Đánh bay mỡ bụng bằng ghế gập bụng có phải là lời đồn? Nên gập bụng mỗi ngày mấy lần?

Đánh bay mỡ bụng bằng ghế gập bụng có phải là lời đồn? Nên gập bụng mỗi ngày mấy lần?

Ghế gập bụng là gì?

Ghế gập bụng là gì? Ghế gập bụng là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả quá trình luyện tập bài tập gập bụng. Ghế gập bụng được thiết kế giúp cho người sử dụng dễ dàng gập bụng hơn nhưng vẫn tác động mạnh mẽ vào cơ bụng.

Tác dụng của ghế gập bụng

Tác dụng của ghế gập bụng đó là khi bạn luyện tập bài tập gập bụng sẽ tác động chính vào vùng bụng và giúp các bó cơ ở vùng này vận động nhiều hơn, từ đó làm giảm mỡ và săn chắc vùng cơ bụng hiệu quả. 

Các động tác trong bài tập gập bụng có tác dụng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng bụng nhanh chóng và từ đó giúp các anh có được vùng cơ bụng 6 múi, cơ bụng rắn chắc; còn với các chị em phụ nữ, ghế gập bụng sẽ giúp họ sẽ lấy lại được vòng eo thon gọn không còn ngấn mỡ bụng và đồng thời sớm có được vòng eo con kiến hằng mơ ước.

Theo các chuyên gia về thể hình thì gập bụng có tác dụng giúp tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng cho nhóm cơ tại vùng bụng, để từ đó giúp cơ thể giữ được sự thăng bằng, ổn định hơn trong quá trình sinh hoạt lẫn làm việc.

Bài tập gập bụng còn giúp loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng tim mạch, tiểu đường.. nhờ giảm được mỡ bụng, không bị tích mỡ trong cơ thể. Béo bụng còn làm gián đoạn tới quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể, rối loạn lipid máu cũng tăng lên và từ đó gây ra các bệnh lý gan nhiễm mỡ hay mỡ máu,...

Đánh bay mỡ bụng với ghế gập bụng 

Tác dụng của ghế gập bụng chính là giúp người sử dụng đánh bay mỡ bụng. Vậy làm như thế nào để gập bụng đúng cách và đem lại hiệu quả? 

Trước khi gập bụng 5-10p bạn nên chuẩn bị bằng cách khởi động cơ thể trước, điều này giúp cơ thể được giãn cơ tránh được các chấn thương trong khi gập bụng.

Một vài ngày luyện tập đầu tiên sẽ thực sự rất đau nhức, mỏi cơ bụng và mỏi lưng rất nhiều, nhưng bạn hãy cố gắng hết sức để hoàn thiện bài tập có như vậy mới nhanh chóng có kết quả.

Khi luyện tập bạn nên chú ý kết hợp với việc hít thở đều đặn và theo nhịp (thở ra bằng miệng và hít vào bằng mũi) tương ứng với nhịp lên và xuống. Hít thở đúng cách khi gập bụng sẽ giúp bạn tập đúng kỹ thuật và giúp gập bụng được nhiều hơn.

Kết hợp với việc ăn uống lành mạnh để nhanh chóng lấy lại được vòng eo con kiến. 

Chúng ta nên gập bụng mỗi ngày mấy lần?

Việc luyện tập cho nhóm cơ bụng là rất tốt, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn, không bị mỡ thừa ở vùng bụng. Tuy nhiên vùng cơ bụng cũng là vùng cơ cần được nghỉ ngơi để có thể hồi phục và phát triển tốt nhất. Chính vì vậy bạn chỉ nên luyện tập 3-4 buổi mỗi tuần. Tập kín tuần sẽ làm cho cơ bị mệt mỏi, có thể dẫn đến chai cơ và bạn không bao giờ đạt được mục tiêu của mình đã đề ra.

Ghế cong tập bụng có hiệu quả không? Chắc chắn rồi, bất cứ sản phẩm hỗ trợ gập bụng đều hiệu quả hơn chúng ta tự luyện tập bởi sẽ tránh được việc bạn gập sai tư thế gây mỏi nhức, gập sai tư thế cũng khiến cho việc luyện tập không có kết quả.

Có thể bạn quan tâm: 

 

Lựa chọn thương hiệu ghế gập bụng chất lượng cao

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang bán các dòng sản phẩm ghế gập bụng giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt đến từ những thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng thể dục thể thao.

Ghế cong tập bụng Ben Pro 601003 là sản phẩm ghế chuyên gập bụng có đa chức năng như tập bụng, lưng, hít đất, tập chân, đầu gối, bắp đùi, hông. Sản phẩm ghế cong gập bụng Ben Pro 601003 của Việt Pháp được làm cực kỳ chắc chắn từ thép hộp dày, sử dụng sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bong tróc, ghế nằm tập được bọc nệm mút cực dày.

Lựa chọn sản phẩm tại Thể Thao Trung Huệ, chúng tôi cam đoan sản phẩm đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng.

Tìm hiểu chi tiết  ghế cong gập bụng Ben Pro 601003 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Đánh bay mỡ bụng bằng ghế gập bụng có phải là lời đồn? Nên gập bụng mỗi ngày mấy lần?, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế cong gập bụng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Đang xem: Đánh bay mỡ bụng bằng ghế gập bụng có phải là lời đồn? Nên gập bụng mỗi ngày mấy lần?