Giỏ hàng

Tập hợp những mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành mà nhất định bạn nên sở hữu

Các sản phẩm xe đạp tập thể dục đang thịnh hành đều là những sản phẩm đặc biệt có nhiều tính năng rất thú vị. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Tập hợp những mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành mà nhất định bạn nên sở hữu.

Dòng xe đạp tập MOFIT HR2305

Xe đạp tập MOFIT HR2305 độc đáo với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn chắc chắn sẽ phù hợp với những ai bận rộn nhưng yêu thích thể dục thể thao, nhưng ai lo lắng về việc ra ngoài thì khói bụi rồi ô nhiễm môi trường ảnh hưởng.. Bánh đà được đúc liền khối được bọc bằng một lớp bọc bên ngoài mang đến vẻ ngoài đặc biệt cho xe đạp MOFIT - HR2305 , tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.Yên xe vô cùng êm ái, được bọc cao su rất dễ chịu, có nấc điều chỉnh thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng tập luyện khác nhau, kể cả người già và trẻ em, người bị bệnh xương khớp…

Giá chính thức của sản phẩm này là 2.690.000 vnđ.

Mẫu xe đạp tập AGURI AGA-206PA

Xe đạp tập AGURI AGA-206PA đặc biệt là mẫu xe đạp phục hồi chức năng, tích hợp bài tập đạp xe phục hồi và cải thiện cơ chân, hông và bài tập cải thiện cơ tay.

Mẫu xe đạp này chuyển động được nhờ hệ thống xích. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống này là giúp người dùng đạp thật chân hơn, vận động tốt hơn. Xe đạp tập AGURI AGA-206PA có phần yên xe được bọc da êm ái, có thể nâng – hạ cho phù hợp với vóc dáng, chiều cao của người dùng. Ngoài ra Xe đạp tập AGURI AGA-206PA có hệ thống hãm lực, giúp người dùng kiểm soát tốc độ đạp và dừng lại ngay lập tức nếu đạp quá nhanh, quá sức.

Giá chính thức của sản phẩm này 2.890.000 vnđ. 

Loại xe đạp tập AGURI AGS-202N

Xe đạp tập AGURI AGS-202N sang trọng nhờ thiết kế thể thao thông minh phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, chắc chắn là chiếc xe đạp bạn tìm kiếm tốt về chất lượng, đẹp về hình thức.

Với chất liệu thép không gỉ sản phẩm xe đạp tập AGURI AGS-202N sẽ sử dụng được rất bền và lâu. Khung sắt thép chịu được áp lực và công suất tập luyện siêu lớn. Cùng với thân vỏ nhựa và tay cầm cao su được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường. Bộ kháng lực bằng từ với 8 cấp độ từ nhẹ đến nặng giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn khi luyện tập. Vòng elip khi tập luyện được mở rộng tối đa lên tới 14,5ing giúp cho việc tập luyện được thoải mái hơn.

Giá chính thức của sản phẩm này 6.880.000 vnđ.

Xe đạp tập AGURI AGE-207 

Xe đạp tập AGURI AGE-207 cao cấp có bánh xe di chuyển dễ dàng, cơ chế hoạt động , vận hành êm ái khi sử dụng. Đặc biệt với cách điều chỉnh cân bằng sản phẩm trên mọi địa hình 1 cách đơn giản. Hoạt động với động cơ elip từ hoạt động kép nên máy chạy rất êm, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình luyện tập. Nhờ có vòng elip khi tập luyện được mở rộng tối đa lên tới 14,5" giúp cho việc tập luyện được thoải mái hơn. Ngoài ra khung sắt thép chịu được áp lực và công suất tập luyện siêu lớn. Cùng với thân vỏ nhựa và tay cầm cao su được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Giá chính thức của sản phẩm này 6.990.000 vnđ.

Bên cạnh những mẫu xe đạp tập kể trên, thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm xe đạp thể dục đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Bạn có thể tham khảo cách chọn xe đạp tập tại nhà mà chúng tôi đã từng chia sẻ trước đây để tránh mua phải thiết bị kém chất lượng bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Thể Thao Trung Huệ - Cửa hàng cung cấp xe đạp tập chính hãng 

Thể Thao Trung Huệ chuyên cung cấp xe đạp tập thể dục chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MOFIT, AGURI, Thiên Trường.. 

Thể Thao Trung Huệ với mong muốn đem đến cho những ai đam mê thể dục thể thao những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng. 

Trên đây là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng có tên trong danh sách những thương hiệu đáng để lựa chọn. 

Xe đạp tập thể dục là sản phẩm có giá cả tương đối rẻ, nhưng hiệu quả nó mang đến lại cực kỳ tuyệt vời. Chi tiết những tác dụng mà xe đạp thể dục đem lại bạn có thể tìm hiểu ngay tại đây trong bài viết tổng hợp chi tiết của chúng tôi.

Vừa rồi là bài viết Tập hợp những mẫu xe đạp tập thể dục đang thịnh hành mà nhất định bạn nên sở hữu, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666