Giỏ hàng

Khám phá tiêu chí cách chọn máy tập chạy bộ đơn giản và tránh mua hàng không phù hợp

Việc mong muốn lựa chọn được một sản phẩm máy chạy bộ tại nhà không còn gì là lạ đối với người Việt hiện nay. Thế nhưng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân không hề đơn giản.

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi Khám phá tiêu chí cách chọn máy tập chạy bộ đơn giản và tránh mua hàng không phù hợp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn máy tập chạy bộ theo kích thước

Đầu tiên để lựa chọn máy chạy bộ, các bạn cần phải ưu tiên lựa chọn về kích cỡ. Việc lựa chọn kích cỡ đầu tiên sẽ giúp bạn xác định được dòng máy mình cần lựa chọn có phù hợp với gia đình bạn hay không.

Đa số kích thước tiêu chuẩn của máy chạy bộ đều tương tự nhau, trung bình dài 1m90 và rộng 88cm. Một số dòng máy mini sẽ có kích thước nhỏ hơn đôi chút. Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị thêm không gian trống xung quanh máy chạy để dễ bước lên xuống, bảo đảm an toàn sử dụng.

Chọn máy chạy bộ điện theo các tính năng 

Máy chạy bộ điện đa năng thường có các tính năng tương tự như nhau, tuy nhiên thông số của các tính năng này mới quyết định có phù hợp với bạn hay không. 

Thông số quan trọng bạn cần chú ý khi mua máy là tốc độ tối đa và độ dốc tối đa cho phép của máy chạy. 

Đa số các máy chạy bộ điện đa năng sẽ có tốc độ tối đa đến 18 – 20km/h và độ dốc 10%. Với những dòng máy cao cấp hơn thì thông số này sẽ nhỉnh hơn một chút.

Tuy nhiên có một số loại máy chạy bộ chỉ đạt tốc độ 12km/h, hay thậm chỉ là 8km/h. Đây là các dòng máy chuyên cho đi bộ, thường khá rẻ, bạn cần chú ý để tránh mua nhầm. 

Máy tập chạy tại nhà phải đảm bảo sự thoải mái 

Trong hướng dẫn mua máy chạy bộ của chúng tôi không thể thiếu đó là sử thoải mái khi mua máy chạy bộ. Bạn cần chú ý đến kích thước của bằng chuyền xem nó có đủ dài phù hợp với sải chân của bạn khi chạy không. Bề ngang tiêu chuẩn của thảm chạy là 50cm. Các máy cao cấp sẽ có bề mặt thảm rộng hơn: 55cm – 60cm. Chiều dài thảm chạy phải lớn hơn 140cm để bảo đảm sải bước an toàn.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng đến máy chạy bộ có tích hợp công nghệ hiện đại

Đối với cách chọn máy tập chạy bộ thì điều này rất quan trọng đó chính là nên hướng đến các máy tập chạy bộ được tích hợp công nghệ hiện đại. Tuy những dòng sản phẩm này thường sẽ đắt tiền hơn, thế nhưng sẽ giúp bạn đem đến cực kỳ nhiều lợi ích và hiệu quả cực kỳ tốt.

Đa số các máy chạy bộ có trên thị trường đều được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn: màn hình LCD, dây đo nhịp tim, cổng USB, loa nghe nhạc.

Các dòng máy cao cấp hơn có thể được trang bị thêm màn hình cảm ứng, kết nối Wifi, nghe nhạc, xem TV giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí trong khi chạy.

Tham khảo những dòng máy chạy bộ với công nghệ hiện đại qua bài viết Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu màn hình cảm ứng TFT Touch Screen cao cấp để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Một số tiêu chuẩn chọn máy tập chạy bộ bạn cần lưu ý

Cách mua máy chạy bộ bạn cần lưu ý:

Giao hàng và lắp đặt: Máy chạy bộ thường rất năng, trọng lượng lên đến hơn 100kg, bạn nên kiểm tra thông tin từ trang web mua hàng hay cử hàng xem giá bán đã bao gồm chi phi giao hàng và lắp đặt chưa.

Tải trọng tối đa của máy chạy bộ: Máy chạy bộ thường hỗ trợ tải trọng 110kg – 180kg tùy vào dòng máy và giá thành của máy. Tải trọng hỗ trợ càng cao sẽ càng giúp giảm tải cho động cơ khi vận hành, bảo đảm tuổi thọ lâu hơn, và có thể sử dụng với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Chế độ bảo hành: Điều này còn tùy vào thương hiệu mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. Thông thường các bộ phận sẽ được bảo hành ít nhất 2 năm, còn khung máy bảo hành 10 năm.

Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ không biết nên lựa chọn sản phẩm máy chạy bộ nào có thể tới ngay cửa hàng của Thể Thao Trung Huệ để trải nghiệm sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Sản phẩm Máy chạy bộ điện AGURI AGT-101L được trang bị màn hình LCD dễ sử dụng, chế độ hiển thị thân thiện với mắt của người dùng cùng ổ cắm USB, dây kết nối điện thoại. Sản phẩm có 2 chức năng: chạy bộ và tập gập bụng.

Tìm hiểu chi tiết Máy chạy bộ điện AGURI AGT-101L tại Thể Thao Trung Huệ

 

Thông qua Khám phá tiêu chí cách chọn máy tập chạy bộ đơn giản và tránh mua hàng không phù hợp, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng và lựa chọn cho mình được thiết bị tập luyện phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666