Giỏ hàng

Nên mua máy chạy bộ trên không hay máy chạy bộ điện để tập luyện tốt nhất?

Khi thời gian đến các trung tâm thể thao không nhiều, việc chọn mua dòng máy chạy bộ tại nhà được xem là giải pháp sáng suốt. Vậy nên chọn máy chạy bộ trên không hay máy chạy bộ điện để tập luyện tốt nhất? Tham khảo chia sẻ sau, bạn sẽ tìm được lời giải đáp hữu ích cho mình.

Máy chạy bộ trên không có tốt không? 

Nếu bạn đang thắc mắc máy chạy bộ trên không có tốt không thì câu trả lời sẽ là có. So với một số dòng máy chạy bộ khác thì sản phẩm này sở hữu nhiều điểm nổi bật dành cho bạn luyện tập hàng ngày. 

  • Thiết kế máy chạy trên không đơn giản, gọn nhẹ. Thông thường trong lượng của máy chạy trên không chỉ trung bình khoảng 15kg.
  • Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa khi gặp vấn đề do cấu tạo đơn giản. Chủ yếu lỗi sẽ liên tới tới ổ khớp nối các bộ phận, người dùng có thể tự khắc phục, không cần nhờ tới thợ. 
  • Độ bền cao do máy được chế tạo từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Mặt khác, máy chạy trên không là dòng cơ, không sử dụng điện. Do đó, độ bền sản phẩm khá vượt trội, bạn không cần lo lắng đến vấn đề động cơ bị hỏng. 
  • Giá thành phải chăng: Máy chạy trên không thiết kế đơn giản nên giá thành mềm hơn so với các dòng máy chạy bộ điện, máy chạy bộ phòng gym. Trung bình giá chỉ dao động khoảng 1.5 - 5 triệu VNĐ. 

Tìm hiểu dòng máy chạy bộ trên không có tốt không?

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì?

Tập thường xuyên bằng máy chạy bộ mang đến người dùng nhiều lợi ích về vóc dáng và sức khỏe. Để biết máy chạy bộ trên không có tác dụng gì, bạn tham khảo một số chia sẻ sau:  

  • Hỗ trợ đốt cháy calo giúp giảm mỡ thừa, giảm cân, tiêu tốn năng lượng hiệu quả. 
  • Cải thiện chiều cao: Với những người đang trong độ tuổi dậy thì, chạy bộ thường xuyên trên dòng máy này giúp cải thiện nhóm cơ xương, kích thích chiều cao phát triển.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Khi tập luyện nhịp tim của bạn sẽ tăng lên, đập nhanh giúp máu bơm đều đặn tới các cơ quan trong cơ thể, tim hoạt động tốt. Bạn có thể tránh một số bệnh như nhồi máu cơ tim, mỡ máu… 
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng stress: Dù tập luyện thể thao ở hình thức nào cũng đều giúp tâm trí của bạn thoải mái hơn. Não bộ xuất hiện hormon endorphin  làm tâm lý dễ chịu, thoải mái, giải tỏa áp lực. 
  • Tác động đến nhiều nhóm cơ cẳng tay, cơ bắp chân, vai, ngực… Theo thời gian, các nhóm cơ này sẽ khỏe khoắn, săn chắc hơn, kích thích sự phát triển. 
  • Giảm mỡ bụng, giúp bạn sớm sở hữu vòng eo săn chắc và thon gọn hơn. 

 

Cơ thể thêm phần dẻo dai hơn nếu bạn duy trì tập mỗi ngày khoảng 1 tiếng

Máy chạy bộ trên không khác gì so với máy chạy bộ điện? 

Máy chạy bộ trên không và máy chạy bộ điện là hai dòng máy chạy bộ phổ biến trên thị trường. Để phân biệt rõ hai dòng máy này, bạn dựa vào các yếu tố sau: 

  • Năng lượng cung cấp: Máy chạy bộ điện    hoạt động theo năng lượng điện năng. Máy chạy trên không dùng sức từ cơ chân, cơ tay để đẩy băng tải. 
  • Tính năng nghe nhạc: Máy chạy bộ điện trang bị thêm hệ thống loa ngoài, có thiết bị nghe nhạc. Máy chạy trên không không có. 
  • Màn hình hiển thị: Máy chạy bộ điện thiết kế với màn hình LCD hiển thị quãng đường, huyết áp, vận tốc, nhịp tim. Dòng còn lại không màn hình hiển thị. 
  • Giá thành: Máy chạy bộ điện có mức giá cao hơn. 

Máy chạy bộ trên không khác gì so với máy chạy bộ điện? 

Nên mua máy chạy bộ trên không hay máy chạy bộ điện? 

Mỗi dòng máy chạy bộ đều sở hữu những ưu điểm riêng. Do đó, việc chọn lựa hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân. Với những người kinh phí eo hẹp có thể mua máy chạy trên không kết hợp các bài tập toàn thân. Mặt khác, nhu cầu muốn tận hưởng trải nghiệm giống chạy trên đường, chọn dòng máy chạy bộ điện sẽ lý tưởng hơn. 

Nên mua máy chạy bộ trên không hay máy chạy bộ điện? 

Địa chỉ mua máy chạy bộ trên không chất lượng 

Dùng máy chạy bộ trên không được biết đến là phương pháp tập thể dục, thể thao khá hiệu quả. Bởi thiết bị này mang tới người dùng nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Hiện nay bạn không quá khó khăn để tìm mua máy chạy trên không. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phải chăng bạn nên đến với Công ty TNHH Thể thao Đăng Quang. 

Chúng tôi là đơn vị top đầu trong mảng bán lẻ, phân phối ngành hàng thể thao. Hệ thống siêu thị thể thao với quy mô lớn. Các dòng máy chạy bộ Đăng Quang Sport cung cấp khá đa dạng, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với 25 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng hơn. 

Mua máy chạy bộ trên không chính hãng tại Đăng Quang Sport 

Kết luận 

Máy chạy bộ trên không hay chạy bộ điện đều hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe, vóc dáng đáng kể. Để đặt mua dòng sản phẩm này, bạn liên hệ với Công ty TNHH Thể thao Đăng Quang qua thông tin: 

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ĐĂNG QUANG

  • Địa chỉ: Số 1901 - Đại lộ Hùng Vương - Gia Cẩm - Việt Trì - Phú Thọ.
  • Email: trunghuethethao@gmail.com.
  • Số điện thoại: 0988409666.
     

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666