt tay tập xà đơn, xà kép và hít đất được bọc nệm mút giúp cho người sử dụng thoải mái hơn và không bị chai tay khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm có phần chân tiếp xúc mặt đất thiết kế choãi rộng giúp tăng độ chắc chắn, kiên cố khi tập luyện. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 2.850.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm: 

Thể Thao Trung Huệ - Mang đến các sản phẩm xà chính hãng giá tốt

Tìm kiếm sản phẩm xà đơn và xà kép tại Hà Nội chính hãng và uy tín các bạn có thể tìm đến chúng tôi, Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp sản phẩm thể dục thể thao, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng.

Các sản phẩm xà của chúng tôi đều là những sản phẩm xà đu chính hãng được chọn lọc từ những thương hiệu lớn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín. 

Sử dụng xà giúp cho cơ thể được tăng cường sức khỏe, tay chân dẻo dai, cơ bắp cũng săn chắc hơn. Đây là sản phẩm mà mỗi nhà nên có.

Vừa rồi là bài viết Các Gymer chắc chắn không thể thiếu dụng cụ thể thao này - Tổng hợp các mẫu xà đu hot nhất năm 2021 Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xà đu và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666