Bật mí cách giúp giảm lượng calo trong cơ thể nhanh chỉ trong 15-30 phút

Bật mí cách giúp giảm lượng calo trong cơ thể nhanh chỉ trong 15-30 phút

Giảm calo trong cơ thể bằng cách tập bơi lội

Bơi lội là hình thức vận động lý tưởng để giúp cơ thể có được sự cân đối hoàn hảo bên cạnh việc tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của cơ, khớp cổ, vai, hông và các chi. Khi bạn bơi, toàn bộ cơ thể bạn sẽ phải làm việc và nhờ đó đốt cháy năng lượng, bạn sẽ lấy lại vóc dáng nhanh hơn nếu bơi lội thường xuyên. 15 phút bơi lội có thể giúp bạn giảm calo nhanh chóng và đốt cháy 100 calo.

Ngoài ra bơi lội còn giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể. 

Leo bộ cầu thang giúp giảm lượng calo trong 15 phút

Cách giảm calo nhanh chóng không thể thiếu đi leo bộ cầu thang.

Leo cầu thang là một cách giảm calo hiệu quả được coi là hoạt động thể chất cường độ mạnh, đốt cháy nhiều calo mỗi phút.

Ước tính, trung bình một người sẽ đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống. Do đó, bạn có thể đốt cháy được khoảng 100 calo bằng cách đi bộ lên xuống cầu thang trong 10 phút.

Leo cầu thang bộ là cách giảm calo hiệu quả đơn giản và dễ thực hiện hiệu quả giúp đánh tan mỡ toàn thân. Chỉ cần vận động leo thang bộ 15 phút mỗi ngày là sẽ giúp bạn có đôi chân săn chắc và còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả.

Tập tạ rèn luyện thể chất giúp giảm calo nhanh

Thực hiện những bài tập tạ ngay tại nhà, khi tập tạ đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp với cường độ mạnh và khi đã quen dần bạn sẽ thấy đơn giản. Với 15 phút tập tạ giúp giảm calo mỗi ngày, các bắp thịt nhiều mỡ sẽ được thay thế bằng thân hình 6 múi, cơ bắp săn chắc cho bạn, giúp định hình khung người hiệu quả nhất.

Giảm lượng calo nhanh với cách đi xe đạp

Một trong những bài tập hiệu quả nhất sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo là đi xe đạp chỉ trong 15 phút. Cứ 15 phút đi xe đạp giúp giảm được lượng calo đáng kể lên đến được 125 calo.

Đạp xe đạp giúp bạn cải thiện vào cảm nhóm cơ như đùi và mông cùng với đó giúp giảm mỡ bụng một cách đáng kể. Đi xe đạp giảm calo nhanh chóng và hiệu quả nếu bạn chăm chỉ mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Chạy bộ giúp giảm calo đáng kể chỉ trong 15-30 phút

Chạy bộ là một trong những cách giảm calo hiệu quả và rèn luyện sức khỏe tốt nhất, đơn giản nhất mà tất cả mọi người đều có thể làm được. Chạy bộ giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy căng thẳng, hãy nghỉ ngơi, chạy bộ trong khoảng 15p không chỉ giúp bớt căng thẳng mà còn giúp cải thiện sức khỏe. 

Chạy bộ trong 15 phút với tốc độ trung bình sẽ tiêu hao 90-120 calo.

Lựa chọn máy chạy bộ giúp giảm calo hiệu quả hơn. Máy chạy bộ với nhiều chức năng như chế độ gập bụng, rung massage không chỉ giúp bạn chạy bộ và giảm calo nhanh chóng mà còn giúp bạn có nhanh chóng có được vóc dáng ao ước.

Chạy bộ giúp giảm stress cực kỳ hiệu quả. Người thường xuyên chạy bộ không chỉ giúp cải thiện về mặt thể chất, sức khỏe mà còn cải thiện cả về mặt tâm trạng. 

Chạy bộ bằng máy chạy bộ đa năng giúp cho quá trình luyện tập trở nên xuôn sẻ hơn nhờ máy chạy bộ có màn hình giúp theo dõi tốc độ, nhịp tim, khoảng cách, quãng đường, thời gian và bao nhiêu calo bạn đốt cháy trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ giúp giảm calo hiệu quả hơn việc chạy thông thường bởi máy chạy bộ có các chức năng tăng giảm tốc độ tùy ý giúp bạn tùy chỉnh và có thể tăng cường chế độ tập luyện bất cứ lúc nào. 

Sản phẩm máy chạy bộ MOFIT PRO 910 tại Thể Thao Trung Huệ là những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng MOFIT. Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao, trống bài mòn, rạn nứt, giúp người sử dụng có cảm giác êm ái trên mỗi bước chạy. Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn. 

Thể Thao Trung Huệ chuyên dòng sản phẩm thể dục thể thao, với mong muốn đem đến cho các bạn những sản phẩm thể thao đời mới nhất, hiện đại nhất mà giá cả cực kỳ phải chăng. 

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ MOFIT - PRO 910 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là Bật mí cách giúp giảm lượng calo trong cơ thể nhanh chỉ trong 15-30 phút, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Đang xem: Bật mí cách giúp giảm lượng calo trong cơ thể nhanh chỉ trong 15-30 phút