Giỏ hàng

Có nên mua xe đạp tập thể dục để tập luyện? Gợi ý 5 dòng xe giá rẻ, chất lượng

Đam mê với bộ môn đạp xe lại muốn kết hợp tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, thế nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian để đến các phòng gym tập luyện. Vậy thì việc sắm ngay một chiếc xe đạp tập là điều rất cần thiết. Thế nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn liệu có nên mua xe đạp tập thể dục hay không? Những công dụng và lợi ích mà sản phẩm này mang lại là gì? Dòng xe đạp nào chất lượng mà giá thành lại cạnh tranh?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được Trung Huệ Sport giải đáp qua những thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Những lợi ích tuyệt vời mà xe đạp tập thể dục mang lại  

Xe đạp tập từ lâu đã không còn xa lạ với giới gymer, đặc biệt là với những người bận rộn hay có quỹ thời gian eo hẹp. Không chỉ là hình thức giải trí vào những lúc rảnh rỗi mà xe đạp tập còn giúp bạn rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe. Vậy có nên mua xe đạp tập thể dục và các dòng xe đạp tập mang lại lợi ích gì khi tập luyện? 

Giúp các cơ khỏe mạnh hơn

Được phát triển từ hình thức đạp xe truyền thống, xe đạp tập hiện đại được tích hợp nhiều tính năng giúp tác động trực tiếp và đốt cháy lượng calo dư thừa tại các nhóm cơ một cách hiệu quả. Cơ chế đẩy và kéo bàn đạp xe không chỉ khiến cơ thể phải dùng lực nhiều hơn mà còn tác động vào các khớp tay, chân. Từ đó giúp cho việc tập luyện và rèn luyện cơ thể diễn ra được toàn diện và mang đến hiệu quả tốt nhất. 

Xe đạp tập hiện đại được tích hợp nhiều tính năng giúp tác động trực tiếp và đốt cháy lượng calo dư thừa

Giúp giảm cân

Tình trạng béo phì hiện nay đang đang là vấn đề mà nhiều người mắc phải do chế độ ăn uống không phù hợp. Vậy nên không ít người xuất hiện suy nghĩ có nên mua xe đạp tập thể dục để luyện tập hay không?

Câu trả lời là “CÓ”. Việc trang bị một sản phẩm xe đạp tập tại nhà là rất cần thiết để giúp bạn cân bằng lại tình trạng cân nặng của bản thân sau quá trình ăn uống. Theo chuyên gia cung cấp, việc tập thể dục ít nhất 30 - 40 phút mỗi ngày sẽ giúp tiêu hao từ 250-300 calo. Điều này không chỉ hạn chế tình trạng tích tụ calo dư thừa để hạn chế việc tăng cân mà còn giúp duy trì vóc dáng tốt hơn.

Tăng cường hệ tim mạch

Tập thể dục bằng xe đạp sẽ khiến tim đập nhanh hơn từ đó giúp hệ thống tuần hoàn và bơm máu tốt hơn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch giúp tránh được nhiều căn bệnh như huyết áp cao… Ngoài ra môn thể thao này còn giúp phòng tránh các bệnh như ung thư, khối u và các bệnh về ung bướu… để giúp mọi người sống khỏe mỗi ngày.

Tập thể dục bằng xe đạp giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

Xương khớp chắc khỏe

Việc tập thể dục bằng xe đạp tập thường xuyên sẽ giúp cơ thể hoạt động kích thích các khớp xương tạo ra chất nhầy từ đó khiến được trơn tru hơn và không gặp tình trạng đau nhức. Đây cũng là giải pháp hỗ trợ sức khỏe tốt cho người già khi không còn thích hợp chơi những môn thể thao ngoài trời khác.

Giúp cải thiện giấc ngủ

Tình trạng mất ngủ hiện nay đa phần rất nhiều người mắc phải, dù là người già hay trẻ. Việc tập thể dục bằng xe đạp thường xuyên giúp cơ thể được thoải mái, thư giãn để có được giấc ngủ ngon và sâu hơn từ đó giúp tăng tuổi thọ cho mọi người.

Việc tập thể dục bằng xe đạp giúp cơ thể được thoải mái, thư giãn để có được giấc ngủ ngon

Nên mua xe đạp tập thể dục loại nào? 

Với những lợi ích được chia sẻ trên đây chắc hẳn quý bạn đọc đã có được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua xe đạp tập thể dục để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên bên cạnh vấn đề đó, có không ít người băn khoăn chưa biết nên chọn mua xe đạp tập thể dục loại nào?

Sự đa dạng của thị trường xe đạp tập thể dục mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng để chọn lựa ra được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế lại không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý các mẫu xe đạp tập HOT được Trung Huệ Sport cung cấp, quý bạn đọc có thể tham khảo: 

  • Xe đạp MOFIT - SP510 được đánh giá là một trong những mẫu xe đạp được bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thể thao năng động mà không kém phần sang trọng. Thiết kế phần chân đế vững chắc giúp xe bám chắc trên bề mặt lắp đặt, hạn chế sự xê dịch trong quá trình tập luyện kể cả khi hoạt động với cường độ cao. Điều được đánh giá cao ở dòng xe đạp tập này chính là khả năng tác động một cách toàn diện vào nhiều bộ phận trên cơ thể như: mông, đùi, chân, eo, bụng, hoặc toàn thân khi thực hiện các bài tập tổng hợp. 
  • Xe đạp tập MOFIT - SB018 là 1 trong những mẫu xe đạp đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho các phòng tập gym cũng như trong các  gia đình. Xe có thiết kế vô cùng chắc chắn với chất liệu là khung thép chịu lực cao cấp, nên việc rung lắc khi đạp ở cường độ cao là hoàn toàn không có. Yên xe đặc biệt êm ái, có thể điều chỉnh mức độ cao thấp một cách dễ dàng cho từng vóc dáng. Hệ thống bàn đạp chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho chân khi tập, lò xo giảm chấn cho bạn cảm giác như đang được di chuyển trên các đoạn đèo núi.
  • Xe đạp tập AGURI AGE-207 một trong số ít những mẫu xe đạp Elliptical mới ra mang thương hiệu AGURI. Xe có hệ thống yên xe linh hoạt thích hợp cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ em, cho đến những người bị bệnh về xương khớp… Với thiết kế vòng Elip co thể mở rộng tối đa lên đến 14,5 inch chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái khi luyện tập khiến cho hoạt động kép trên máy hoạt động cực kì êm ái. Toàn bộ khung xe có thiết kế 100% khung thép chịu lực có khả năng chịu áp lực siêu lớn, thân xe được bọc vỏ nhựa và tay cầm cao su cho cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường.
  • Xe đạp tập LIFE 602  là dòng xe đạp phù hợp cho cá nhân hoặc hộ gia đình vì giá thành bình dân nhưng cũng không thiếu đi sự an toàn và chắc chắn. Chất liệu của khung xe được làm từ ống thép cực dày và được sơn tĩnh điện cao cấp. Với thiết kế đẹp mắt và chuyển động êm ái sẽ không làm bạn thất vọng. Xe có 2 dạng đạp khác nhau là cố định tay cầm và tay cầm di động giúp di chuyển theo từng từng tư thế ngồi và đứng đạp giúp vận động được hoàn toàn cơ thể. Toàn bộ phần đặt tay khi tập được bọc mút da giúp các bạn cầm tay cầm chắc chắn hơn, cũng như tránh được việc chai tay khi sử dụng lâu dài. 
  • Xe đạp tập hồi phục chức năng TK-8603R là dòng đạp có thiết kế cực chắc chắn với phần khung được sản xuất từ thép có độ dày cực cao, vì vậy khung có khả năng chịu lực cao và được sơn sần giúp hạn chế tình trạng bong tróc trong quá trình luyện tập. TK-8603R với phần yên được bọc nệm da và có thêm phần tựa lưng nên khi tập có cảm giác thoải mái giúp hỗ trợ cho người có sức khỏe yếu, bệnh nhân tai biến… Vị trí cầm của xe cũng được thiết kế đa năng gồm tay cầm phía trước và hai bên ghế ngồi, đặc biệt là cảm biến đo nhịp tim được thiết kế ngay sau tay cầm phía sau. Đặc biệt với hệ thống chuyển động bằng dây curoa sẽ giúp vận hành êm ái và ít phải bảo dưỡng trong thời gian dài. Để hạn chế vấn đề hư hại đối với sàn nhà của phần chân xe được bọc nhựa giúp dễ dàng di chuyển và an  toàn.

Nên mua xe đạp tập thể dục loại nào? 

Địa chỉ mua xe đạp tập thể dục chính hãng, chất lượng

Hiện nay tại Trung Huệ Sport đang cung cấp rất nhiều dòng xe đạp tập với chính sách bảo hành uy tín và nhiều ưu đãi hấp dẫn . Với mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển của Trung Huệ Sport đã được các đối tác đánh giá cao.. 

Trung Huệ Sport đang cung cấp rất nhiều dòng xe đạp tập với chính sách bảo hành uy tín 

Hàng Chính Hãng - Dịch vụ chuyên nghiệp – Giá chuẩn mực của Trung Huệ Sport đã được khách hàng tin cậy như một địa chỉ duy nhất khi mua sắm đồ thể thao.

Qua một số thông tin mà Trung Huệ Sport cung cấp hy vọng phần nào giúp bạn hiểu rõ và có nên mua xe đạp tập thể dục cho mình và gia đình hay không? Hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng để chọn mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dụng để rèn luyện sức khỏe cho gia đình bạn.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666