Giỏ hàng

Tập hợp những ghế tập tạ đa năng chính hãng giá tốt và đang được ưa chuộng trên thị trường

Ghế tập tạ là sản phẩm không thể thiếu đối với Gymer, nhờ có tác dụng hỗ trợ việc luyện tập, ghế tập tạ đã mang đến rất nhiều hiệu quả đối với người sử dụng.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Tập hợp những ghế tập tạ đa năng chính hãng giá tốt và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Ghế tạ đa năng NMS-7301 giá tốt

Ghế tạ đa năng NMS-7301 giá tốt là sản phẩm nằm ở phân khúc giá bình dân, gần như là rẻ nhất trong hầu hết các sản phẩm ghế đa năng mà chúng tôi có.

Sản phẩm có khung sườn làm từ thép hộp 50x50mm dày 1.2mm, chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Thanh đỡ đòn tạ dùng đẩy ngực được làm chắc chắn và có nhiều mức điều chỉnh độ cao. Được thiết kế thanh móc chân, thanh đá chân và thanh tập tay trước được bọc mút cỡ lớn, giúp cho người sử dụng khi luyện tập sẽ tránh được những chấn thương và cũng thoải mái hơn khi sử dụng. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 3.950.000 vnđ. 

Dòng ghế tạ đa năng T058

Ghế tạ đa năng T058 chất lượng là sản phẩm được sử dụng để tập các bài tập Gym như đẩy tạ, xà đơn, xà kép, tập bụng, tập với tạ đơn…

Ghế tạ đa năng T058 được thiết kế chắc chắn, chân đế kiểu chữ H vững chãi và bố trí vị trí chịu lực cân đối khiến bạn yên tâm tập luyện không sợ rung lắc, xê dịch ghế tập đảm bảo an toàn cho bạn.Ngoài đẩy tạ thông thường như các loại ghế tập tạ khác, bạn có thể tập luyện xà đơn, xà kép, gập cơ bụng, tập xô... chỉ trên cùng một sản phẩm. Khung sườn được sơn dòng sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước và có đệm ghế nằm tập cực kỳ êm.

Giá chính thức của sản phẩm này là 3.450.000 vnđ.

Mẫu ghế tạ đa năng DDS-1205 

Mẫu ghế tạ đa năng DDS-1205 tiện ích và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều so với nhiều mẫu ghế tạ đang năng có trên thị trường. Ghế tạ đa năng DDS-1205 có khung chính được làm từ thép hộp cỡ lớn, rất dày dặn, khung chính được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bong tróc cho dù sử dụng lâu dài. Yên ghế ngồi tập được bọc bằng nệm da cao cấp dày tới 6cm nhằm giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng và ngoài ra yên ghế còn có chức năng điều chỉnh độ dốc dễ dàng. Phần ghế ngồi có 3 mức điều chỉnh và ghế tựa lưng có 5 mức điều chỉnh khác nhau giúp cho sản phẩm này phù hợp với bất cứ ai.

Giá chính thức của sản phẩm là 3.450.000 vnđ.

Loại ghế tập tạ đa năng 2016

Loại ghế tập tạ đa năng 2016 cao cấp, tuy đây là dòng sản phẩm ra mắt tương đối lâu rồi so với các dòng về sau, tuy nhiên ghế tập tạ đa năng vào năm 2016 vẫn cực kỳ khỏe và có tiền tính năng thú vị.

Được dùng và sử dụng cho nhiều bài  tập khác nhau như: Tập tay ép ngực, đẩy tạ,  kéo xô trên xuống, kéo xô dưới lên, đẩy ngực và rất nhiều các bài tập phụ đi kèm.. 

Ghế tạ đa năng 2016 có đệm mút ở các điểm giữ chân hoặc tay cầm để người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng và cũng tránh được việc chai tay chân khi sử dụng thường xuyên.

Giá chính thức của sản phẩm là 4.290.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm: 

Ghế tạ đa năng GM 4380 cao cấp

Ghế tạ đa năng GM 4380 cao cấp là sản phẩm thông minh, giá trị được thiết kế chi tiết và cực kỳ hiệu quả khi sử dụng để tập thể hình tại nhà bởi nhiều tính năng cực kỳ ưu việt. 

Khung sườn của ghế được sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét, bong tróc.

Yên nằm tập và giá đỡ tập tay trước với tạ đòn được bọc nệm da cực dày lên đến gần 6cm. 

Ghế tạ đa năng GM 4380 có thanh đỡ điều chỉnh độ dốc yên ghế nằm tập với 5 mức khác nhau giúp bạn có thể tập đẩy ngực ngang, dốc lên và dốc xuống.

Giá chính thức của sản phẩm là 6.350.000 vnđ.

Vừa rồi là bài viết Tập hợp những ghế tập tạ đa năng chính hãng giá tốt và đang được ưa chuộng trên thị trường Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế tập tạ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666