Giỏ hàng

Ghế vớt tạ là gì? Tổng hợp thông tin cần thiết về ghế vớt tạ

Ghế vớt tạ không còn là sản phẩm xa lạ gì với dân tập Gym nữa, tuy nhiên điều này vẫn là một khái niệm khá mới mẻ với những ai bắt đầu luyện tập thể hình. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Ghế vớt tạ là gì? Tổng hợp thông tin cần thiết về ghế vớt tạ. 

Ghế vớt tạ là gì?

Ghế vớt tạ là gì? Ghế vớt tạ là dụng cụ thể hình giúp các bạn luyện tập các bài tập liên quan đến các cơ, cũng như giúp phát triển các cơ được tác động vào như: cơ ngực, cơ xô, vai và cơ xô sau.. 

Khi sử dụng ghế vớt tạ, người tập sẽ luyện tập đúng bài tập và kỹ thuật hơn, giúp cho việc luyện tập hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, vớt tạ giúp tăng cơ vai và cơ tay sau khá là hiệu quả, để thực hiện được bài tập Dumbbell Pullover cần có ghế vớt tạ thì đây là sản phẩm rất cần thiết và phù hợp với những ai có nhu cầu tập gym tại nhà.

Tham khảo cách sử dụng ghế vớt tạ 

Thực chất bài tập Dumbbell Pullover này rất đơn giản, để tập luyện được bài tập này bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế vớt tạ, một quả tạ tay có trọng lượng phù hợp.

Thực hiện Dumbbell Pullover như thế nào? Theo dõi ngay cách sử dụng ghế vớt tạ dưới đây nhé!

  • Đầu tiên bạn trong tư thế nằm trên ghế vớt tạ, các bộ phận cơ thể như đầu, lưng trên, mông.. nằm theo một đường thẳng nằm vững trên yên ghế. Chân để chắc chắn lên sàn nhà mở rộng vừa phải. Bạn có thể đưa tạ lên bằng cách đặt tạ ở dưới đất phía trên đỉnh đầu hoặc để trên đùi và nằm xuống rồi đưa tạ lên từ từ. 
  • Hai tay đan vào phần thanh nắm của tạ đơn, phần này bạn cần đảm bảo rằng tạ của bạn đã an toàn trên thanh không hề bị lỏng lẻo gây mất an toàn. 
  • Để cho xơ ngực và xô được tác động nhiều hơn trong bài tập này thì chúng tôi khuyên bạn nên để tạ hơi chếch về phía đầu 1 chút và giữ ở đó vài giây. 
  • Từ từ hạ xuống và bạn nên hít vào trong cả quá trình. Việc hít thở đều sẽ giúp cho quá trình tạ xuống sẽ không khiến bạn bị hụt hơi, và chọn trọng lượng tạ phù hợp để khi xuống bạn kiểm soát được tạ của bạn.
  • Đưa tạ lên nhanh hơn tốc độ khi đưa tạ xuống, và thở ra khi đưa tạ lên.

Thương hiệu ghế vớt tạ nổi tiếng và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra các loại ghế vớt tạ nổi tiếng và chất lượng như Xuki, Vifa Sport, King Sport, BoFit..

Tuy nhiên hiện nay sản phẩm ghế vớt tạ nổi tiếng và được lựa chọn nhiều nhất đó chính là thương hiệu Xuki. Xuki được biết đến là thương hiệu ghế vớt tạ, tuy sản xuất rất nhiều sản phẩm thể dục thể thao nhưng đặc biệt phải kể đến ghế vớt tạ với nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp hơn với bản thân. 

Xuki được biết đến là một thương hiệu của Việt Nam chúng ta, chính vì vậy chất lượng càng khó có thể bàn cãi. Từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích và ưa chuộng sử dụng rất rộng rãi từ nhà riêng cho tới phòng gym..

Tìm kiếm nhà phân phối dụng cụ thể thao uy tín và chính hãng 

Hiện nay, có rất nhiều bên đang phân phối dòng sản phẩm ghế vớt tạ Xuki, và cũng không thể thiếu Thể Thao Trung Huệ trong đó. Thể Thao Trung Huệ chuyên phân phối các sản phẩm thể dục thể thao chất lượng đến từ những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. 

Bạn đang tìm kiếm ghế vớt tạ giá rẻ có thể tham thảo ngay dòng sản phẩm ghế vớt tạ Xuki Dài.

Sản phẩm nay tuy được thiết kế khá đơn giản, nhưng khung ghế được làm chắc chắn bằng khung thép dày, được sơn tĩnh điện chống xước màu đen sang trọng, tạo ra cảm giác khỏe khoắn mà vẫn hiện đại cho sản phẩm này. 

Ghế vớt tạ Xuki Dài có chân được thiết kế chữ H giúp cho sản phẩm có sự vững vàng, chắc chắn, chịu được sức nặng khi sử dụng.

Dưới chân của sản phẩm ghế vớt tạ Xuki dài được thiết kế mút bằng cao su giúp cho sản phẩm không bị trơn, tuột, xê dịch khi các bạn luyện tập. 

Tìm hiểu chi tiết ghế vớt tạ Xuki Dài tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Ghế vớt tạ là gì? Tổng hợp thông tin cần thiết về ghế vớt tạ, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế tập tạ đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666