Giỏ hàng

Máy chạy bộ hãng nào tốt? Top 5 thương hiệu bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều dòng máy chạy bộ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau lần lượt được ra đời. Từ đó, khiến cho người dùng không biết máy chạy bộ hãng nào tốt. Tham khảo bài viết để biết 5 dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hiện nay nhé!

Máy chạy bộ đến từ thương hiệu HQ

Máy chạy bộ đến từ thương hiệu HQ là dòng thiết bị được được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đây chính là hãng máy chạy bộ được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả khi sử dụng. 

Các model máy chạy bộ của hãng đều được thiết kế khung sườn chắc chắn, bề mặt bao phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước và rỉ sét hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình hiển thị rõ ràng, thanh gập bụng, đầu rung massage nên rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ đến từ thương hiệu HQ là dòng thiết bị được được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản

Máy chạy bộ thương hiệu AGURI

Nếu phân vân không biết máy chạy bộ hãng nào tốt nhất thì AGURI chính là một gợi ý dành cho bạn. Đây là thương hiệu máy chạy bộ được cầu thủ Nguyễn Công Phượng đồng sáng lập. Mặc dù mới được ra đời chưa lâu nhưng thiết bị của hãng luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Bởi chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ tận tình. 

Máy chạy bộ thương hiệu AGURI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những linh phụ kiện được nhập khẩu nên đảm bảo tính năng cũng như độ bền cao. Đặc biệt, trước khi được đưa ra thị trường, thiết bị còn trải qua quá trình kiểm định khắt khe, kỹ lưỡng về mọi tiêu chuẩn. Thế nên, chất lượng sản phẩm không chỉ đảm bảo mà còn vượt trội hơn rất nhiều so với những thiết bị cùng phân khúc giá trên thị trường. 

Máy chạy bộ thương hiệu AGURI

Máy chạy bộ Thiên Trường

Máy chạy bộ Thiên Trường cũng là một trong những đáp án cho thắc mắc: “Máy chạy bộ hãng nào tốt?” của người dùng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đến từ Thiên Trường Sport - Đơn vị đã có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực phân phối, cung cấp dụng cụ thể thao, thiết bị thể dục với quy mô trên toàn quốc. 

Không chỉ phong phú về giá thành, mẫu mã, máy chạy bộ Thiên Trường còn tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi những tính năng ưu việt. Đặc biệt, tất cả các dòng máy chạy bộ của Thiên Trường đều có chế độ bảo hành lâu dài. Thế nên, trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ sự cố gì khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ, phục vụ chu đáo, tận tình và nhanh chóng. 

Máy chạy bộ hãng nào tốt?

Máy chạy bộ Mofit

Với những không gian có diện tích không quá lớn thì máy chạy bộ Mofit chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian mà sản phẩm còn có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. 

Bên cạnh đó, máy chạy bộ Mofit còn được tích hợp nhiều chương trình tập luyện. Kết hợp cùng với màn hình hiển thị quãng đường, tốc độ, thời gian rõ ràng nên người sử dụng sẽ rất thuận tiện trong quá trình tập luyện. Đặc biệt, khi lựa chọn máy chạy bộ của thương hiệu Mofit, bạn còn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ phận đo nhịp tim, hệ thống loa nghe nhạc, khóa an toàn, bộ phận giữ chân để gập bụng,... 

Máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng Oreni

Với những người đang phân vân không biết máy chạy bộ hãng nào tốt thì Oreni cũng là một trong những câu trả lời. Máy chạy bộ Oreni được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản với thiết kế vô cùng chắc chắn bằng thép cứng cáp. Vậy nên, sản phẩm không gây rung lắc khi hoạt động và có thể chịu được tải trọng lên tới 10kg. 
Đặc biệt, so với những dòng máy chạy bộ khác, Oreni được đánh giá cao hơn về cấu tạo thảm chạy gồm 7 lớp. Từ đó, tạo nên cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Máy chạy bộ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, tính năng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

Đăng Quang Sport - Địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu những sản phẩm chính hãng

Đăng Quang Sport hiện đang là địa chỉ cung cấp máy chạy bộ được nhiều khách hàng tín nhiệm. Bởi các sản phẩm mà công ty phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với Đăng Quang Sport, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. 

Bên cạnh chính sách bán hàng ưu đãi, bảo hành lâu dài, chu đáo Đăng Quang Sport còn có giá bán sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Vậy nên, lựa chọn công ty, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng điều gì.

Đăng Quang Sport - Địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu những sản phẩm chính hãng 

Hy vọng qua 5 thương hiệu được chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn đã biết được máy chạy bộ hãng nào tốt. Đồng thời bỏ túi cho bản thân địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín nhất thị trường. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với Đăng Quang Sport hoặc truy cập vào trunghuethethao.vn nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666