Giỏ hàng

Các bài tập gym giảm mỡ bụng săn chắc, tạo múi cơ cho nam hiệu quả

Anh em nam giới muốn có múi cơ đẹp, cơ thể khỏe mạnh quyến rũ nên áp dụng những bài tập gym giảm mỡ bụng. Những động tác mạnh mẽ tác động vùng cơ bụng sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc đốt mỡ tạo cơ. Theo dõi bài viết sau từ Đăng Quang Sport để cập nhật chi tiết các hướng dẫn giúp bạn có được cơ thể mạnh khỏe hấp dẫn. 

Top những bài tập gym giảm mỡ bụng dành cho nam giới 

Mỡ bụng không chỉ là vấn đề của chị em phụ nữ mà nhiều nam giới cũng luôn tìm cách tiêu diệt. Anh em nếu đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ hay đâu là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả thì hãy theo dõi bài viết sau đây. 

Bài tập đứng vặn người tạ đơn

Bài tập đầu tiên đó là đứng người vặn tạ đơn khá đơn giản được nhiều người áp dụng. Đầu tiên bạn cần đứng thẳng người, hai chân dang một khoảng có độ rộng bằng vai, hai tay giữ 1 tạ đơn nhẹ sao cho đòn tạ hơi tựa lên cổ sau. Phần lưng cần thắng và vuông góc với mặt phẳng sàn nhà. 

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Tiếp đó hãy từ từ vặn thân người sang phải, sau đó đổi hướng tiếp tục vặn sang trái. Khi có cảm giác căng cứng toàn bộ vùng cơ ngực nghĩa là anh em đã thực hiện đúng động tác. Thời gian tập trong khoảng 10 phút sau đó nghỉ và tiếp tục lặp lại 2 hiệp, mỗi hiệp 10 phút nữa. 

Bài tập nghiêng người tạ đơn

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam thứ hai cũng liên quan đến tạ đơn, đó là nghiêng người tạ đơn. Chuẩn bị với tư thế đứng thẳng người, tay phải giữ tạ đơn sao cho lòng bàn tay hướng vào thân người, tay trái đặt ở vị trí sau đầu, chân đứng rộng bằng vai.

Động tác tiếp theo cần giữ lưng và đầu duỗi thẳng, phần eo nghiêng sang phải càng nhiều càng tốt. Đồng thời lúc này cũng thực hiện động tác hít vào, giữ hơi thở và tư thế trong vài giây sau đó thở ra và quay cơ thể lại vị trí ban đầu. Tiếp tục thực hiện với động tác vặn phần eo san bên trái sao cho những phần cơ thể còn lại cố định.

 

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Tập nghiêng người tạ đơn

Động tác được thực hiện 4 lần, mỗi lần 4 nhịp với tay phải cầm tạ. Sau đó chuyển sang tay trái cầm tạ và tiếp tục số lần như trên là hết một chu kỳ. Mỗi lần tập anh em có thể thực hiện 3 đến 5 chu kỳ kết hợp những bài tập khác.

Bài tập treo người nâng chân 

Bài tập treo người nâng chân được sử dụng cùng với thanh xà đơn. Anh em có thể sử dụng xà đơn gắn cửa cao cấp cho bài này để có thể kết hợp nhiều bài khác nhau. Tư thế bắt đầu với hai tay giữ thanh xà để treo người duỗi thẳng cánh tay. Lòng bàn tay hướng về phía trước và có độ rộng bằng vai. Hai chân của người thực hiện trong tư thế duỗi thẳng xuống, phần xương chậu hơi hướng về phía sau là tư thế chuẩn xác. 

 

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Bài tập Hanging Leg Raise

Tiếp đó, anh em thực hiện nâng hai chân lên để phần chân có thể tạo thành 1 góc 90 độ với lưng. Khi thực hiện động tác này nhớ hít vào khi đang chuẩn bị, thở ra khi nâng chân và giữ trạng thái căng cứng trong 1 vài giây. Luyện tập hít xà đơn đúng cách cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn trong động tác này. 

Những dụng cụ tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

Các bài tập gym giảm mỡ bụng dành cho nam giới thường được thực hiện với tạ đơn và thanh xà đơn. Một số dụng cụ được nhiều anh em lựa chọn bởi chất lượng tốt và tính ứng dụng cao cụ thể như:

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Xà đơn Sodex S81021

  • Xà đơn Sodex S81021: Thiết kế khung sắt D34 được sơn tĩnh điện màu đen thời trang sành điệu. Kích thước 2,15m - 2,45m phù hợp không gian tập trong phòng và có các khớp để gấp gọn khi không sử dụng. 

  • Đòn tạ tay kết hợp bánh tạ có thể sử dụng đa năng, đặc biệt là trong bài tập nghiêng người tạ đơn. Sản phẩm chất liệu đúc đặc từ gang mạ kẽm, có ốc vặn ở cả hai đầu để giữ bánh tạ. Bạn có thể dễ dàng thay đổi trọng lượng tạ để áp dụng trong bài tập giảm mỡ bụng và nhiều bài kết hợp khác. 

Bên cạnh đó, những giàn tạ đa năng cũng có thể phục vụ hữu ích khi anh em tập giảm mỡ bụng kết hợp các nhóm cơ khác. Hãy liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ lựa chọn sử dụng sản phẩm tối ưu. 

Cần lưu ý những gì khi áp dụng các bài tập bụng cho nam

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cho nam mà anh em cần quan tâm như:

Bài tập gym giảm mỡ bụng đứng vặn người vặn người

Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nam

  • Lựa chọn bài tập phù hợp thể lực và thực hiện trong thời gian dài, đúng kỹ thuật để thấy hiệu quả rõ rệt nhất. 

  • Áp dụng nhiều động tác trong bài tập và tăng dần độ khó. 

  • Lựa chọn những dụng cụ hỗ trợ chất lượng cao được cung cấp từ những đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn. 

  • Kết hợp tập với chế độ ăn hợp lý để có thể tiêu hao lượng calo tối ưu giúp mang đến hiệu quả giảm mỡ cao nhất. 

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bài tập gym giảm mỡ bụng nào hiệu quả cho mình thì hãy liên hệ Đăng Quang Sport để được tư vấn. Tại đây có đội ngũ chuyên gia nhiệt tình sẵn sàng cung cấp cho anh em kiến thức cần thiết. Bên cạnh đó bạn còn được hỗ trợ và cung cấp, hướng dẫn sử dụng các công cụ một cách hiệu quả giúp giảm mỡ an toàn. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666