Giỏ hàng

Hướng dẫn cách dùng và lắp đặt xà đơn đúng và an toàn khi sử dụng

Xà đơn chẳng còn xa lạ gì với những người đam mê tập Gym cũng như những ai đang mong muốn tăng chiều cao. Bởi sản phẩm này không chỉ giúp tập cơ tay hiệu quả mà còn giúp tăng chiều cao nữa.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Hướng dẫn cách dùng và lắp đặt xà đơn đúng và an toàn khi sử dụng.

Xà đơn là gì?

Xà đơn là gì? Xà đơn là sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ được ưa chuộng sử dụng với mục đích tăng cơ tay và tăng chiều cao cực kỳ hiệu quả. Xà đơn không chỉ thấy ở phòng tập Gym mà ngay cả các khu văn hóa, công viên đều được lắp cho người dân xung quanh sử dụng. 

Xà đơn thường làm bằng chất liệu thép cỡ lớn giúp cho xà đơn chắc chắn hơn khi luyện tập. 

Ngoài ra xà đơn được thiết kế để sử dụng tại nhà thường được thiết kế thêm 3 mức chốt ở hai bên để dễ dàng điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với người sử dụng, phù hợp vớt bất cứ ai.

Tác dụng của xà đơn mang lại cho cơ thể

Tác dụng của xà đơn mang lại cho cơ thể là không thể phủ nhận: 

  • Xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả: Đu xà giúp cho cơ thể bạn được kéo dãn ra, dễ dành nhanh chóng cải thiện chiều cao. 
  • Săn chắc cơ tay: Việc luyện tập xà đơn giúp cơ tay phát triển và săn chắc hơn
  • Luyện tập xà đơn thường xuyên còn giúp cơ thể đào thải bớt mỡ thừa. 
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn cách tập xà đơn an toàn và hiệu quả

Tập xà đơn rất đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn đã thật sự biết cách tập xà đơn an toàn và hiệu quả chưa?

Cùng với chúng tôi đi tìm hiểu ngay cách tập xà đơn an toàn hiệu quả nhé: 

  • Bài tập hít xà: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. sau đó dùng lực tay kéo người lên, đến khi cằm vượt qua xà thì thả người xuống.
  • Kéo người lên trên sau cổ: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Sau đó, co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác.
  • Gập cơ bụng: Treo người tự nhiên trên xà, hai chân khép. Giữ hai đầu gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 7 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác.
  • Một số bài tập trên xà đơn dành cho nữ và trẻ em: Văng người, đạp xe, bơi ếch, lên gối trên xà đơn.

Học cách lắp đặt xà đơn đơn giản ngay tại nhà

Việc sở hữa cho bản thân một sản phẩm xà đơn tại nhà là cần thiết bởi không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, xà đơn còn hỗ trợ tăng chiều cao sau khi bạn qua 18 tuổi. Có xà đơn tại nhà sẽ giúp bạn luyện tập được bất cứ lúc nào. 

Cách lắp đặt xà đơn tại nhà một cách đơn giản dễ làm:

  • Bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với chiều cao của cơ thể bạn.. Xà đơn có độ cao điều chỉnh nhanh chóng và linh hoạt từ 1m43 đến 2m35 nên phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Có thể sử dụng các nấc lỗ trên 4 chân của khung xà, điều chỉnh cân đối.
  • Khi muốn xếp lại bạn có thể tháo thanh giằng ra khỏi bulong, chỉ cần đập nhẹ tay vào mỗi đầu của thanh giằng theo chiều từ dưới lên trên, làm cách này thanh giằng sẽ bật khỏi bu long.

Tham khảo ngay bài tổng hợp các mẫu xà đu hot nhất năm để chọn cho mình dụng cụ phù hợp nhất nhé.

Tìm kiếm nhà cung cấp xà đơn chất lượng cao 

Hiện nay xà đơn chính hãng chất lượng cao các bạn có thể tìm thấy rất nhiều ở các thương hiệu nổi tiếng, nên lựa chọn kỹ càng để tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Thể Thao Trung Huệ đang bán các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao đến từ thương hiệu chính hãng nổi tiếng, xà đơn chính hãng chất lượng cao cũng được chúng tôi lựa chọn những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng để phù hợp với bất cứ khách hàng nào. 

Xà đơn xếp TT-2020 được thiết kế khá đơn giản, nhưng khung của sản phẩm được thiết kế  chắc chắn từ thép ống D34 cỡ lớn, cực dày lến đến 1.8ly, giúp cho xà đơn có thể chịu được rung lắc khi tập luyện. Xà đơn xếp TT-2020 được thiết kế thông minh với 3 mức chốt ở hai bên được hàn chắc chắn và thanh tập xà di động giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao khi tập luyện, đây là thiết kế sáng tạo miớ giúp cho sản phẩm này phù hợp với bất cứ ai, ngay cả người già và trẻ nhỏ. 

Tìm hiểu chi tiết xà đơn xếp TT-2020 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Hướng dẫn cách dùng và lắp đặt xà đơn đúng và an toàn khi sử dụng, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xà đơn và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666