Giỏ hàng

Những mẫu ghế tập tạ đa năng chính hãng giá rẻ được được săn lùng nhiều nhất

Ghế tập tạ được ưa chuộng nhờ đem đến nhiều tác dụng trong việc luyện tập cho người xử dụng như hỗ trợ tập đúng động tác, tránh được chấn thương khi luyện tập sai..

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Những mẫu ghế tập tạ đa năng chính hãng giá rẻ được được săn lùng nhiều nhất.

Ghế tập tạ là gì?

Ghế tập tạ là gì? Ghế tập tạ đa năng là dụng cụ tập Gym rất quan trọng cho các Gymer khi thực hiện tập thể hình, có tác dụng trong việc phát triển các nhóm cơ tốt nhất. Sản phẩm có chức năng cơ bản: Nằm ngang đẩy tạ, tập bài cơ ngực trên, cơ ngực dưới, nằm tập ép ngực, đá chân, kéo xô tập cơ vai ....

Ghế tập tạ sẽ hỗ trợ người sử dụng tập chính xác các động tác hơn cũng như tránh được trường hợp tập sai gây chấn thương trong khi luyện tập.

Ghế tập tạ nên thường có chất liệu chắc chắn, đảm bảo khi luyện tập sẽ an toàn. 

Mẫu ghế tạ đa năng Xuki 2017

Ghế tạ đa năng Xuki 2017 gọn nhẹ là sản phẩm phù hợp cho những ai muốn kết hợp luyện tập tại nhà. Ghế tạ đa năng Xuki 2017 có khung chính được làm từ thép hộp cỡ lớn 50x50mm, dày  đến 1,6mm, khung chính được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bong tróc cho dù sử dụng lâu dài. Ghế tạ đa năng Xuki 2017 có thanh cố định chân, thanh đá chân tập đùi và thanh tập tay trước được bọc mút cỡ lớn giúp thoải mái hơn khi sử dụng. Phần ghế ngồi có 3 mức điều chỉnh và ghế tựa lưng có 5 mức điều chỉnh khác nhau giúp cho sản phẩm này phù hợp với bất cứ ai.

Giá chính thức của sản phẩm này là 1.780.000 vnđ. 

Ghế tạ đa năng DDS-1205

Mẫu ghế tạ đa năng DDS-1205 nhỏ gọn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi các tính năng đặc biệt của nó. Ghế tạ đa năng DDS-1205 bàn tập tay trước được bọc nệm da giúp cho khi sử dụng không bị đau rát, sử dụng nhiều ngày cũng không bị chai tay và có thể điều chỉnh cao thấp. Yên ghế ngồi tập được bọc bằng nệm da cao cấp dày tới 6cm nhằm giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng và ngoài ra yên ghế còn có chức năng điều chỉnh độ dốc dễ dàng. 

Bộ phận đá chân được làm một cách chắc chắn, chuyển động trơn tru và có chốt cố định khi không sử dụng. Ngoài ra ghế đa năng DDS-1205 được tích hợp thêm 2 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khi cần thiết, phù hợp với căn nhà của bạn.

Giá chính thức của sản phẩm 3.450.000 vnđ.

Loại ghế tạ đa năng T058

Ghế tạ đa năng T058 cao cấp được sử dụng với nhiều các vùng cơ khác nhau, ngoài việc đẩy tạ  bạn có thể tập luyện xà đơn, xà kép, gập cơ bụng, tập xô... chỉ trên cùng một sản phẩm.

Ghế tạ đa năng T058 là sản phẩm được thiết kế cực kỳ chi tiết từ khung thép hộp cực dày tạo độ chắc chắn.Khung sườn được sơn dòng sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước và có đệm ghế nằm tập cực kỳ êm. Hỗ trợ tập 2 người cùng 1 thời điểm và rất nhiều bài tập gồm: Tập đẩy tạ đòn, tập gánh tạ, tập gập bụng, tập tạ tay, tập hít đất, tập xà đơn hẹp tay, tập xà đơn rộng tay, tập ke bụng, tập xà kép.. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 3.450.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm: 

Ghế tạ đa năng NMS-7301

Ghế tạ đa năng NMS-7301 giá tốt là sản phẩm nằm ở phân khúc giá bình dân, gần như là rẻ nhất trong hầu hết các sản phẩm ghế đa năng mà chúng tôi có.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và tích hợp rất nhiều bài tập Gym hiệu quả nên rất thích hợp sử dụng cho những bạn Gymer có nhu cầu tập tại nhà hoặc các phòng tập.

Thanh đỡ đòn tạ dùng đẩy ngực được làm chắc chắn và có nhiều mức điều chỉnh độ cao. Phần chân của ghế tập tạ được thiết kế đặc biệt, choãi ra giúp đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Giá chính thức của sản phẩm này là 3.950.000 vnđ. 

Vừa rồi là bài viết Những mẫu ghế tập tạ đa năng chính hãng giá rẻ được được săn lùng nhiều nhất, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế tập tạ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666