Giỏ hàng

Bật mí tác dụng tuyệt vời của buồng xông hơi mang đến cho cơ thể và tâm trạng chúng ta

Buồng xông hơi mang đến cho cơ thể chúng ta rất nhiều lợi ích cực kỳ tốt, giúp cải thiện đời sống sinh hoạt của chúng ta. Vậy buồng xông hơi có tác dụg như thế nào đối với cơ thể chúng ta?  

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay về Bật mí tác dụng tuyệt vời của buồng xông hơi mang đến cho cơ thể và tâm trạng chúng ta.

Cải thiện và tăng được hệ miễn dịch nhờ xông hơi 

Tác dụng của buồng xông hơi tắm đứng không chỉ giải độc cơ thể mà còn cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn. 

Xông hơi giúp cho cơ thể của bạn nóng lên, trong vòng 10 đến 15 phút, nhịp tim sẽ tăng lên từ 50 đến 75%, tạo cảm giác giống như bị sốt hay còn được gọi là “cơn sốt nhân tạo” để từ đó kích thích hệ thống miễn dịch trong cơ thể. 

Hệ thống miễn dịch trong cơ thể sẽ sản xuất ra số tế bào bạch cầu đáng kể, làm tăng lượng hormone và các tế bào chống lại một số bệnh khác, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Xông hơi cơ thể giúp bài tiết mồ hôi, bã nhờn bẩn

Nhắc đến tác dụng của phòng xông hơi chắc chắn phải nhắc đến việc xông hơi giúp cơ thể bài tiết mồ hôi, đào thải bã nhờn bẩn. Buồng xông hơi giúp bạn bài tiết mồ hôi chỉ với 20 phút sử dụng mỗi tuần. 

Việc đào tiết mồ hôi rất tốt cho sức khỏe, bởi khi ra mồ hôi, cơ thể bạn sẽ cảm nhận sự nhẹ nhõm sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, bài tiết mồ hôi còn giúp da bạn đẹp hơn, loại bỏ chất dầu và những tế bào chết. Việc giãn nở lỗ chân lông giúp đẩy mụn lên tránh được những chiếc mụn li li ấn dưới lmà da bạn tích tụ thành những loại mụn nguy hiểm. Hãy tận dụng tối đa thời gian xông hơi để làn da khỏe mạnh và rạng ngời. 

Cách để chọn mua buồng xông hơi không khó, tìm hiểu ngay Hướng dẫn chọn mua phòng xông hơi phù hợp và tiết kiệm chi phí

Giảm đau cơ thể với buồng xông hơi tia hồng ngoại 

Buồng xông hơi giúp giảm đau nhức? Điều này thật khó tin thế nhưng đã được các chuyên gia chứng minh xông hơi là biện pháp tốt nhất để giảm đau. 

Hơi nóng tỏa ra trong phòng xông hơi giúp làm giãn nở các mạch máu và tăng lượng máu lưu thông, đưa oxy đến phần đau của cơ thể, giúp cơn đau được giải tỏa đi phần nào đó. Nếu xông hơi ướt không thể chữa lành hoàn toàn cơn đau, thì ít nhất nó sẽ đẩy nhanh khả năng chữa đau.

Xông hơi giúp đào thải được các độc tố trong người 

Xông hơi rất tốt cho sức khỏe, bởi vì xông hơi là một cách rất tốt để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể bạn. 

Khi cơ thể nóng lên từ từ trong phòng xông hơi, lưu thông tuần hoàn máu tăng cao, giúp thúc đẩy độc tố ra bên ngoài, kể cả những nơi khó nhất như răng và các xoang, đồng thời thúc đẩy đưa các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Quá trình này còn làm chức năng thận, gan và tim hoạt động tốt hơn. 

Chính vì vậy xông hơi rất phù hợp với bất kỳ ai, các bạn có thể thấy bên Nhật từ người già đến người trẻ đều đến phòng xông hơi mỗi tuần, đây là cách giúp dân số tại Nhật Bản có tuổi thọ cao hơn so với các nước khác.

Có thể bạn quan tâm: 

Giảm áp lực stress bởi phòng xông hơi thư giãn

Giải tỏa stress, áp lực cũng chính là tác dụng buồng xông hơi thư giãn.

Hiện nay, với cường độ làm việc đầy áp lực, căng thẳng, 8 tiếng đồng hồ liên tục trên công ty, nhiều người dễ bị rơi vào stress. Do đó, việc lắp đặt buồng xông hơi tại gia đang dần dần trở nên phổ biến rộng rãi hơn. Giống như đứng tắm dưới một vòi sen nước ấm trước khi đi ngủ, xông hơi ướt hay xông hơi khô là một cách tuyệt vời để thư giãn, giúp tâm trí bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái sẵn sàng đi ngủ và bắt đầu một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

Buồng xông hơi Sauna 1630-P là sản phẩm buồng xông hơi tia hồng ngoại cực kỳ thông minh, hiện đại và chất lượng. Sản phẩm này có thể massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông.

Buồng xông hơi Sauna 1630-P có phần khung được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng )

Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng .

Ngoài ra sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để người sử dụng đem laptop hay điện thoại vào để sử dụng trong lúc xông hơi thư giãn.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm buồng xông hơi khác qua bài viết Ấn tượng với 3 sản phẩm buồng xông hơi thông minh và thịnh hành trên thị trường.

Tìm hiểu chi tiết buồng xông hơi Sauna 1630-P tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Bật mí tác dụng tuyệt vời của buồng xông hơi mang đến cho cơ thể và tâm trạng chúng ta, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm buồng xông hơi và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666