Giỏ hàng

Tổng hợp các mẫu máy tập chạy bộ tại nhà đang được thịnh hành nhất trên thị trường

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy tập chạy bộ tại nhà, bạn muốn một sản phẩm chính hãng nhưng giá cả vừa tầm, tìm hiểu ngay các mẫu sản phẩm dưới đây. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Tổng hợp các mẫu máy tập chạy bộ tại nhà đang thịnh hành nhất trên thị trường.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101L

Máy chạy bộ AGURI AGT-101L hiện đại đến từ thương hiệu AGURI cực kỳ nổi tiếng. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD dễ sử dụng, chế độ hiển thị thân thiện với mắt của người dùng cùng ổ cắm USB, dây kết nối điện thoại.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101L có khung sườn chắc chắn, được làm từ thép chịu lực cao cấp, bên ngoài sơn tĩnh điện bền đẹp. Đặc biệt, khung máy được hàn bằng rô bốt tự động, đều, đẹp, đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra sản phẩm này có thêm 1 chức năng đặc biệt đó là chức năng tập gập bụng giúp giảm thiểu mỡ thừa ở eo, tăng độ đàn hồi cho cơ bụng. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 15.700.000 vnđ.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101T

Máy chạy bộ AGURI AGT-101T chính hãng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nhì của thương hiệu AGURI. Máy chạy bộ điện AGURI AGT-101T có màn hình cảm ứng TFT hiện đại, siêu nhạy, kết nối wifi, tích hợp nhiều chức năng. Bảng điều khiển là các nút ấn cơ học, dễ sử dụng, điều khiển tốc độ chạy nhanh – chậm, nâng - hạ độ dốc, bắt đầu hoặc kết thúc chương trình tập luyện.

Được thiết kế khỏe khoắn chắc chắn với các khung thép cứng cáp chống gỉ, sơn tĩnh điện, cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Khung máy chắc chắn mang lại độ đầm chắc khi chạy, yên tâm sử dụng sản phẩm với các bài tập cường độ cao cũng không hề ảnh hưởng gì. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 22.980.000 vnđ.

Tìm hiểu thêm các lợi ích mà máy chạy bộ đem lại qua bài viết tổng hợp chi tiết của Thể Thao Trung Huệ, qua đó hiểu thêm vì sao mà ngày càng có nhiều người đam mê thể thao lại tìm mua thiết bị này nhé.

Máy chạy bộ AGURI AGT-105L

Máy chạy bộ AGURI AGT-105L đời mới đến từ thương hiệu AGURI là sản phẩm mang hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại.

Máy chạy bộ AGURI AGT-105L được thiết kế bộ loa với âm thanh đỉnh cao, sống động, nên được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng. Băng tải của máy gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, dùng hoa văn kim cương “ốp” trên bề mặt để chống trượt giữa các lớp, lớp ngoài cùng là PVC, có các lớp hấp thụ lực bên trong. 

Máy còn có bộ phận giảm chấn dưới bàn chạy, có tác dụng giảm thiểu tối đa tác động của phản lực vào chân, hạn chế nguy cơ bị chấn thương, bảo vệ khớp xương cho người dùng.

Giá chính thức của sản phẩm này là 12.890.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm:

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 910

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 910 cao cấp là sản phẩm đến từ thương hiệu MOFIT nằm trong bộ sản phẩm PRO gồm rất nhiều mẫu khác nhau. 

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 910 có Motor DC với công suất 3.0HP và đạt đỉnh là 4.5HP, được bảo hành trong vòng 36 tháng. Sản phẩm này được cài đặt sẵn nhiều chương trình P1-P8  đến từ các chuyên gia, hỗ trợ cho bạn trong việc luyện tập hiệu quả. Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao, trống bài mòn, rạn nứt, giúp người sử dụng có cảm giác êm ái trên mỗi bước chạy. Ngoài ra còn có nhiều công dụng khác ngoài đi bộ và chạy bộ như gập bụng, rung massage, tập tạ tay, xoay eo.. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 24.769.000 vnđ.

Máy chạy bộ MOFIT - SP625

Máy chạy bộ MOFIT - SP625 thông minh là phiên bản "Version 2" - bản nâng cấp của máy chạy bộ điện MOFIT MHT 2421.

Máy chạy bộ MOFIT - SP625 có hệ thống điều khiển hiện đại cùng màn hình LCD 5”, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát được các thông số sức khỏe cũng như điều khiển chế độ tập luyện một cách dễ dàng. Máy có thể chịu được tải trọng khổng lồ lên đến 150kg phù hợp cho mọi thể trạng người sử dụng. Có thảm chạy 5 lớp có độ dày 2mm, siêu bền có cấu tạo nhiều lớp, vững chắc êm ái với diện tích vùng chạy là 1250mm x 420mm được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Giá chính thức của sản phẩm này là 14.970.000 vnđ.

Vừa rồi là bài viết Tổng hợp các mẫu máy tập chạy bộ tại nhà đang được thịnh hành nhất trên thị trường, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666