Giỏ hàng

Tổng hợp các kiến thức quan trọng của máy chạy bộ mà không phải ai cũng biết

Khi mà nhu cầu làm đẹp và sức khỏe của con người tăng lên thì các sản phẩm thể dục thể thao tại nhà ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn hơn. Một trong số đó là dòng sản phẩm máy cháy bộ tại nhà.

Hôm nay hãy cùng Thể Thao Trung Huệ đi Tổng hợp các kiến thức quan trọng của máy chạy bộ mà không phải ai cũng biết. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về sản phẩm máy cháy bộ đa năng này!

Có mấy loại máy chạy bộ trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy chạy bộ chính được lựa chọn đó là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện.

Máy chạy cơ là máy chạy bộ sử dụng toàn bộ lực của chân để đẩy băng tải chạy và chân chạy đồng thời với băng tải. Tốc độ của máy nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe, tốc độ của người chạy tạo ra, loại máy này không phải sử dụng điện.

Máy chạy bộ điện là sản phẩm máy chạy bộ đa năng sử dụng bằng điện. Máy hoạt động bằng điện. Khi có điện, động cơ trong máy được hoạt động mạnh mẽ, động cơ di chuyển kéo theo băng tải di chuyển và bạn có thể chạy theo bài chạy đã được thiết lập sẵn hoặc chạy bộ ở bất cứ tốc độ nào cảm thấy phù hợp và thoải mái. 

Máy chạy bộ điện hiện đại có rất nhiều tính năng vượt trội rất thông minh như màn hình thông minh giúp người sử dụng thư giãn, bên dưới băng tải được lắp giảm chấn giúp cho bước chạy của người sử dụng êm ái tránh được chấn thương khi chạy lâu ngày.

Lợi ích của việc sử dụng máy chạy bộ thường xuyên

Sử dụng máy chạy bộ đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Lợi ích của máy chạy bộ đó là: 

  • Giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt:  Sử dụng máy chạy bộ điện hiện đại thường xuyên sẽ giúp các xương khớp được hoạt động liên tục, cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa một số bệnh về xương khớp đặc biệt là người cao tuổi và ở độ tuổi trung niên.
  • Giúp xương khớp chắc khỏe: Máy chạy bộ tiện ích giúp giảm được tác động lớn lên mắt cá chân, đầu gối cũng như hệ thống xương của bạn so với việc bạn đi bộ hay chạy bộ trên mặt đường, sử dụng máy chạy bộ thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai, linh hoạt hơn.
  • Giúp tim mạch khỏe mạnh: Việc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp cho cholesterol trong máu giữa giảm xuống tránh khỏi nguy cơ đột quỵ, loại bỏ nguồn năng lượng xấu trong cơ thể, giúp trái tim khỏe mạnh, duy trì nhịp tim đều đặn hơn.
  • Giúp bạn có một vóc dáng đẹp: Máy chạy bộ giúp giảm mỡ toàn thân, rất phù hợp với những người béo phì cần phải giảm cân. 

Các tính năng của máy chạy bộ điện 

Hiện nay các dòng máy chạy bộ điện hiện đại đều đã dần dần được tích hợp nhiều tính năng nổi bật thu hút người sử dụng như được trang bị thêm hệ thống bài tập bổ trợ như gập bụng, xoay eo, massage, tập tạ… tăng hứng thú khi tập luyện.

Máy chạy bộ tiện ích còn được trang bị thêm bánh xe, giúp các sản phẩm này có thể thoải mái di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà mà bạn muốn.

Có thể bạn quan tâm:

 

Nên chạy bộ một ngày bao nhiêu phút là đủ

Thời gian nên chạy máy chạy bộ điện mỗi ngày bao nhiêu phút sẽ quyết định bởi mục đích chạy bộ của bạn. 

  • Nếu bạn chạy bộ để giảm cân thì mỗi ngày cần phải chạy bộ 30p - 45p với tốc độ cao, giúp đào thải mỡ thừa trong cơ thể, và mỗi tuần cần chạy bộ 4 - 5 buổi để nhanh chóng có kết quả.
  • Nếu bạn chạy bộ cho khỏe thì bạn có thể chạy bộ 15p vào buổi sáng giúp bạn tỉnh táo hơn, xương khớp vận động linh hoạt hơn. Và chạy bộ 15p vào buổi chiều mang lại tinh thần tỉnh táo, dễ chịu, sảng khoái hơn. Có thể tập với cường độ bạn thấy thoải mái nhất.

Hướng dẫn cách chọn mua máy chạy bộ điện tốt nhất

Cách chọn máy chạy bộ điện dưới đây bạn có thể tham khảo:

  • Bạn cần tham khảo và tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. 
  • So sánh các sản phẩm trong khoảng giá tiền bạn đang ưng ý, tính năng sản phẩm này tốt hơn sản phẩm kia không.
  • Kích cỡ sản phẩm có phù hợp với yêu cầu của bạn không.
  • Sự thoải mái
  • Công nghệ tích hợp ra sao

Máy chạy bộ MOFIT hay AGURI là các sản phẩm máy chạy bộ tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm chiếc máy tập thể dục tại nhà đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh và đa dạng tính năng khi tập luyện. Lựa chọn máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 sử dụng motor continuous bền bỉ với thời gian, bảo hành tại nhà lên tới 36 tháng. Motor 2.5HP đạt đỉnh 3.5HP, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập luyện tại nhà với cường độ cao.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là Tổng hợp các kiến thức quan trọng của máy chạy bộ mà không phải ai cũng biết, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666