Giỏ hàng

Ưu và nhược điểm của ghế tập tạ đa năng mà bạn nên biết trước khi mua

Ghế tập tạ là một sản phẩm rất được yêu thích của dân Gymer bởi công dụng tuyệt vời nó đem lại cho cơ bắp. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Ưu và nhược điểm của ghế tập tạ đa năng mà bạn nên biết trước khi mua.

Ghế tập tạ đa năng là dụng cụ gì?

Ghế tập tạ đa năng là dụng cụ tập Gym rất quan trọng cho các Gymer khi thực hiện tập thể hình, có tác dụng trong việc phát triển các nhóm cơ tốt nhất. Sản phẩm có chức năng cơ bản: Nằm ngang đẩy tạ, tập bài cơ ngực trên, cơ ngực dưới, nằm tập ép ngực, đá chân, kéo xô tập cơ vai ....

Thông số kỹ thuật của ghế tập tạ thường sẽ cho bạn biết sản phẩm ghế tập tạ chịu đựng được trọng lượng là bao nhiêu, kích cỡ, màu sắc, chất liệu..

Ưu điểm của ghế tập tạ đa năng

  • Ghế tập tạ đa năng hỗ trợ các Gymer luyện tập các bài tập tạ chính xác hơn, tránh được việc luyện tập sai tư thế, sai cách gây ảnh hưởng đến xương cũng như tránh được việc chấn thương trong khi luyện tập.
  • Bạn sẽ có riêng cho mình một sản phẩm tập tạ tại nhà và có thể sử dụng bất cứ lúc nào thay vì phải đến phòng gym và đôi khi sẽ phải chờ đợi.
  • Bạn sẽ chủ động được thời gian luyện tập của mình hơn, nhất là đối với những ai bận rộn. 
  • Việc sở hữu một chiếc ghế tập tạ tại nhà tiện lợi cũng giúp bạn có được không gian riêng khi luyện tập, không cần phải lo lắng ai đó soi mói hay phải chờ đợi quá lâu mới tới lượt mình.
  • Ghế tập tạ được đánh giá là sản phẩm rẻ, bền và phù hợp với tất cả các đối tượng tập tại nhà hoặc phòng tập nhỏ chuyên dụng. 
  • Sản phẩm này dễ dàng tháo gọn sau khi luyện tập, giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích căn nhà.

Nhược điểm của ghế tập tạ tiện ích 

Sản phẩm ghế tập tạ tại nhà tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không tránh khỏi những nhược điểm nhỏ, tuy nhiên những điểm này cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều.

  • Đối với tùy dòng sản phẩm, sẽ có một số sản phẩm mà tải trọng của sản phẩm cho tới một kích cỡ nhất định và điều này bạn sẽ cần phải lưu ý khi mua ghế tập tạ tại nhà, nhất là đối với những ai có mong muốn luyện tập nặng và với cường độ cao với ghế tập tạ.
  • Một nhược điểm nữa sẽ gây mất thoải mái khi sử dụng ghế tập tạ không phù hợp đó là thường các sản phẩm ghế tập tạ sẽ có kích cỡ phù hợp với những người cao 1m80 trở xuống chính vì vậy đối với nhưng ai cao 1m80 trở lên thì sản phẩm ghế tập tạ sẽ hơi ngắn và không phù hợp cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho đúng với chiều cao của mình.

Tìm hiểu cách chọn mua ghế tập tạ đa năng

Cách mua ghế tập tạ đa năng không khó, bạn chỉ cần dựa vào 3 yếu tố dưới đây:

  • Điều đầu tiên cần quan tâm đó là một chiếc ghế tập tạ dùng tại nhà cần có các yếu tố như độ bền cao, chắc khỏe và chống rung lắc do tập tạ là một bộ môn yêu cầu người tập phải tập rất nặng nên việc chống rung lắc tốt sẽ đảm bảo bạn tập hiệu quả và an toàn hơn. Việc tập các bài tập nặng thường xuyên sẽ gây tác động lớn đến dụng cụ, chính vì vậy bạn cần có một chiếc ghế tập tạ đa năng chắc khỏe.
  • Điều thứ 2 bạn cần chú ý tới đó là không gian bạn lpắ máy tập tạ. Nếu như căn phòng của bạn khá chật chội, thiếu không gian thì bạn nên chọn cho mình một chiếc ghế có khả năng gấp gọn, tháo rời sau khi luyện tập.
  • Bạn nên lựa chọn một sản phẩm đa dạng, tích hợp được càng nhiều nhóm cơ chuyên sâu thì nó sẽ càng tốt cho việc luyện tập của bạn.

Thể Thao Trung Huệ - Đơn vị cung cấp dụng cụ thể dục chính hãng

Dụng cụ thể dục thể thao đến từ Thể Thao Trung Huệ đều là những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng. 

Ghế tạ đa năng Xuki 2017 là sản phẩm ghế tập thể thao chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng, cực kỳ chắc chắn nhờ có khung chính được làm từ thép hộp cỡ lớn 50x50mm, dày  đến 1,6mm, khung chính được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bong tróc cho dù sử dụng lâu dài. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp thêm 2 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khi cần thiết, phù hợp với căn nhà của bạn.

Tìm hiểu chi tiết ghế tạ đa năng Xuki 2017 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Ưu và nhược điểm của ghế tập tạ đa năng mà bạn nên biết trước khi mua, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế tập tạ đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666