Giỏ hàng

Tổng hợp những dòng máy chạy bộ điện AGURI phổ biến trên thị trường

Máy chạy bộ AGURI là sản phẩm được biết đến bởi nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng được nhu cầu tập luyện của tất cả mọi người. 

Tổng hợp những dòng máy chạy bộ điện AGURI phổ biến trên thị trường  cùng Thể Thao Trung Huệ bạn nhé!

Máy chạy bộ AGURI AGT-106LE

Máy chạy bộ AGURI AGT-106LE giá rẻ là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, tuy nhiên vẫn được trang bị tất cả những tính năng hiện đại. Giá cả tương đối phải chăng, rất phù hợp làm sản phẩm mua để tập tại nhà.

Có động cơ Motor DC 2.5HP bền bỉ. Tốc độ tối đa có thể lên đến 14km/h, đủ sức cho cả gia đình luyện tập nâng cao sức khỏe hàng ngày. Máy cũng được tích hợp hệ thống matxa, đánh mỡ bụng, đùi, mông giảm thiểu mỡ các vùng trên cơ thể cho các chị em.Với thảm chạy 5 lớp phủ hoa văn kim cương, chống trơn, chống trượt, bảo vệ cho đôi chân của các bạn.

Giá chính thức của sản phẩm này là 9.950.000 vnđ.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101L

Máy chạy bộ AGURI AGT-101L tiện ích là dòng sản phẩm phù hợp dành cho các mẹ, các chị có nhu cầu cải thiện vóc dáng. 

Sản phẩm này có thêm 2 chức năng: chạy bộ và tập gập bụng. Với chức năng tập gập bụng giúp giảm thiểu mỡ thừa ở eo, tăng độ đàn hồi cho cơ bụng. 

Máy chạy bộ điện AGURI AGT-101L có khung sườn chắc chắn, được làm từ thép chịu lực cao cấp, bên ngoài sơn tĩnh điện bền đẹp. Đặc biệt, khung máy được hàn bằng rô bốt tự động, đều, đẹp, đảm bảo độ chính xác cao.

Sản phẩm được thiết kế trang bị màn hình LCD dễ sử dụng, chế độ hiển thị thân thiện với mắt của người dùng cùng ổ cắm USB, dây kết nối điện thoại.

Giá chính thức của sản phẩm này là 15.700.000 vnđ.

Tìm hiểu chi tiết những lợi ích của máy chạy bộ tại nhà thông qua bài chia sẻ của Trung Huệ Thể Thao ngay tại đây. Qua đó bạn sẽ hiểu rõ hơn vì sao thiết bị này lại được nhiều người lựa chọn sử dụng đến vậy.

Máy chạy bộ AGURI AGT-102LE

Máy chạy bộ AGURI AGT-102LE sang trọng có chân máy gồm hai hệ thống đỡ trước và đỡ sau, có bánh xe dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác trong nhà. Bạn có thể gấp gọn máy khi không sử dụng, tiết kiệm không gian nhờ bộ phận piston thủy lực.

Thân máy được làm từ thép chịu lực cao cấp, khung đỡ chắc chắn, bên ngoài được sơn tĩnh điện bền đẹp. Đặc biệt, khung máy được hàn bằng rô bốt tự động, đều, đẹp, đảm bảo độ chính xác cao. Phần đầu máy được hoàn thiện với khóa an toàn – bảo vệ người dùng khỏi những sự cố khẩn cấp, đầu mát – xa và máy tập bụng.

Máy chạy bộ AGURI AGT-102LE sẽ tính ra lượng calo tương đối được đốt cháy, giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng của mình.

Giá chính thức của sản phẩm này là 17.190.000 vnđ.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101T

Máy chạy bộ AGURI AGT-101T thời trang có màn hình cảm ứng TFT hiện đại, siêu nhạy, kết nối wifi, tích hợp tính năng giải trí trong khi tập luyện như xem phim, lướt facebook, nghe nhạc, đọc báo…

Băng tải của máy gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, thiết kế băng tải như vậy có thể tạo độ êm, đàn hồi, giảm tiếng ồn, chống trơn trượt. Máy chạy bộ điện AGURI AGT-101T người dùng còn được trải nghiệm các bài chạy thực tế ảo như chạy trên núi, chạy dọc bãi biển, mang đến những giờ tập luyện thú vị.

Bảng điều khiển là các nút ấn cơ học, dễ sử dụng, điều khiển tốc độ chạy nhanh – chậm, nâng - hạ độ dốc, bắt đầu hoặc kết thúc chương trình tập luyện.

Phần đầu máy chạy còn được trang bị hệ thống đo nhịp tim của người dùng khi tập luyện.

Giá chính thức của sản phẩm này là 22.980.000 vnđ. 

Có thể bạn quan tâm:

Máy chạy bộ AGURI AGT-815LE

Máy chạy bộ AGURI AGT-815LE thông minh với động cơ AC siêu bền loại máy này có công suất lên tới 4.5HP phục vụ cả những phòng tập gym có cường độ luyện tập cao.

Ngoài ra máy chạy bộ điện AGURI AGT-815LE trang bị hệ thống quạt làm mát trực tiếp, giúp người dùng dễ chịu hơn trong lúc luyện tập.

Được trang bị băng tải siêu dài, rộng, thoải mái cho người dùng vận động và luyện tập. Đặc biệt với hệ thống "Body fat" giúp đo lường mức độ cân bằng của cơ thể dựa trên cân nặng và chiều cao của người tập. Nhờ vậy bạn sẽ có chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp.

Giá chính thức của sản phẩm này là 35.000.000 vnđ.

Vừa rồi là bài viết Tổng hợp những dòng máy chạy bộ điện AGURI phổ biến trên thị trường, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666