Giỏ hàng

Các bước giúp giảm cân hiệu quả mà ít người để ý

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự cố gắng và kiên trì. Tuy nhiên không phải phải ai cũng biết cách giảm cân hiệu quả. 

Nhiều người thường tìm đến những biện pháp giảm cân cấp tốc như uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn. Những cách này không chỉ làm bạn tăng cân trở lại nhanh chóng mà còn gây tổn hại đến sức khỏe.

Hôm nay hãy cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu Các bước giúp giảm cân hiệu quả mà ít người để ý nhé!

Lên kế hoạch thực đơn ăn dinh dưỡng và đủ chất 

Chắc hẳn ít ai biết rằng trong kế hoạch giảm cân hiệu quả thì khẩu phần ăn quyết định đến 70% trong việc giảm cân. 

Để giảm cân hiệu quả, bạn không cần phải tập hùng hục mỗi ngày để nhanh chóng giảm cân. Bạn chỉ cần tập các bài tập phù hợp với bản thân mình và lựa chọn một thực đơn ăn uống healthy và đủ chất thôi. 

Một thực đơn đầy đủ dinh dưỡng gồm các nhóm chất như: Protein, chất xơ, chất béo, chất tinh bột, vitamin và chất khoáng.. Cần có đầy đủ các chất này để có đủ dinh dưỡng và năng lượng để làm việc mỗi ngày. Việc ăn đủ chất cũng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra xuôn xẻ hơn, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và cơ thể sẽ dễ dàng đốt cháy mỡ hơn khi bạn tập luyện.

Ăn uống điều độ, tránh ăn đồ dầu mỡ rán

Như Thể Thao Trung Huệ đã nói ở trên, ăn uống điều độ sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Cách giảm cân cấp tốc như nhịn ăn là cách giảm cân hoàn toàn sai lầm. 

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên sử dụng các thực phẩm nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe như các loại hạt, các loại ngũ cốc và yến mạch. Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm như đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ bởi những thực phẩm này tuy bạn nạp vào cơ thể với một lượng nhỏ cũng sẽ đem lại lượng calories khổng lồ mà bạn khó kiểm soát được, từ đó gây tăng cân không phanh.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày tuỳ thuộc cơ thể

Lời khuyên đến từ các chuyên gia dinh dưỡng đó là uống đủ lượng nước mỗi ngày. Việc uống đủ lượng nước sẽ giúp cơ thể bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra uống nhiều nước giúp đẹp da. 

Giảm cân hiệu quả không thể thiếu việc bạn uống một cốc nước trước bữa ăn. Việc này giúp cho khi ăn bạn cảm thấy no nhanh hơn, giảm đi được lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể, giúp cho việc giảm cân nhanh chóng có kết quả.

Có thể bạn quan tâm:

Giải đáp các băn khoăn về máy chạy bộ có thực sự hiệu quả?

Nên sử dụng máy chạy bộ cơ hay máy chạy bộ điện? Ưu và nhược điểm mỗi loại máy chạy bộ

Bật mí cách giúp giảm lượng calo trong cơ thể nhanh chỉ trong 15-30 phút

Chăm chỉ tập thể dục và đúng bài tập giúp hỗ trợ giảm cân

Nếu chỉ hạn chế việc ăn uống mà không tập luyện cũng không thể nào nhanh chóng có kết quả được, vậy nên bạn cần chăm chỉ tập thể dục và lựa chọn đúng bài tập phù hợp với bản thân mình. 

Việc tập đi tập lại một bài tập sẽ không đem lại kết quả gì quá nhiều cả, chính vì vậy bạn cần đan xen kết hợp các bài tập cho các khối cơ phù hợp. Các bài tập giảm mỡ hiệu quả như chạy bộ giảm cân, nhảy dây giảm cân, các bài tập hiit cũng rất hiệu quả được các chuyên gia khuyến khích lựa chọn.

Sử dụng máy tập chạy 30 phút mỗi ngày cũng giúp giảm cân hiệu quả

Việc tập quá nhiều bài tập khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì không ghi nhớ được? Việc phải di chuyển ra phòng tập cũng khiến bạn cảm thấy lười biếng hơn vì phòng tập ở quá xa?

Lựa chọn một dòng máy chạy bộ tại nhà giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên. Sử dụng máy chạy bộ 30p mỗi ngày giúp giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Máy chạy bộ giảm cân tốt hơn việc chạy bộ thông thường là bởi máy chạy bộ có nhiều tính năng đặc biệt hơn như nhiều mức tốc độ chạy khác nhau, có nút điều chỉnh leo dốc giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và chất béo dẫn đến kết quả giảm cân hiệu quả hơn. 

Đặc biệt, máy chạy bộ có thể sử dụng cho cả gia đình bạn giúp mọi người cùng cải thiện sức khỏe và cân nặng. Tăng cường sức khỏe, giúp dẻo dai và tăng sức bền hơn đối với người lớn tuổi. 

Cùng với đó, những người mắc bệnh hoặc đã trị bệnh và đang trong giai đoạn phục hồi… Việc thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ trên máy chạy bộ cũng giúp cơ thể cải thiện sức khỏe tốt hơn. 

Sử dụng máy chạy bộ đúng cách sẽ giúp bạn và gia đình bạn có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. 

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang bán rất nhiều sản phẩm máy chạy bộ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như MOFIT, AGURI,.. đều là những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm máy tập thể thao. Sản phẩm chính hãng, cực kỳ đảm bảo với giá cả phải chăng rất phù hợp cho mọi gia đình.

Tham khảo ngay máy chạy bộ tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là Các bước giúp giảm cân hiệu quả mà mấy ít người để ý, Thể Thao Trung Huệ mong rằng thông qua bài viết này các bạn có thể hiểu hơn về các cách giảm cân hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được kết quả như mong muốn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666