Giỏ hàng

Hướng dẫn cách chọn máy chạy bộ gia đình tối ưu nhất 2022

Máy chạy bộ là dụng cụ tập thể dục cực hữu ích trong gia đình bạn. Nếu không có thời gian cùng điều kiện ra ngoài luyện tập thì đâu sẽ là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên bạn đã biết cách chọn máy chạy bộ chất lượng cao và những dòng máy hiện nay đang được ưa chuộng hay chưa? Nội dung sẽ được cung cấp qua bài viết của Đăng Quang Sport ngay sau đây. 

Lưu ý những tiêu chí khi mua máy chạy bộ

Máy chạy bộ được lắp đặt trong gia đình giúp thành viên có thể rèn luyện sức khỏe hiệu quả và thuận tiện. Khi tìm hiểu cách chọn máy chạy bộ thì bạn cần quan tâm đến những tiêu chí cụ thể sau đây:

 

Cách chọn máy chạy bộ hiệu quả

  • Thương hiệu: Chọn những nhà sản xuất có uy tín và nhiều đánh giá cao trên thị trường. Bên cạnh đó cũng cần chọn đơn vị cung cấp uy tín đa dạng sự lựa chọn. 

  • Chất liệu máy chạy bộ: Nên chọn dòng máy có chất liệu thép cao cấp độ dày cao, được sơn tĩnh điện, động cơ mạnh và bền bỉ. Điều này giúp máy hoạt động an toàn và tuổi thọ cao. 

  • Trọng lượng của máy: Máy càng nặng thì đồ đầm càng cao giúp sản phẩm ổn định khi hoạt động, không có hiện tượng rung lắc mạnh. 

  • Kích thước băng tải (bàn chạy): Tùy thuộc không gian có diện tích lớn hay bé mà chọn băng tải rộng hay hẹp hơn. 

  • Test trước tốc độ tối đa của máy: Tốc độ tối đa cần phù hợp với mục đích sử dụng. Khi được tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà hãy lưu tâm đến vấn đề này. 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên ưu tiên chọn những chiếc máy có thể hoạt động liên tục tối thiểu 30 phút. Những sản phẩm có chế độ điều chỉnh độ nghiêng cũng như có nhiều tính năng hỗ trợ chạy, có thể gấp gọn cũng được ưa chuộng hơn. 

Phân loại những dòng máy chạy bộ hiện nay

Một cách chọn máy chạy bộ mà khá nhiều người quan tâm đó là dựa theo các dòng máy. Cụ thể sản phẩm sẽ được phân thành các loại như:

Phân loại máy chạy bộ

  • Máy chạy bộ cơ: Thiết kế đơn giản, dựa vào sức người để hoạt động. Khi luyện tập, tác động của con người lên băng tải sẽ giúp băng tải di chuyển. Máy có ưu điểm lớn đó là giá thành cực hấp dẫn ai cũng có thể sử dụng.

  • Máy chạy bộ điện: Sản phẩm hoạt động chủ yếu dựa vào năng lượng điện giúp người tập có thể dễ dàng thực hiện các bài tập từ cơ bản đến nâng cao để đạt hiệu quả cao nhất. 

  • Máy chạy bộ trên không: Được thiết kế tối giản chỉ gồm các thanh chịu lực chất liệu thép. Yêu cầu người tập phải vận động nhiều hơn thì máy mới có thể hoạt động. 

Top 3 máy chạy bộ hiệu quả cho không gian gia đình

Hiện nay, được sử dụng chủ yếu thường là máy chạy bộ điện. Nguyên nhân bởi mặc dù giá thành có nhỉnh hơn đôi chút nhưng giúp bạn tập luyện hiệu quả cao và không tốn quá nhiều sức. Đăng Quang Sport sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin 3 dòng máy được ưa chuộng hiện nay.

Máy chạy bộ Sakura V9

Khi tìm hiểu cách chọn máy chạy bộ thì Sakura V9 là sản phẩm mà bạn nên lưu tâm đầu tiên. Máy được làm chắc chắn từ thép dày có khả năng chịu được trọng lượng lớn, bề mặt sơn tĩnh điện chống rỉ cao cấp hiện đại sang trọng. Động cơ với công suất lớn chịu được thời gian hoạt động cao. 

Máy chạy bộ Sakura V9

Bảng điều khiển thiết kế thông minh, dễ hiểu với tính trực quan cao. Các thông số sẽ được hiển thị trên màn hình giúp người tập có thể điều chỉnh các chế độ dễ dàng. Trên bảng còn có quạt làm mát, loa, tay cầm đo nhịp tim và cả hộc đựng đồ. 

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải lên đến 120KG. Máy chạy bộ Oreni RE-5 có đến 8 chương trình tập từ P1-P8 phù hợp nhiều mục tiêu tập luyện. Độ dốc cũng có thể điều chỉnh với 15 cấp độ giúp thiết kế đường chạy thông minh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thanh gập bụng và đầu rung massage kèm đai massage hỗ trợ đánh tan mỡ bụng.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Tính năng quạt làm mát và gập gọn khi không sử dụng cũng là điểm cộng của thiết bị này. Bánh xe được tích hợp hỗ trợ di chuyển dễ dàng mà không ảnh hưởng đến sàn nhà. 

Máy chạy bộ điện HQ-V2C

Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm kinh nghiệm mua máy chạy bộ. Với phần khung được làm chắc chắn từ thép dày nên khả năng chịu lực cao và sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bong tróc tăng tuổi thọ. Động cơ sử dụng motor DC mạnh mẽ với công suất 3.0Hp có độ bền cao.

Máy chạy bộ điện HQ-V2C

Bảng điều khiển thông minh trực quan, hiển thị tất cả thông số để điều khiến các chế độ. Màn hình LCD 7 inch; khóa an toàn; phím tăng chỉnh tốc độ, độ dốc; các phím lựa chọn chương trình tập luyện; phím Start/Stop; loa nghe nhạc; cổng mp3 nghe nhạc; cổng USB sạc điện thoại; hộc đựng đồ và quạt làm mát đều được tích hợp. 

Để có thể tìm hiểu cách chọn máy chạy bộ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình, liên hệ với Đăng Quang Sport để được tư vấn. Tại đây có đa dạng các sản phẩm với giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666