Giỏ hàng

Đừng bao giờ quên vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng giàn tạ tập đa năng

Bạn là một người đam mê thể thao, bạn có ngay cho mình một giàn tạ đa năng tại nhà nhưng nhiều khi sử dụng xong vẫn chưa biết cách vệ sinh.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Đừng bao giờ quên vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng giàn tạ tập đa năng.

Tác dụng của việc tập giàn tạ đa năng 

Lợi ích của giàn tạ đa năng đem lại cho chúng ta đó là:

  • Tập tạ giúp cơ thể săn chắc: Điều này chắc hẳn ai cũng biết rồi, bởi tập tạ tác động mạnh vào cơ và đối cháy mỡ thừa xung quanh.
  • Giúp người gầy có thể tăng cân hiệu quả: Giàn tạ đa năng còn giúp cho người gầy yếu nâng cao sức khỏe. Tăng cường sức đề kháng. Phòng ngừa nhiều loại bệnh tật, giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng. 
  • Cải thiện vóc dáng nhờ tập tạ: Khi tập tạ không chỉ cơ săn chắc mà mỡ thừa trên cơ thể người cũng bị đốt cháy một cách từ từ.
  • Tăng cường sức khỏe nhờ tập tạ thường xuyên: Việc tập luyện thường xuyên giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ và khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng giàn tạ đa năng đúng cách 

Cách sử dụng giàn tạ đa năng một cách hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Khởi động với bài tập kéo xô trước và kéo xô sau, sẽ giúp người tập phát triển đầy đủ hệ thống cơ vai, cơ tay và phần cơ cổ chắc chắn.
  • Bước 2: Tập ngực gồm động tác đẩy ngực và động tác ép ngực. 
  • Bước 3: Cơ chân hiệu quả. Ngồi lưng thẳng tựa vào phần đệm phía sau, rồi đưa 2 chân nâng móc vào thiết bị hoặc đá lăng chân về phía trước hay là bạn có thể nằm úp lại và thực hiện co chân
  • Bước 4: Tập tay, bài tập tay là bài tập dễ kết hợp với tất cả những động tác trên nên bạn hãy kết hợp để có 1 cách luyện tập hiệu quả.
  • Bước 5: Không thể thiếu bước cuối cùng là gập bụng. Bạn có thể gập bụng trên giàn hoặc kéo tạ trên giàn để có được một cơ bụng 6 múi thật hoàn mỹ.

Học cách vệ sinh thường xuyên giàn tạ đa năng 

Cách vệ sinh giàn tạ đa năng không khó, bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Khung tạ: 1 tuần bạn nên lau khoảng 2-3 lần, lưu ý dùng dẻ khô, sợi bông mềm lau là được. Có thể dùng một ít cồn để tăng hiệu quả cọ rửa. 
  • Phần đệm mút: phần này thường hay bị bám mốc bẩn, bạn có thể dùng khăn tẩm cồn lau khô. Với những miếng đệm mút xốp, bạn có thể tháo ra và giặt 1 tuần một lần. 
  • Tạ: phần tạ vệ sinh cũng đơn giản, chỉ cần lau sạch bụi bẩn bằng vải khô thường xuyên là được rồi.

Hãy luôn nhớ vệ sinh bảo dưỡng giàn tạ để giàn tạ của bạn bền đẹp lâu hơn.

Cách bảo quản giàn tạ đa năng đúng cách 

Cách bảo quản giàn tạ đa năng: 

  • Không nên để giàn tạ đa năng ngoài trời trong thời gian dài.
  • Tránh để sản phẩm tiết xúc với nắng mưa trực tiếp và thường xuyên.
  • Sau khi sử dụng nên dùng dẻ lau khô nhưng nơi bạn tiết xúc tránh để mồ hôi ăn mòn tạ.
  • Chỗ đặt tạ và giàn tập tạ bạn nên sử dụng thêm tấm thảm trải sàn, vừa bảo vệ tạ, vừa bảo vệ sàn nhà.

Việc bảo quản giàn tạ đa năng đúng cách để giàn tạ của bạn bền đẹp lâu hơn, để tăng tuổi thọ của chúng.

Có thể bạn quan tâm: 

Bảo dưỡng giàn tạ đa năng để sử dụng bền lâu

Thật ra cách để bảo dưỡng giàn tạ đa năng sẽ không thật sự cần thiết nếu bạn đã rất chăm chỉ vệ sinh và bảo quản giàn tạ đa năng một cách kỹ càng. Cách bảo dưỡng giàn tạ đa năng đơn giản chỉ là thường xuyên kiểm tra các ốc vít của giàn tạ trước khi sử dụng, chú ý tới những nơi dễ bị bám bụi bẩn để thường xuyên vệ sinh nhiều hơn. 

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang cung cấp dòng sản phẩm giàn tạ đa năng chính hãng đến từ thương hiệu AGURI, với chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, thông minh phù hợp với cứ gia đình nào.

Giàn tạ thiên trường HQ-708 được làm từ thép hộp loại 50 x 70mm, nhờ đó nên khung rất dày và chắc chắn giúp cho bạn có an toàn khi luyện tập, sử dụng giàn tạ cũng không làm giàn tạ bị di chuyển hay xê dịch. Sản phẩm có 13 đĩa tạ, với 13 lựa chọn mức tạ khác nhau và tổng trọng lượng tạ bằng 73kg, giúp cho người sử dụng có nhiều mức khác nhau để lựa chọn phù hợp với bản thân mình. 

Tìm hiểu chi tiết giàn tạ thiên trường AGG-403 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Đừng bao giờ quên vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng giàn tạ tập đa năng, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm giàn tạ đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666