Giỏ hàng

Bỏ túi cách giảm cân hiệu quả với những bước chạy bộ ngay tại nhà

Bất cứ ai cũng mong muốn có một vóc dáng thon đẹp, săn chắc. Thế nhưng điều đó sẽ rất khó nếu bạn không biết cách lên thực đơn ăn uống và tập luyện sao cho hiệu quả. 

Ngoài ra việc quá bận rộn với công việc cũng là nguyên nhân khiến giảm cân thất bại. Hôm nay Thể Thao Trung Huệ sẽ giúp bạn Bỏ túi cách giảm cân hiệu quả với những bước chạy bộ ngay tại nhà! Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Thường xuyên chạy bộ giúp giảm cân 

Để có thể giảm cân bạn cần phải thường xuyên chạy bộ. 

Chạy bộ giảm cân khác hoàn toàn so với việc chạy bộ để khỏe người. Bạn phải chạy thường xuyên trong suốt cả tuần, ít nhất là 4 - 5 buổi/ tuần để có một kết quả tốt nhất. Bạn càng chạy nhiều, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội đốt cháy calo và thúc đẩy sự trao đổi chất. Nghiên cứu cho thấy nếu bạn chạy trong 40 phút liền sẽ giúp đốt cháy tỷ lệ calo cao hơn, thường không ít hơn 19 giờ sau khi bạn đã ngừng hoạt động. 

Để chạy bộ giảm cân nhanh chóng, bạn nên kết hợp với một thực đơn giảm cân khoa học, chế độ dinh dưỡng giảm cân lành mạnh sẽ quyết định rất lớn đến cân nặng của bạn đấy.

Chạy bộ bước nhỏ nhưng đường dài 

Tùy theo sức khỏe của mình, bạn nên chạy làm sao theo mức độ nhanh hay chậm, không nên chạy chậm quá cũng không nên chạy nhanh quá sức khỏe của mình.

Nếu bạn không thể chạy nhanh vì sức khỏe không cho phép bạn cũng có thể lựa chọn cạc chạy bộ bước nhỏ nhưng đường dài, việc này đòi hỏi bạn chạy đều với tốc độ vừa phải (không nên chạy quá chậm) với con đường dài hơn, xa hơn và lâu hơn.

Để chạy bộ giảm cân nhanh chóng bạn cần phải chạy bộ một cách thường xuyên thì mới nhanh chóng đạt được kết quả.

Chạy nhanh giúp giảm cân hiệu quả

Theo như nghiên cứu, chạy nhanh cơ thể bạn sẽ tốn nhiều calo hơn. Trong thời gian ngắn mà bạn chạy với cường độ mạnh, giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn khi bạn chạy ở tốc độ chậm rãi trong một thời gian dài.  

Chạy máy chạy bộ tại nhà hãy đảm bảo rằng bạn hiểu các chế độ có trên đó. Đừng chạy quá sức, cũng đừng để lượng calo của bạn không được tiêu tốn vừa đủ, nếu không bạn sẽ không nhận được hiệu quả giảm cân nhanh và tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm:

Cách chạy máy chạy bộ điện tại nhà đúng cách 

Cách chạy máy chạy bộ tại nhà đúng cách đó chính là bạn cần lựa chọn được cho mình tốc độ chạy và độ dốc phù hợp đối với bản thân.

Lựa chọn được bài tập phù hợp cho bản thân sẽ giúp cho bạn nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. 

Với các loại máy chạy bộ tại nhà, hiện nay nhờ có công nghệ tiên tiến hiện đại các dòng máy chạy bộ tại nhà được nâng cấp giúp người sử dụng không chỉ có thể dùng để chạy bộ mà còn giúp người dùng có thêm các công cụ khác sử dụng như là chế độ gập bụng hay là rung massage. 

Để sử dụng máy chạy bộ hiệu quả bạn cũng có thể tập dụng các chức năng này để giảm mỡ cơ thể.

Các loại máy chạy bộ điện hiện đại và uy tín

Hiện nay có rất nhiều các loại máy tập chạy bộ điện đa dạng trên thị trường. Thế nhưng chúng tôi khuyến khích các bạn lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm thể thao như MOFIT, AGURI..

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 có bảng điều khiển TFT 10.1 inch cực kì trực quan và dễ sử dụng.

Có cảm biến nhịp tim để khi các bạn luyện tập máy sẽ đo nhịp tim của các bạn và cho các bạn những cách chạy bộ phù hợp. 

Các sản phẩm máy chạy bộ đa năng của những thương hiệu này thường được tích hợp rất nhiều chức năng hữu dụng, ngoài ra còn có màn hình giúp người tập vừa có thể luyện tập mà vẫn có thể thư giãn như nghe nhạc, lướt facebook, xem phim..

Được rất nhiều tin đồ thể thao ưa thích và lựa chọn nhờ có những chế độ tập luyện khác được tích hợp giúp sử dụng hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ tại nhà thường khá gọn nhẹ và có thể di chuyển tùy ý thích nhờ có bánh xe được lắp đặt dưới chân.

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ chuyên dòng sản phẩm thể dục thể thao, mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đa dạng cho mọi người lựa chọn.

Tại Thể Thao Trung Huệ những sản phẩm máy chạy bộ đều là những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng MOFIT hoặc AGURI. với nhiều tính năng thông minh và cực kỳ hiện đại, phù hợp với tất cả mọi người.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là Bỏ túi cách giảm cân hiệu quả với những bước chạy bộ ngay tại nhà, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666