Giỏ hàng

Chia sẻ kinh nghiệm cách mua bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhu cầu

Theo chân một tuyển thủ nổi tiếng trong giới đánh bóng bàn, cuối cùng chúng tôi đã hỏi được kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bất cứ ai.

Chia sẻ kinh nghiệm cách mua bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhu cầu cùng theo dõi với Thể Thao Trung Huệ bạn nhé!

Tìm hiểu các loại bàn bóng bàn trên thị trường

Hiện nay có 3 loại bàn bóng bàn phố biến ngoài thị trường. Các loại bóng bàn này đều có mục đích sử dụng riêng từng loại.

Bàn bóng bàn tiêu chuẩn

Bàn bóng bàn mini

Bàn đánh bóng bàn siêu nhỏ

Đây là loại bàn phổ biến nhất được sử dụng trong rèn luyện, luyện tập phổ thông và thi đấu chuyên nghiệp. Kích thước của loại bàn này là: rộng 1525mm, dài 2740mm, cao 760mm, lưới cao 152,5mm, phần nhô ra của lưới 152,5mm.

Đây là loại bàn bóng bàn trẻ em dùng để các em có cơ hội tiếp xúc với bộ môn bóng bàn từ sớm. Kích thước của loại bàn này là: rộng 710mm, dài 1520mm, cao 760mm.

Đây là loại bàn được thiết kế dùng cho mục đích giải trí. Kích thước của bàn bóng bàn siêu nhỏ: rộng 200mm, dài 300mm, cao 50mm.

Lựa chọn kích thước bàn bóng bàn phù hợp 

Kích thước bàn bóng bàn phù hợp dựa vào chỉ số mà Liên đoàn bóng bàn thế giới đã đưa ra. Chúng ta cùng nói qua về kích thước tiêu chuẩn của bàn bóng bàn bằng kích cỡ phổ biến nhất tại Việt Nam đó là cm. 

  • Chiều dài của bàn bóng bàn: 274 cm.
  • Chiều rộng: 152.5 cm.
  • Chiều cao tính từ chân bàn tới mặt bàn: 76 cm. 
  • Chiều cao của lưới: 15.25 cm.
  • Phần lưới dài hơn mặt bàn: 15.25 cm mỗi bên. 
  • Độ dày sẽ tùy thuộc vào sản phẩm từ 18ly đến 30ly.

Mua bàn bóng bàn với chất liệu gỗ phù hợp 

Cách mua bàn bóng bàn đó là lựa chọn kỹ càng chất liệu gỗ phù hợp. Thông thường bàn bóng bàn sẽ có 2 loại gỗ được sử dụng đó là gỗ MDF và gỗ ép.

Mặt bàn được làm từ gỗ MDF

Mặt bàn được làm từ gỗ ép

Đây là loại mặt bàn tốt nhất với chất liệu gỗ nguyên khối, gỗ tốt chất lượng. Mặt bàn bóng bàn chắc chắn, độ nảy chuẩn và đều, không bị cong vênh, bền bỉ theo thời gian.

Mặt bàn này thì sử dụng gỗ ép, gỗ dán, chất liệu bình thường, nếu để ngoài trời nắng dễ bị cong vênh. 

Có thể nói nói là mặt bàn làm từ gỗ ép kém hơn nhiều so với gỗ MDF.

Nghiên cứu kiểu dáng chân bàn bóng bàn 

Cách chọn bàn bóng bàn đó là khi lựa chọn bạn cũng cần quan tâm đến chân bàn bóng bàn như thế nào.

 Tuy nhiên không phải quan tâm xem chân bàn bóng bàn đẹp hay xấu mà cần xem xét chân bàn được làm bằng chất liệu gì, dày và cao bao nhiên, khung hộp bao nhiêu, có đủ độ chắc chắn hay không? Nếu chân bóng bàn không chắc chắn thì khi sử dụng sẽ bị rung lắc mang đến hiệu quả không tốt khi luyện tập cũng như chơi bóng bàn.

Có thể bạn quan tâm: 

Tìm hiểu tính năng tiện lợi trước khi mua bàn bóng bàn 

Sản phẩm bàn bóng bàn hiện nay thông thường đều là bàn bóng bàn tiêu chuẩn, nhưng vì nhu cầu sử dụng của người chơi bóng bàn ngày càng nhiều mà các sản phẩm bàn bóng bàn càng ngày càng được nâng cấp giúp cho nó trở nên tiện lợi hơn phù hợp với bất cứ ai cũng như bất cứ địa điểm sử dụng nào.

Thông qua các nội dung Thể Thao Trung Huệ đã nói ở trên chắc hẳn các bạn đã xác định được các tiêu chuẩn chọn bàn bóng bàn rồi. Nên lựa chọn một sản phẩm bàn bóng bàn đúng tiêu chuẩn nhưng vẫn phù hợp với không gian sử dụng và mục đích sử dụng của bạn.

Ngoài ra các bạn có thể luyện tập thêm với xe đạp tập thể dục để giảm mỡ và rèn luyện sức khỏe dẻo dai hơn, tìm hiểu thêm về các sản phẩm xe đạp tập thể dục qua bài viết Tổng hợp các mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành của 3 thương hiệu nổi tiếng.

 

Thể Thao Trung Huệ - Mang sản phẩm giá trị, chất lượng và chính hãng đến bạn 

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang bán bàn bóng bàn Double Fish chính hãng đến từ thương hiệu Double Fish. Sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish DF-233 đã được sử dụng trong Olimpic Bắc Kinh năm 2008, Quảng Châu Asian Games 2010, Singapore Youth Olympic Games 2010…

Sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish DF-233 được thiết kế với 4 bánh xe to và tính năng gấp gọn lại dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển và lưu kho khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích. Mặt bàn còn được phủ một lớp sơn chống lóa, chống ẩm mốc cho sản phẩm bền lâu và người chơi không bị lóa mắt bởi ánh sáng chiếu vào mặt bàn.

Tìm hiểu chi tiết bàn bóng bàn Double Fish DF-233 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Chia sẻ kinh nghiệm cách mua bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhu cầu, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm bàn bóng bàn và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666