Giỏ hàng

Máy chạy bộ bao nhiêu tiền? 3 Mức giá máy chạy bộ bạn nên biết khi mua

Bên cạnh tính năng sản phẩm thì giá thành của những chiếc máy chạy bộ cũng là yếu tố khiến mọi người cảm thấy băn khoăn trước khi mua. Vậy thiết bị này là gì? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để có thêm kinh nghiệm chọn mua và sử dụng.

Tổng quan về máy chạy bộ

Máy chạy bộ là thiết bị thường được sử dụng để tập luyện đi bộ, chạy hoặc leo núi tại chỗ. Sản phẩm này được ra đời trước khi có sự phát triển của các loại máy chạy bằng năng lượng để khai thác sức mạnh của con người thông qua cơ chế di chuyển với băng tải được điều khiển bởi động cơ điện hoặc bánh đà.

Máy chạy bộ là thiết bị được sử dụng luyện tập thể dục, thể thao

Máy chạy bộ là thiết bị được sử dụng luyện tập thể dục, thể thao

Dây đai di chuyển về phía sau cho phép người sử dụng đi bộ hoặc chạy với tốc độ phù hợp theo ý muốn. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, trong đó với phiên bản hạng nặng, đắt tiền được điều khiển bằng động cơ điện.

Ngoài ra còn có các phiên bản đơn giản, hạng nhẹ và ít tốn kém sẽ có cơ chế chuyển động một cách thụ động. Thông thường dòng sản phẩm này chỉ di chuyển khi người đi bộ đẩy dây đai bằng chân của mình. 

3 Mức giá máy chạy bộ bạn nên biết khi mua

Máy chạy bộ được sản xuất với 2 loại chính là đa năng và đơn năng với cơ chế hoạt động dựa vào hệ thống động cơ AC hoặc DC, công suất từ 2.0 - 7.0 mã lực. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phân loại theo các mốc như sau: 

Máy chạy bộ tại nhà giá dưới 10 triệu đồng

Máy chạy bộ tại nhà giá dưới 10 triệu đồng

Với những dòng máy chạy bộ tại nhà dưới 10 triệu thường được trang bị một hệ thống hoạt động với công suất khoảng 1.75 - 2.5 mã lực. Mặc dù thiết bị có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ có tính năng cần thiết như: đo nhịp tim, lượng calo tiêu hao, khả năng kiểm soát tốc độ, các bài hỗ trợ luyện tập cơ bản.

Động cơ của máy chạy tương đối khỏe, êm ái, không gây tiếng ồn và có khả năng gấp gọn 90 độ nên không chiếm quá nhiều diện tích. Với công suất không quá 2.5 mã lực, thiết bị này rất phù hợp cho những người có nhu cầu tập luyện chạy bộ tại nhà để có cơ bắp săn chắc, giảm cân, rèn luyện sức khỏe,...

Chế độ bảo hành của dòng máy dưới 10 triệu thường nằm ở mức từ 1-5 năm đối với phần động cơ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhà sản xuất sẽ có các chính sách khác nhau. Những dòng máy nổi bật có thể kể đến như: Pro Fitness PF-112 new giá 9.900.000đ, ELIP Rosy 6.950.000 đồng, ELIP Racer giá 8.190.000đ,...

Máy chạy bộ tại nhà từ 10 - 20 triệu đồng

Với những chiếc máy chạy bộ có giá từ 10-20 triệu đồng thường sở hữu thiết kế hiện đại, công suất tương đối lớn từ 2.5 - 4.0 mã lực. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp đầy đủ các tính năng nổi bật như: đi/chạy bộ, tập luyện với cường độ cao, hệ thống khóa từ an toàn,...

Máy chạy bộ tại nhà giá dưới 10 triệu đồng

Máy chạy bộ tại nhà giá 10-20 triệu đồng

Đặc biệt với dòng sản phẩm này bạn còn có thể kết nối wifi để vừa tập luyện vừa giải trí như xem phim, nghe nhạc với từ màn hình cảm ứng LCD 7 inch. Bên cạnh đó, máy còn hiển thị các thông số về thời gian, vận tốc, mức độ calo tiêu thụ,...Đồng thời, lập trình sẵn nhiều bài tập cùng diện tích vùng chạy lên đến 460mm nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với việc sở hữu những tính năng ưu việt thì những chiếc máy có giá từ 10-20 triệu thực sự phù hợp cho những người đang có nhu cầu giảm cân, săn cơ hay rèn luyện sức khỏe. Tương tự như nhiều sản phẩm trên thị trường, dòng máy này có chính sách bảo hành từ 1-5 năm theo quy định của nhà sản xuất. 

Máy chạy bộ ở nhà giá trên 20 triệu đồng

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, giá máy chạy bộ trên 20 triệu được trang bị động cơ mạnh mẽ từ 4.0 mã lực trở lên. Thiết bị được sản xuất có khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ, thảm chạy lớn và màn hình LCD hiển thị chi tiết với các thông tin cơ bản như: thời gian, tốc độ, mức calo tiêu thụ,...

Máy chạy bộ ở nhà giá trên 20 triệu đồng

Máy chạy bộ ở nhà giá trên 20 triệu đồng

Dòng máy trên 20 triệu này phù hợp với những địa điểm tập luyện như phòng gym, khách sạn hoặc khu resort, nghỉ dưỡng,...có tần suất sử dụng lớn. Cũng tương tự như 2 dòng sản phẩm trên thì loại thiết bị này có chính sách bảo hành từ 1-5 năm tùy thuộc từng hãng sản xuất. 

Đăng Quang Sports - Thiên đường máy chạy bộ tại nhà 

Đăng Quang Sport là đơn vị chuyên cung cấp máy chạy bộ trên toàn quốc và luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Đặc biệt khi mua máy tại đây, bạn sẽ được nhận chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện bất kỳ lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

Đăng Quang Sports - Thiên đường máy chạy bộ tại nhà

Đăng Quang Sports - Thiên đường máy chạy bộ tại nhà

Với năng lực cốt lõi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ/lẻ các quần áo, thời trang, dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe,...Chính vì vậy Đăng Quang Sport luôn không ngừng tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu cùng chính sách xây dựng hệ thống bán hàng trên khắp cả nước. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau. Tuy nhiên hãy là người mua hàng thông thái để không lựa chọn phải sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không tốt. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này cũng như sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tập luyện của mình. 




 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666