Giỏ hàng

Những tính năng thú vị của xe đạp tập thể dục tại nhà mà bạn nên biết đến

Xe đạp tập thể dục tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích thú vị cho chúng ta, cùng tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của dòng sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao này nhé!

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu Những tính năng thú vị của xe đạp tập thể dục tại nhà mà bạn nên biết đến.

Xe đạp tập thể dục có núm kháng lực nhiều tốc độ

Núm kháng lực nhiều tốc độ giúp cho việc luyện tập của chúng trở nên hiệu quả và mang giá trị hơn trong khi luyện tập.

Xe đạp MOFIT - SP510 không chỉ có núm kháng lực với nhiều cấp độ khác nhau dễ dàng điều chỉnh lực ma sát tác động vào bánh đà mà còn có đồng hồ hiển thị thông số hiện đại, được đặt ở tầm mắt dễ nhìn, giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập.

Bánh đà đúc đặc của xe đạp tập chuyển động 2 chiều 

Hầu hết hiện nay các dòng sản phẩm xe đạp tập đều có bánh đà đúc đặc chuyển động 2 chiều, một số sản phẩm khác sẽ đặt việt hơn với bánh đà và dây xích.

Sản phẩm xe đạp MOFIT - SP500 được thiết kế với bánh đà đúc đặc 8kg, có thể chuyển động 2 chiều rất linh hoạt, giúp người sử dụng dễ dàng luyện tập, và giúp việc luyện tập trở nên hiệu quả hơn.

Xe đạp tập tại nhà có thiết kế chống trơn trượt hiện đại 

Xe đạp tập thể dục thiết đế chống trượt không có gì quá lạ, bạn có thể thấy điều này trên các phần bàn đạp, bàn đạp thường sẽ được thiết kế chống trơn trượt và thiết kế ôm chân.

Xe đạp MOFIT - ENJOY 220 có bàn đạp tạo lực, chống trơn trượt thiết kế ôm chân phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra dòng sản phẩm này có chân đế vững chắc, giúp giữ cho sản phẩm không bị xê dịch khi đang được sử dụng với cường độ cao. Xe có yên ngồi, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng tập luyện khác nhau, kể cả người già và trẻ em, người bị bệnh xương khớp…

Xe đạp tập tại nhà đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe người sủ dụng. Tuy nhiên việc lạm dụng thiết bị này cũng có thể gây ra nhiều hậu quả không mong muốn. Tìm hiểu ngay những tác hại khi sử dụng xe đạp tập sai cách ngay tại đây nhé.

Đồng hồ của xe đạp tập hiển thị thông số trên màn

Các dòng sản phẩm khác nhau sẽ tùy loại, kích cỡ mà lựa chọn đồng hồ thị thông số khác nhau, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm với đồng hồ xe đạp tập hiện thông số như LCD, LED, TFT..

Xe đạp MOFIT - MO 2060 có đồng hồ xe đạp tập hiện thông số đầy đủ giúp bạn dễ dàng theo dõi dễ dàng toàn bộ quá trình như quãng đường, nhịp tim, vận tốc.

Xe đạp tập thể dục sở hữu máy cảm biến đo nhịp tim 

Máy cảm biến nhịp tim không chỉ có ở máy chạy bộ mà hiện nay người ta còn thiết kế rất nhiều dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục có máy cảm biến đo nhịp tim.Thường các máy cảm biến đo nhịp tim sẽ được lắp ở tay cầm xe đạp tập thể dục giúp dễ dàng lấy thông số của người luyện tập. 

Xe đạp tập thể dục có máy cảm biến đó là MOFIT - SB 020 có tay cầm được bọc cao su rất bền, được tích hợp máy cảm biến nhịp tim hiện đại. Thân xe sơn tĩnh điện, khung thép chắc chắn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tập. Yên xe vô cùng êm ái, được bọc cao su rất dễ chịu, đặc biệt có thể điều chỉnh nâng hạ dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

Lựa chọn mua xe đạp tập thể dục chính hãng và hiện đại 

Tìm ngay đến Thể Thao Trung Huệ để dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục chính hãng đến từ rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như MOFIT, AGURI, Thiên trường..

MOFIT được biết đến là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng ở mọi nơi, đặc biệt là tại Việt Nam. Lựa chọn Thể Thao Trung Huệ, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn chất lượng, chính hãng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Với nhiều sự hỗ trợ khác như bảo hành, miễn phí vận chuyển..

Tìm hiểu chi tiết xe đạp tập thể dục Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Những tính năng thú vị của xe đạp tập thể dục tại nhà mà bạn nên biết đến Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666