Giỏ hàng

Tổng hợp các mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành của 3 thương hiệu nổi tiếng

3 Thương hiệu nổi tiếng chuyên phân phối và cung cấp máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn và tin dùng sẽ được tiết lộ ngay dưới bài viết này.

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay về Tổng hợp các mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành của 3 thương hiệu nổi tiếng.

Xe đạp tập thể dục thương hiệu MOFIT

Xe đạp tập thể dục MOFIT cao cấp không còn gì quá xa lạ đối với những ai yêu mến bộ môn thể dục thể thao nữa rồi. Được nhiều người biết đến sau nhiều năm, MOFIT làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe đã xây dựng được cho bản thân một vị thế lớn và được nhiều người tin dùng lựa chọn. MOFIT được vinh danh là một trong những đơn vị đứng đầu trong Top 100 thương hiệu nổi tiếng năm 2013. Trở thành Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016..

Xe đạp MOFIT - SP510 

Xe đạp MOFIT - SP510 hiện đại là bản nâng cấp của mẫu xe đạp từ Elip MOFIT 8729HA. Sản phẩm này có yên ngồi, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng tập luyện khác nhau, kể cả người già và trẻ em, người bị bệnh xương khớp… Bàn đạp được thiết đế với bàn chân rộng, có viền thẳng lên để bao quanh giày, tránh việc trơn trượt. Sản phẩm có chân đế vững chắc, giúp giữ cho sản phẩm không bị xê dịch khi đang được sử dụng với cường độ cao. Ngoài ra còn được tích hợp chức năng tập chân-mông-đùi, tập bụng-eo, tập toàn thân,...

Xe đạp MOFIT SB 020

Xe đạp MOFIT SB 020 chính hãng là sản phẩm chuyên dụng cho gia đình & phòng gym với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xe đạp MOFIT - SB 020 có đồng hồ hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số giúp bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình tập luyện. Bàn đạp thiết kế chống trơn, trượt, có bao chân đảm bảo an toàn cho chân và cho người tập dù tập với bài tập nào. Lò xo giảm chấn cho bạn có cảm giác như đang đổ đèo leo núi, nâng cao cường độ tập luyện.

Xe đạp MOFIT HR2305

Xe đạp MOFIT HR2305 giá rẻ là sản phẩm phân khúc giá rẻ nhất của sản phẩm xe đạp điện tập thể dục đến từ MOFIT, sản phẩm với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn chắc chắn sẽ phù hợp với những ai bận rộn nhưng yêu thích thể dục thể thao. Bánh đà được đúc liền khối được bọc bằng một lớp bọc bên ngoài mang đến vẻ ngoài đặc biệt cho xe đạp MOFIT - HR2305, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Trọng lượng người tập phù hợp cho những người 100kg đổ xuống. Có khung sắt dày 1,5mm chắc khỏe, chịu lực tốt.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về lợi ích mà xe đạp tập thể dục đem lại qua bài viết tổng hợp chi tiết của chúng tôi ngay tại đây nhé. Qua đó bạn sẽ biết được phần nào lí do vì sao mà xe đạp tập thể dục tại nhà lại được nhiều người tin dùng đến vậy,

Thương hiệu AGURI xe đạp tập thể dục 

AGURI là thương hiệu phân phối sản xuất máy tập, dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ nổi tiếng được nhiều người yêu thích thể thao lựa chọn nhờ sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ thông minh hiện đại và giá cả phải chăng. Xe đạp tập thể dục AGURI giá rẻ được nhiều người yêu mến và lựa chọn vì không chỉ rẻ còn mang lại rất nhiều tính năng thông minh và hiện đại. 

Xe đạp AGURI AGA-206PA

Xe đạp AGURI AGA-206PA giá rẻ là sản phẩm xe đạp tập phân khúc giá bình dân của thương hiệu AGURI. Đây là sản phẩm đặc biệt không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có dòng sản phẩm này, sản phẩm xe đạp phục hồi chức năng, tích hợp bài tập đạp xe phục hồi và cải thiện cơ chân, hông và bài tập cải thiện cơ tay. Mẫu xe đạp này chuyển động được nhờ hệ thống xích. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống này là giúp người dùng đạp thật chân hơn, vận động tốt hơn, xe đạp tập AGURI AGA-206PA có phần yên xe được bọc da êm ái, có thể nâng – hạ cho phù hợp với vóc dáng, chiều cao của người dùng. 

Xe đạp AGURI AGS-201

Xe đạp AGURI AGS-201 hiện đại là sản phẩm có bánh đà kích thước lớn lên đến 8kg, có thể đạp theo 2 chiều ngược, xuôi phù hợp với đa số người dùng. Yên xe vô cùng êm ái, dễ chịu, đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao, thấp cho phù hợp với từng vóc dáng người tập. Có tải trọng lên đến 120kg. Bàn đạp thiết kế chống trơn, trượt, có bao chân đảm bảo an toàn cho chân và cho người tập. Thiết kế bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, cất gọn trong trường hợp cần thiết.

Xe đạp AGURI AGE-207

Xe đạp AGURI AGE-207 sang trọng thể thao thông minh phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, chắc chắn là chiếc xe đạp bạn tìm kiếm tốt về chất lượng, đẹp về hình thức.

Khung sắt thép chịu được áp lực và công suất tập luyện siêu lớn. Cùng với thân vỏ nhựa và tay cầm cao su được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường. Hoạt động với động cơ elip từ hoạt động kép nên máy chạy rất êm, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình luyện tập. Được thiết kế với yên xe thể điều chỉnh ở độ cao đằng sau và trước.

Xe đạp tập tại nhà thương hiệu Thiên Trường - Việt Nam

Thiên Trường là một trong những thương hiệu về thể dục thể thao nổi tiếng. Xe đạp tập Thiên Trường tại nhà luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Thiên Trường đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Thiên Trường luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Xe đạp tập TK 8603R

Xe đạp tập hồi phục chức năng TK 8603R cao cấp là dòng sản phẩm cực kỳ hiện đại và bắt mắt, với ngoại hình tương đối to và đồ sộ, dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng để rèn luyện cho người cao tuổi, người có thể trạng yếu, người đang tập vật lý trị liệu hoặc tập phục hồi chức năng sau tai nạn, tai biến,... Không gây tiếng ồn khi tập và ít phải bảo dưỡng, tra dầu khi dùng lâu ngày nhờ sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa.

Xe đạp tập Life 602

Xe đạp tập Life 602 giá rẻ được thiết kế đẹp mắt, khung máy chắc chắn, hệ thống chuyển động êm và hỗ trợ tập đạp xe giúp vận động toàn thân hiệu quả. Xe đạp tập Life 602 có khung xe làm từ thép ống cực dày nhờ vậy nên khung xe có khả năng chịu đựng tốt, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống rỉ sét. Toàn bộ phần đặt tay khi tập được bọc mút da, giúp các bạn cầm tay cầm chắc chắn hơn, cũng như tránh được việc chai tay khi sử dụng lâu dài. 

Xe đạp tập TK 1600

Xe đạp tập TK 1600 hiện đại được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ với ngoại hình cực kỳ đẹp mắt, ngoại hình thể thao và hiện đại khiến cho bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc, nhất là đối với những tín đồ thể thao.

Xe đạp có 2 loại tay cầm khác nhau, di chuyển liên hoàn theo nhịp của chân đạp, giúp cho việc tập luyện không chỉ tác dụng vào chân mà còn tác dụng vào phần tay.

Sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa nên vận hành cực êm và ít phải bảo dưỡng, tra dầu định kỳ.

Có thể bạn quan tâm: 

Điểm qua các tiêu chí lựa chọn mua xe đạp tập thể dục phù hợp

Để lựa chọn máy chạy bộ không hề khó tuy nhiên cách chọn xe đạp tập thể dục tốt bạn cần quan tâm là:

  • Bạn nên chọn xe đạp tập thể dục theo kích thước, kích cỡ, trọng lượng
  • Chọn xe đạp tập thể dục theo nhu cầu sử dụng
  • Chọn sản phẩm theo chi phí giá thành

Nắm giữ những điều này bạn chắc chắn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm xe đạp tập thể dục phù hợp với bản thân mình.

Thể Thao Trung Huệ - Mang những dụng cụ thể thao tốt nhất cho người sử dụng 

Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp sản phẩm thể dục thể thao đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Và như bạn có thể thấy các sản phẩm xe đạp tập thể dục vừa rồi chúng tôi nhắc đến đều là đến từ những thương hiệu nổi tiếng đình đám trong giới bán dụng cụ thể dục thể thao. 

Chúng tôi luôn quan tâm và có sự ưu tiên tuyệt đối dành cho khách hàng nên luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng đến với khách hàng. Chúng tôi mong muốn đem đến nhiều hơn những giá trị giúp người Việt Nam cải thiện, nâng cao sức khỏe và vóc dáng, cùng mọi người nâng cao giá trị cuộc sống, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và thư thái hơn mỗi ngày. 

Vừa rồi là bài viết Tổng hợp các mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành của 3 thương hiệu nổi tiếng, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666