Giỏ hàng

Ấn tượng với dòng máy chạy bộ có cổng kết nối USB và MP3 thuận tiện cho người sử dụng

Hiện nay máy chạy bộ có đa dạng rất nhiều tính năng thú vị, đặc biệt phải kể đến những dòng máy chạy bộ có kết nối cổng USB và MP3.

Ấn tượng với dòng máy chạy bộ có cổng kết nối USB và MP3 thuận tiện cho người sử dụng tìm hiểu ngay cùng Thể Thao Trung Huệ bạn nhé!

Hệ thống cổng kết nối USB và MP3 của máy chạy bộ là gì?

Hệ thống cổng kết nối USB và MP3 của máy chạy bộ là tính năng cực kỳ đặc biệt được thiết kế thêm, hiện đại và thông minh hơn so với dòng máy chạy bộ chỉ có các tính năng thông thường. 

Máy chạy bộ kết nối USB và MP3 thường được rất nhiều chị em sử dụng bởi có thể kết hợp việc tập luyện và nghe nhạc cùng lúc rất thông minh, giúp thư giãn đầu óc trong khi luyện tập.

Sự tiện ích của dòng máy chạy bộ có cổng kết nối 

Máy có cổng kết nối USB và MP3 là những sản phẩm xứng đáng được lựa chọn bởi:

  • Theo một nghiên cứu mới đây: Nghe nhạc trong khi chạy bộ có thể làm tăng sức bền của thể lực lên đến 15%. Không những vậy nghe nhạc trong khi chạy bộ còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng.
  • Âm nhạc chính là người bạn đồng hành với bạn trong mỗi bước chạy, giúp bạn loại bỏ cảm giác nhàm chán, tăng hưng phấn và góp phần tạo hứng thú tập luyện. Nếu bình thường chỉ 20 phút là bạn bắt đầu chán, thì bây giờ với việc tập luyện thể dục trong những thế giới âm thanh quen thuộc sẽ giúp bạn có thể tăng thời lượng lên 30 phút hoặc hơn.
  • Bạn không nên nghe các bản nhạc quá sôi động trong toàn bộ thời gian tập luyện. Nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thính lực của bạn. Bạn chỉ nên sử dụng âm nhạc trong khoảng 1/2 thời gian tập luyện, sử dụng các bản nhạc có tiết tấu vui nhộn, và không nên bật quá to.

Tham khảo thê những lợi ích mà máy cháy bộ đem lại cho chúng ta qua bài chia sẻ chi tiết của chúng tôi ngay tại đây.

Một số lưu ý khi sử dụng tập trên máy chạy bộ 

Lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ:

  • Việc luyện tập sẽ hiệu quả nếu bạn luyện tập 1 tuần 3 buổi và mỗi buổi tập khoảng 30p trở lên. 
  • Đối với người mới luyện tập thì nên lựa chọn bài tập phù hợp với bản thân, đừng nên cố gắng quá sức sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Để việc luyện tập hiệu quả hơn bạn hãy kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, sẽ nhanh chóng đạt được kết quả.  
  • Ngoài ra bạn cần bổ sung nhiều nước trước, trong và sau khi luyện tập, việc thiếu nước sẽ làm cơ thể mệt mỏi không thể luyện tập tốt được.

Dòng máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 tiện lợi với cổng kết nối

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 là sản phẩm của thương hiệu MOFIT cực kỳ nổi tiếng, chuyên về các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao. 

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 là một sản phẩm được thiết kế có cổng kết nối USB và MP3 để các bạn có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc. Ngoài ra còn dễ dàng kết nối với các ứng dụng công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV bằng Apps Fit show trên máy hoặc qua bluetooth. Có thảm chạy siêu rộng, siêu bền có cấu tạo nhiều lớp, vững chắc êm ái với diện tích vùng chạy là 1300mm x 480mm.

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 900 sử dụng motor continuous bền bỉ với thời gian, bảo hành tại nhà lên tới 36 tháng. Motor 2.5HP đạt đỉnh 3.5HP, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập luyện tại nhà với cường độ cao. Máy dễ dàng gấp gọn và di chuyển, không sử dụng có thể cất đi tiết kiệm được không gian một cách tối đa.

Thể Thao Trung Huệ - Cửa hàng kinh doanh máy chạy bộ hiện đại và tiện ích 

Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như MOFIT, AGURI, Thiên Trường.. 

Chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn các dòng sản phẩm máy chạy bộ chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. 

Lựa chọn ngay Thể Thao Trung Huệ để trải nghiệm sản phẩm hiện đại và chất lượng nhất.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ điện đa năng Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Ấn tượng với dòng máy chạy bộ có cổng kết nối USB và MP3 thuận tiện cho người sử dụng Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666