Giỏ hàng

Giàn tạ đa năng là gì? Tổng hợp các mẫu giàn tạ đa năng AGURI nổi bật

AGURI là thương hiệu bán sản phẩm thể dục thể thao nổi tiếng, các mẫu giàn tạ đến từ thương hiệu này đều cực kỳ chất lượng. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Giàn tạ đa năng là gì? Tổng hợp các mẫu giàn tạ đa năng AGURI nổi bật.

Giàn tạ đa năng là gì?

Giàn tạ đa năng là gì? Là sản phẩm tạ bạn thường thấy trong phòng tập Gym. Giàn tạ đa năng sẽ thường bao gồm nhiều dụng cụ tập luyện thể hình tại nhà được nhiều Gymer yêu thích như tập tay, tập chân, tập xô, tập bụng.

Ngoài sự đa dạng các bài tập cơ bắp như ở phòng Gym thì giàn tạ còn có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn thích hợp cho lắp đặt tại gia đình. Việc tập thể hình tại nhà với giàn tạ đa năng giúp bạn có được sự tập trung cao độ, không gian riêng và môi trường trong lành hơn khi đến phòng tập.

Lợi ích từ thói quen tập giàn tạ đa năng 

Tác dụng của tập giàn tạ đa năng chính là tác động tốt lên cơ thể cũng như giúp chúng ta thuận tiện, tiện lợi khi luyện tập nếu mua về nhà:

  • Nâng cao hiệu quả rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức khỏe
  • Giúp cơ thể săn chắc, giảm mỡ, giúp vóc dáng cân đối
  • Chủ động hơn khi luyện tập, đảm bảo được sự riêng tư khi luyện tập

Giàn tạ đa năng AGURI AGG-402 giá rẻ

Giàn tạ đa năng AGURI AGG-402 giá rẻ đến từ thương hiệu AGURI cực kỳ nổi tiếng về chất lượng và giá cả. 

Giàn tạ đa năng AGURI AGG-402 tích hợp các bài tập gồm tập đạp chân, đá chân, đẩy ngực, kéo xô vai, tập tay trước tay sau, ép ngực, tập cơ tay kết hợp cơ ngực.. đều là các bài tập giúp tăng cơ, giảm mỡ, giúp bạn nhanh chóng có cơ thể như mong muốn. Sản phẩm có hệ thống dây cáp siêu bền, có thể chịu lực lớn lên tới 750kg, giúp cho quá trình sử dụng của các bạn không bị ảnh hưởng hay mất an toàn, các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Giá thành chính thức của sản phẩm là 8.950.000 vnđ.

Mẫu giàn tạ đa năng AGURI AGG-403

Mẫu giàn tạ đa năng AGURI AGG-403 chất lượng cực kỳ tốt, là một trong những sản phẩm AGURI được lựa chọn rất nhiều. 

Mẫu giàn tạ đa năng AGURI AGG-403 với khung thép chắc chắn, chịu lực tốt, cho dù bất cứ tác động nào ảnh hưởng cũng giúp cho sản phẩm không ảnh hưởng đến khung thép cũng như bị xê dịch. Có hệ thống ròng rọc chuyển động cực kỳ êm ái, không gây ra quá nhiều tiếng ồn, thân thiện với không gian các hộ gia đình. Khối lượng tạ của giàn tạ đa năng này lên đến 70kg, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu luyện tập với cường độ nặng và cao của nhiều tín đồ mê GYM. Giúp tác động chuẩn xác vào các nhóm cơ trên cơ thể, hỗ trợ người dùng cải thiện, giảm mỡ thừa cơ thể và phát triển các nhóm cơ ngực, bụng, tay, đùi, hông hiệu quả, nhanh chóng giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn.

Giá thành chính thức của sản phẩm là 14.520.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm: 

Giàn tạ đa năng AGURI AGG-401 cao cấp

Giàn tạ đa năng AGURI AGG-401 cao cấp đến từ thương hiệu AGURI chuyên sản phẩm thể dục thể thao, sản phẩm sử dụng khung bằng thép hộp sơn tĩnh điện giúp khung thép không bị gỉ sét, có khả năng chịu tải trọng lên tới 150kg, phù hợp với bất cứ ai. Tính riêng trọng lượng tạ 71.5kg phù hợp với những người thực hiện các bài tập nặng, tăng cường hoặc nâng cao. Cáp chịu lực 907kg an toàn, bền bỉ, chịu được rất nhiều các loại lực tác động đồng thời.. Trong khi bạn đang tập các bài tập xà đơn, thì cùng lúc đó người khác có thể ngồi đẩy tạ hoặc tập cơ chân, cơ đùi mà không hề bị ảnh hưởng tới nhau.

Giá thành chính thức của sản phẩm là  15.000.000 vnđ.

Vừa rồi là bài viết Giàn tạ đa năng là gì? Tổng hợp các mẫu giàn tạ đa năng AGURI nổi bật Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm giàn tạ đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666