Giỏ hàng

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà đúng cách mà mang lại hiệu quả cao

Sản phẩm máy chạy bộ không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa bởi nhờ lợi ích mà nó đem lại nên càng ngày dòng sản phẩm này càng được ưa chuộng. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Hướng dẫn cách sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà đúng cách mà mang lại hiệu quả cao.

Máy tập chạy bộ có mấy dòng?

Các dòng máy tập chạy bộ đều có lợi ích riêng tùy loại, tùy vào nhu cầu sử dụng và mong muốn của bản thân để lựa chọn.

Máy chạy bộ cơ

Máy tập chạy bộ điện

Máy chạy bộ cơ là máy chạy bộ sử dụng toàn bộ lực của chân để đẩy băng tải chạy và chân chạy đồng thời với băng tải. Tốc độ của máy nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe, tốc độ của người chạy tạo ra, loại máy này không phải sử dụng điện.

Máy chạy bộ điện là sản phẩm máy chạy bộ đa năng sử dụng bằng điện. Máy hoạt động bằng điện. Khi có điện, động cơ trong máy được hoạt động mạnh mẽ, động cơ di chuyển kéo theo băng tải di chuyển và bạn có thể chạy theo bài chạy đã được thiết lập sẵn hoặc chạy bộ ở bất cứ tốc độ nào cảm thấy phù hợp và thoải mái. 

Tác dụng của máy tập chạy bộ tại nhà mang lại 

Khó có thể phủ nhận những tác dụng mà máy chạy bộ mang lại:

  • Chạy bộ giúp dẻo dai hơn
  • Chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe
  • Chạy bộ giúp giảm cân, cải thiện vóc dáng
  • Chạy bộ giúp cải thiện hệ tim mạch
  • Và ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác của máy chạy bộ tại nhà như là giúp bạn chủ động được thời gian luyện tập, tiết kiệm được thời gian hơn, tránh được khói bụi ngoài đường..

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà đúng cách 

Thực chất máy chạy bộ là sản phẩm cực kỳ thông minh nên cách sử dụng máy tập chạy bộ rất dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn muốn hiểu rõ hơn tham khảo cách sử dụng dưới đây nhé!

  • Để khởi động máy chạy bộ, bạn đứng trên băng tải và nhấp nút Start/Bắt đầu màu xanh để bắt đầu việc luyện tập. Để băng chạy khởi động nên chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ từ từ để quen với băng tải, sau đó tăng dần tốc độ, chọn độ dốc phù hợp với bạn.
  • Dành 5 phút đi bộ trước và sau mỗi buổi tập, giúp cơ thể thích nghi với những thay đổi về cơ và nhịp tim hay hơi thở trong quá trình chạy.

Những lưu ý bạn nên cân nhắc khi sử dụng máy tập chạy bộ 

Đối với những người mới luyện tập, có một vài lưu ý khi sử dụng máy tập chạy bộ Thể Thao Trung Huệ muốn nhắc các bạn để các bạn sẽ có những buổi tập thật hiệu quả và thành công:

  • Những người có vấn đề về xương khớp nếu muốn sử dụng máy chạy bộ thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh tác động đến bệnh.
  • Bệnh nhân có bệnh tim không nên sử dụng máy chạy bộ điện khi ở nhà một mình.
  • Hãy chọn cho mình đôi giày chạy bộ hoặc đi bộ thoải mái. Bạn có thể thử nhiều đôi giày trước khi mua và đi thử xung quanh nhà trước khi luyện tập để cảm nhận được nó có phù hợp hay không.
  • Mang vớ/tất dày khi đi giày để tránh phồng chân.
  • Uống từ 0.5 đến 0.7 lít nước trong 90 phút trước khi tập chạy bộ trên máy vì chạy bộ hơn 20 phút sẽ làm bạn mất nước. Bạn nên mang theo và đặt chai nước trên máy để thuận tiện cho việc tiếp nước.
  • Điều chỉnh thời gian và tốc độ tùy thuộc vào sức khỏe người tập. 
  • Nếu muốn giảm mỡ cho eo thon hiệu quả thì nên tập đều đặn mỗi ngày 30p.

Thể Thao Trung Huệ - Đơn vị cung cấp máy tập chạy bộ chính hãng và uy tín 

Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy chạy bộ đến từ những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Thiên Trường. Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C có khung máy được làm từ thép cỡ lớn nên cực kỳ chắc chắn, cực dày nên có thể chịu lực tốt, khung máy được sử dụng sơn tĩnh điện và chống rỉ sét. Có màn hình LED 10 inch có độ phân giải cao giúp máy hiển thị được đầy đủ các thông số trong quá trình tập. 

Ngoài ra máy còn được lắp đặt quạt gió làm mát hiện đại, tay cầm được tích hợp đo nhịp tim giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát việc luyện tập của cơ thể hơn. 

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Hướng dẫn cách sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà đúng cách mà mang lại hiệu quả cao, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666