Giỏ hàng

Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện có ý nghĩa gì?

Nếu bạn thường xuyên tới phòng tập Gym và bắt gặp những anh chàng, cô nàng đang luyện tập hăng say với máy chạy bộ tốc độ cao và độ dốc rất lớn, chắc hẳn bất cứ ai mới luyện tập thấy điều này đều sẽ thấy rất ngưỡng mộ. Vậy độ dốc cao có ý nghĩa gì trong việc luyện tập?

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện có ý nghĩa gì? 

Máy chạy bộ gồm những loại gì?

Các loại máy chạy bộ điện hiện nay có 2 loại chính là máy chạy bằng cơ và máy chạy bằng điện. Rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn máy chạy bộ điện bởi máy chạy bộ điện có rất nhiều công dụng. 

Máy chạy bộ điện là sản phẩm máy chạy bộ đa năng sử dụng bằng điện. Máy hoạt động bằng điện. Khi có điện, động cơ trong máy được hoạt động mạnh mẽ, động cơ di chuyển kéo theo băng tải di chuyển và bạn có thể chạy theo bài chạy đã được thiết lập sẵn hoặc chạy bộ ở bất cứ tốc độ nào cảm thấy phù hợp và thoải mái. 

Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện là gì?

Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện là một tính năng thông minh được tích hợp có tác dụng giúp cho việc luyện tập của người sử dụng trở nên hiệu quả hơn.

Là một tính năng được nhiều người sử dụng một cách đa dạng tùy theo thể lực, nhu cầu và cũng như là sở thích của người sử dụng. 

Chế độ nâng dốc tự động tùy vào dòng máy sẽ có nhiều mức khác nhau, thông thường sẽ từ 1%-15%.

Tham khảo ngay hướng dẫn giảm cân an toàn hiệu quả với máy bộ điện mà chúng tôi đã từng chia sẻ trước đây để tìm lại vóc dáng mong muốn nhanh chóng nhé.

Vai trò của tính năng nâng dốc tự động máy chạy 

Máy chạy bộ nâng dốc tự động dễ dàng điều chỉnh độ dốc sẽ giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Ở nhà không gặp các cản trở về thời tiết như mưa gió, nắng.. Để buổi tập chạy tại nhà đem lại hiệu quả tương đương với chạy bộ bên ngoài đường chạy, ta nên chỉnh độ dốc của máy chạy khoảng 1-1.5% để bù cho những cản trở do thời tiết cũng như địa hình tạo ra.

Việc nâng dốc cũng tương tự như việc tăng tốc độ chạy vậy, nâng dốc giúp tăng cường độ luyện tập, phù hợp cho những người đã luyện tập một thời gian lâu dài rồi.

Việc tăng độ dốc sẽ giúp cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng hơn ngay cả khi đi bộ, chạy với tốc độ cao được nâng dốc sẽ giúp tiêu hao nhiều calo, giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về các tính năng tuyệt vời của máy chạy bộ như màn hình TFT thông minh qua bài viết Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu màn hình cảm ứng TFT Touch Screen cao cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn tăng độ dốc của máy chạy bộ điện 

Cách tăng độ dốc máy chạy bộ điện rất đơn giản:

Khi đi bộ hoặc chạy với tốc độ thông thường bạn nên tăng dốc lên 1%-1,5% để phù cho cản trở địa hình tạo ra sẽ tiêu hao năng lượng tương đương như ở ngoài. 

Bạn có thể thấy hầu hết các máy chạy bộ đều có nút nâng dốc trên bảng điều khiển rất dễ thấy (thường sẽ bên cạnh hoặc bên dưới nút tăng giảm tốc độ), chính vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn mức độ dốc phù hợp với nhu cầu luyện tập của bản thân là được.

Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu tính năng hiện đại

Tìm kiếm các loại máy điện chạy bộ thông minh, các bạn có thể tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm của thương hiệu MOFIT cực kỳ nổi tiếng với nhiều sản phẩm thể dục thể thao được yêu thích.

Sản phẩm máy chạy bộ MOFIT - SENIOR6910 được đánh giá cao bởi sở hữu động cơ đột phá với công suất lớn nhất lên tới 5.0 HP cho phép người dùng có thể sử dụng máy tập 24/7. 

Máy hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người thường xuyên sử dụng với cường độ cao nhờ đã được nâng cấp phần điều chỉnh tốc độ từ 1,5 - 18km/h., phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ MOFIT - SENIOR6910 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện có ý nghĩa gì? Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666