Giỏ hàng

Hướng dẫn chọn mua phòng xông hơi phù hợp và tiết kiệm chi phí

Bạn đang tìm mua một sản phẩm buồng xông hơi nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu và lựa chọn sản phẩm buồng xông hơi như thế nào? Đừng lo lắng đi tìm hiểu ngày cùng chúng tôi nhé!

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay về Hướng dẫn chọn mua phòng xông hơi phù hợp và tiết kiệm chi phí nhé.

Tìm hiểu về các loại buồng xông hơi trên thị trường 

Hiện nay trên thị trường có 3 loại buồng xông hơi khác nhau. Các loại buồng xông hơi này sẽ đem đến trải nghiệm cũng như lợi ích khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình để các bạn lựa chọn.

Buồng xông hơi khô

Buồng xông hơi ướt

Buồng xông hơi đa năng

Buồng xông hơi khô được cấu tạo bao gồm các bộ phận chính đều rất quan trọng và cần thiết: phòng gỗ có ghế ngồi, máy xông hơi khô, bảng điều khiển và bộ phụ kiện (xô, gáo gỗ, đèn xông hơi, đá tự nhiên, đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt...). Thường được tích hợp với tia hồng ngoại.

Đây là sản phẩm được cấu tạo bởi bộ khung phòng bằng chất liệu nhựa cao cấp ở đế kết hợp với khung kính bên trên. Thường được sử dụng để xông hơi giúp thư giãn.

Phòng xông hơi khô ướt là sản phẩm được thiết kế kết hợp bao gồm cả 2 loại phòng trên và sử dụng để xông hơi khô và ướt. Phòng sẽ được tách ra làm 2 ngăn, 1 ngăn xông hơi khô được đóng bằng gỗ tự nhiên và 1 ngăn để xông hơi ướt được cấu tạo bằng đế nhựa cao cấp và kính cường lực bên trên. 

Lựa chọn phòng xông hơi có kích thước phù hợp 

Để lựa chọn phòng xông hơi, bạn cần quan tâm đến kích thước của phòng xông hơi. Thông thường kích thước tiêu chuẩn buồng xông hơi là: 

  • Phòng xông hơi dạng góc có kích thước: 900mm x 900mm đến 1500mm x 1500mm 
  • Phòng xông hơi dạng bồn dài: chiều dài dao động từ 1000mm đến 2000mm.

Chọn buồng xông hơi có chất liệu bên trong bền và an toàn 

Cách chọn buồng xông hơi đó là bạn cần phải quan tâm đến chất liệu bên trong buồng xông hơi xem có bền và an toàn hay không.

Phòng xông hơi thường được cấu tạo bởi hai phần chính là: đế bồn và khung bồn, vách kính chắn. 

Đối với thân bồn của phòng xông hơi thì chất liệu tốt nhất nên sử dụng là chất liệu Acrylic, đặc biệt là chất liệu Acrylic ngọc trai là chất liệu cực kỳ cao cấp trong số những loại vật liệu sử dụng cho bồn tắm. Ưu điểm của hai loại này là khả năng chống trơn trượt cao, chống bám bẩn và không bị ố khi sử dụng, dễ vệ sinh…

Mua phòng xông hơi với kiểu dáng thiết kế hiện đại 

Hiện này trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm phòng xông hơi đa dạng, tuy nhiên cách mua buồng xông hơi phù hợp không thể bỏ quên chi tiết đơn giản nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là thiết kế kiểu dáng của phòng xông hơi. 

Bạn nên lựa chọn phòng xông hơi có kiểu dáng phù hợp với gia đình bạn sẽ giúp không gian của bạn hài hòa và đem đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng phòng xông hơi trong chính căn nhà của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Tham khảo tính năng của buồng xông hơi phù hợp

Đây cũng là yếu tố không thể bỏ qua, phòng xông hơi thông minh ngày nay được thiết kế và trang bị thêm rất nhiều tính năng giúp cho việc xông hơi trở nên đặc biệt và hiệu quả hơn như là sục massage, massage chân, massage lưng, sục khí, xông hơi tinh dầu, dùng máy xông hơi khô, xông tia hồng ngoại.. Thế nhưng bạn nên lựa chọn kỹ càng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn cũng như là gia đình bạn.

Lựa chọn sản phẩm buồng xông hơi Sauna 9022S-1 là sản phẩm cao cấp được rất nhiều người lựa chọn với tính năng xông khô tia hồng ngoại cực kỳ tốt cho cơ thể và sức khỏe. Sản phẩm được trang bị tia hồng ngoại sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài thông qua đường tiết mồ hôi. Bởi chức năng làm nóng bằng tia hồng ngoại, sẽ giúp cơ thể sẽ nóng lên, tăng cường quá trình tiết mồ hôi nhiều hơn, từ đó các độc tố sẽ được đào thải một cách an toàn và hiệu quả. Buồng xông hơi Sauna 9022S-1 có thể massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông.

Hiện nay Thế Thao Trung Huệ đang bán dòng sản phảm buồng xông hơi chính hãng giá rẻ Sauna 9022S-1, liên lạc ngay với chúng tôi để được giới thiệu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Tìm hiểu chi tiết buồng xông hơi Sauna 9022S-1 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Hướng dẫn chọn mua phòng xông hơi phù hợp và tiết kiệm chi phí, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm buồng xông hơi và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666