Giỏ hàng

Máy chạy bộ điện sở hữu chức năng đo nhịp tim mới vô cùng tiện lợi cho người sử dụng

Máy chạy bộ có rất nhiều lợi ích, tốt hơn hẳn việc bạn chạy bộ thông thường, đặc biệt phải kể đến chức năng đo nhịp tim cực kỳ tiện lợi. 

Tìm hiểu ngay cùng Thể Thao Trung Huệ bài viết Máy chạy bộ điện sở hữu chức năng đo nhịp tim mới vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Máy chạy bộ điện gồm có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường máy chạy bộ điện hiện đại rất đa dạng, có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Những mẫu máy chạy bộ điện hiện đại phải kể đến máy chạy bộ điện hiện đại thông thường, máy chạy bộ điện hiện đại có bánh xe..

  • Máy chạy bộ điện hiện đại thông thường là sản phẩm bạn có thể thấy ở phòng tập Gym lớn nhỏ khác nhau, máy có rất nhiều tính năng thông minh vượt trội, thường được rất nhiều người sử dụng thay cho bài tập cardio khi đi tập Gym bởi việc chạy bộ tiêu hao năng lượng rất hiệu quả. 
  • Máy chạy bộ hiện đại có bánh xe: Đây là sản phẩm thường được lựa chọn sử dụng lắp đặt tại nhà bởi tính năng nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng di chuyển. Tuy vậy sản phẩm này vẫn giữ được cách tính năng vượt trội không hề thua kém dòng sản phẩm nào. 

Vai trò chức năng của tay cầm cảm biến đo nhịp tim 

Tay cầm cảm biến để đo và biết nhịp tim giúp dễ dàng phát hiện kịp thời các vấn đề về sức khỏe tim mạch như rối loạn nhịp tim, suy tim...Nếu trong trường hợp nghiêm trọng, sức khoẻ không cho phép bạn không nên tập luyện tránh gây tình trạng quá sức. Việc tập luyện sai cách và tập quá sức đôi khi gây ra vấn đề về tim mạch như, rung nhĩ, loạn nhịp tim.

Việc theo dõi nhịp tim thường xuyên trong quá trình tập luyện sẽ giúp bạn kiểm soát tốt thể trạng và từ đó có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, mạnh yếu của từng thời điểm và từng giai đoạn là khác nhau. Nhờ những chỉ số này sẽ giúp bạn có điều chỉnh bài tập phù hợp, giúp tăng nhịp tim ở mức độ tối đa, tăng cường trao đổi chất, đốt cháy tối đa calo trong quá trình tập luyện. 

Bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn mà chúng tôi đã từng chia sẻ để tìm lại vóc dáng ưng ý nhất nhé.

Tìm hiểu nhịp tim khi sử dụng máy chạy bộ điện 

Máy chạy bộ điện đo nhịp tim sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra nhịp tim của bản thân cũng như trong lúc luyện tập, hiểu rõ hơn về nhịp tim.

  • Bạn cần biết rõ bản thân mình có nhịp tim tối đa có thể chịu được là bao nhiêu, VD: Nhịp tim tối đa = 220 - tuổi. Ví dụ: một người 35 tuổi thì nhịp tim tối đa là: 220 – 35= 185 nhịp/phút.
  • Nhịp tim đích là nhịp tim bạn cần hướng đến để có hiệu quả tốt nhất cho cơ thể và đảm bảo an toàn. Theo các chuyên gia về sức khỏe thì mỗi người nên tập luyện với máy chạy bộ đa năng với nhịp tim đích trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần. Nhịp tim đích = 60 ~ 80% nhịp tim tối đa.  

Tìm hiểu thêm về các tính năng tuyệt vời của máy chạy bộ như nâng dốc qua bài viết Chế độ nâng dốc tự động của máy chạy bộ điện có ý nghĩa gì?

Cách sử dụng tay cầm cảm biến đo nhịp tim trên máy chạy 

Cách sử dụng cảm biến đo nhịp tim máy chạy bộ rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt 2 tay của mình lên 2 bộ phận cảm biến được gắn sẵn trên tay cầm máy tập. 

Quan sát bảng điều khiển bạn cũng sẽ thấy được thông số nhịp tim của mình hoạt động ra sao.

Có thể bạn quan tâm:

Các dòng máy chạy bộ MOFIT sở hữu chức năng đo nhịp tim

Sản phẩm máy chạy bộ của thương hiệu MOFIT hầu hết đều là những sản phẩm hiện đại và có nhiều tính năng thông minh tuyệt vời.

Máy chạy bộ MOFIT đo nhịp tim cực kỳ hiệu quả và chính xác, ngoài ra còn có rất nhiều tính năng thông minh khác, giá cả phải chăng. 

Sản phẩm máy chạy bộ MOFIT - SENIOR 6900 có Motor AC với công suất cao nhất là 7.0HP cực khỏe, cực bền, êm ái và tiết kiệm điện năng và có khả năng chịu tải trọng lên đến 200kg, phù hợp cho bất cứ ai luyện tập.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ MOFIT - SENIOR 6900 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Máy chạy bộ điện sở hữu chức năng đo nhịp tim mới vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666