Giỏ hàng

Top 3 xe đạp tập vật lý trị liệu cho người bị tai biến

Như bạn đã biết, di chứng của tai biến luôn để lại vô cùng nặng nề. Vì vậy, việc tập luyện sau giai đoạn điều trị là hết sức quan trọng. Xe đạp tập vật lý trị liệu được ra đời nhằm hỗ trợ người bệnh phục hồi các chức năng của cơ thể cực kỳ tốt. Và nếu cũng đang loay hoay tìm mua cho người thân của mình một sản phẩm chất lượng thì không thể bỏ qua bài tổng hợp dưới đây của Trung Huệ Sport.

Xe đạp tập vật lý trị liệu có chức năng gì? 

Theo thông tin của các trung tâm sức khỏe, xe đạp vật lý trị liệu được ra đời để hỗ trợ cho những bệnh nhân cần phục hồi thể trạng, chức năng của cơ thể sau quá trình điều trị. Công dụng chính của sản phẩm này là giúp xương khớp và cơ bắp của bạn được linh hoạt, tăng độ bền hơn. 

Xe đạp vật lý trị liệu dạng có tay cầm

Mọi công dụng đều đem lại mục đích hồi phục sức khỏe của người bệnh. Lúc này, tất cả bộ phận trên cơ thể sẽ được trở về với chức năng vốn có. Chính vì thế, đây là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với những ai vừa trải qua một cơn bạo bệnh như tai biến. 

Khi người bị tai biến tập luyện bằng xe đạp, tự bản thân họ sẽ cảm nhận được nhịp tim, huyết áp của mình được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, các bài tập trên sản phẩm này còn cải thiện được tình trạng thiếu oxy lên não giúp ngủ tốt hơn. Đồng thời, khi sức khỏe dần hồi phục thì tinh thần, suy nghĩ của người bệnh cũng lạc quan hơn. 

Khi mua xe đạp vật lý trị liệu cần chú ý điều gì? 

Từ phác đồ tại các trung tâm phục hồi chức năng, xe đạp tập vật lý trị liệu là dụng cụ không thể thiếu trong phương pháp điều trị của bác sĩ. Nếu bạn có người thân bị tai biến hoặc sức khỏe giảm sút thì ngoài việc uống thuốc cần nghe theo chỉ định kết hợp tập luyện từ bác sĩ bằng xe đạp. Và để có được hiệu quả, bạn cần tìm mua cho mình được sản phẩm chất lượng, phù hợp người bệnh. Dưới đây là một số kinh nghiệm được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ: 

  • Khi có ý định mua xe đạp tập vật lý trị liệu thì bạn nên hỏi ý kiến, lời khuyên từ bác sĩ trước

  • Chọn những sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, mọi chức năng đều không khó điều chỉnh. 

  • Người bệnh nếu sức khỏe quá yếu thì nên tìm dạng xe có thêm tấm tựa lưng. Xe đạp tập liên hoàn là một gợi ý không tồi dành cho những ai như vậy. Thiết kế của sản phẩm này rất tiện lợi. 

  • Một lưu ý quan trọng nữa là bạn cần phải bên cạnh người bệnh mỗi khi luyện tập để đảm bảo an toàn. 

Người lớn tuổi sử dụng xe rất dễ dàng

Top 3 xe đạp vật lý trị liệu 

Khi bạn đã hiểu tầm quan trọng của dòng xe này rồi thì việc cần làm tiếp theo là phải đủ kinh nghiệm để tìm mua được sản phẩm phù hợp với người bệnh. Dưới đây sẽ là top 5 xe đạp vật lý trị liệu mà Trung Huệ Sport đánh giá là tốt nhất thời điểm này: 

Xe Dual Bike vật lý trị liệu

Đây là mẫu xe được thiết kế đơn giản, mọi chế độ vận hành đều đảm bảo nhẹ nhàng kết hợp trợ cho tay chân được linh hoạt. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần đặt nó cạnh một chiếc ghế thật êm là đã có thể thực hiện các bài tập rồi.  Dual Bike đem lại cho người bệnh, người lớn tuổi được sự thoải mái, nhẹ nhàng giúp các sức khỏe và chức năng sớm hồi phục.

Theo thông số từ nhà sản xuất, Dual Bike có khối lượng tổng thể là 8kg. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành 1 năm. Giá bán của dòng xe này được niêm yết là 1 triệu 500 nghìn.

Xe Air Bike vật lý trị liệu

Mẫu xe Air Bike có thiết kế bàn đạp cho cả tay và chân. Cùng với đó là yên xe được tích hợp núm xoay chốt nên điều chỉnh lên xuống dễ dàng. Đây là dòng sản phẩm thích hợp với những ai đang muốn phục hồi cử động cho tay và chân. Thông số được nhà sản xuất đưa ra cho Air Bike là: 

  • Khối lượng tổng: gần 18kg

  • Diện tích không gian: 1m2

  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng

  • Giá niêm yết của Air Bike: 1.790.000 đồng

Xe Life Span tập liên hoàn

Life Span có lối thiết khá giống với Air Bike ở chi tiết bàn đạp chân, tay. Đồng thời, xe cũng có chức năng thay đổi khối lượng đạp, có nút điều chỉnh và đồng hồ led hiển thị thống số. Thế nhưng, điểm cải tiến đáng tiền của Life Span là được gắn thêm tay cầm cố định khi tập chân. NSX sản phẩm này có đưa ra các thông số như: 

  • Độ nặng của xe là 16,5 kg

  • Khi lắp đặt sẽ chiếm khoảng 1,5 m2

  • Thời gian bảo hành sản phẩm là 1 năm

  • Giá bán Life Span tại các đại lý đang là 2.190.000 đồng 

Điều trị chấn thương thể thao bằng xe đạp

Phía trên là toàn bộ thông tin và top 3 xe đạp tập vật lý trị liệu tốt nhất thời điểm này dành cho người bị tai biến hoặc ốm yếu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm này thì hãy đến ngay Thể Thao Trung Huệ. Đây là cửa hàng có cung cấp các dòng xe đạp tập phục hồi chức năng rất đa dạng, giá cả phải chăng. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho bạn. 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666