Giỏ hàng

Có nên mua máy chạy bộ cũ giá rẻ không? Những kinh nghiệm nhất định bạn cần biết

Khi có nhu cầu sở hữu máy chạy bộ tốt nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí, không ít người đã quyết định lựa chọn máy chạy bộ cũ giá rẻ. Tuy nhiên, không phải thiết bị cũ nào cũng có thể đảm bảo về chất lượng. Vậy nên, người tiêu dùng cần phải thật cẩn trọng khi chọn mua. Tham khảo nội dung của bài viết để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Khi nào thì bạn nên mua máy chạy bộ cũ giá rẻ?

Với không ít gia đình hiện nay, máy chạy bộ là thiết bị không còn xa lạ. Nhờ có thiết bị này, người dùng có thể chủ động được thời gian tập luyện hơn. Tuy nhiên, khi có nhu cầu sở hữu máy chạy bộ tốt nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí, không ít người đã quyết định lựa chọn máy chạy bộ cũ giá rẻ.

Máy chạy bộ cũ là thiết bị đã trải qua thời gian sử dụng nên chất lượng, chi tiết máy sẽ có sự nhất định về hao mòn. Thế nên, sẽ khó có thể đảm bảo được công suất như ban đầu. Đồng thời, trong quá trình sử dụng còn nhanh nóng motor và hao điện hơn. Máy chạy bộ cũ còn rất dễ bị hư hỏng và khó tìm được linh kiện thay thế. 

Vậy có nên mua máy chạy bộ cũ trên thị trường không? Nếu không đủ điều kiện kinh tế để mua máy mới thì bạn cần phải lựa chọn địa chỉ mua máy chạy bộ cũ giá rẻ uy tín. Tốt nhất là nên mua của những người thân quen hoặc đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, khi mua cũng cần kiểm tra thiết bị thật kỹ lưỡng. 

Khi nào thì bạn nên mua máy chạy bộ cũ giá rẻ?

Làm thế nào để chọn mua được những sản phẩm máy chạy bộ cũ giá rẻ chất lượng? 

Trên thị trường, để tìm được máy chạy bộ cũ chất lượng giá rẻ thì bạn hãy áp dụng một số kinh nghiệm sau đây:

Nên mua thiết bị của những người quen biết để có thể biết được nguồn gốc, chất lượng cũng như mức độ sử dụng của máy. 

Mua máy chạy bộ cũ từ các phòng gym vì những thiết bị này thường có thiết kế khung sườn cứng cáp, công suất lớn trên 4HP, độ đàn hồi tốt. Thế nên, có thể đáp ứng được cả những người dùng có cường độ tập luyện cao. 

Bên cạnh phòng tập gym, người quen thì máy chạy bộ cũ là hàng trưng bày của các cửa hàng cũng là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Các thiết bị này thường có thời gian bảo hành cụ thể, nguồn gốc rõ ràng. Thế nên, người mua có thể yên tâm khi sử dụng. 

Mua máy chạy bộ cũ hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều người trên thị trường

Một số lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ giá rẻ

Để chắc chắn bản thân sở hữu được máy chạy bộ cũ đảm bảo chất lượng, hiện đại, độ bền thì bạn đừng bỏ qua một số lưu ý quan trọng sau: 

Một số lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ giá rẻ

Chọn thương hiệu: Người mua hãy lựa chọn thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhiều người lựa chọn. Bởi thiết bị của những hãng này thường có chất lượng và công nghệ đảm bảo. 

Giá bán: Tiết kiệm chi phí chính là ưu thế của những máy chạy bộ cũ. Thế nên, để định giá sản phẩm, bạn cần dựa vào model, thương hiệu, chất lượng máy. Thông thường giá của máy chạy bộ sẽ bằng khoảng 40 - 70% giá máy mới nếu chất lượng so với máy mới từ 20 - 40%. 

Kiểm tra thông tin máy: Bạn cần phải kiểm tra giấy bảo hành, hóa đơn, giấy chứng nhận mua bán kỹ lưỡng xem thông số kỹ thuật có chính xác hay không. Xem xét ốc vít có còn nguyên vẹn không. Bởi đây có thể là dấu hiệu cho thấy thiết bị đã bị thay thế linh kiện hay hư hỏng phải sửa chữa. 

Động cơ: Chạy thử thiết bị để kiểm tra xem động cơ có còn hoạt động tốt hay không. Thiết bị đảm bảo thì động cơ sẽ không có tiếng ồn lớn, vòng quay băng tải ổn định, tốc độ nhanh. 

Chính sách bảo hành: Bạn cần hỏi kỹ lưỡng về chính sách bảo hành và thời hạn bảo hành sản phẩm như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề về chi phí linh kiện thay thế, sửa chữa hay các lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. 

 Không phải máy chạy bộ cũ nào cũng có thể đảm bảo về chất lượng

Lời kết

Với những người tiêu dùng chưa đủ ngân sách thì máy chạy bộ cũ giá rẻ chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn địa chỉ bán uy tín. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua máy chạy bộ đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành cùng chế độ bảo hành lâu dài thì bạn nhanh chóng ghé qua trunghuethethao.vn để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666