Giỏ hàng

Phòng xông hơi gồm có những loại nào? Đâu là loại buồng xông được ưa chuộng nhất?

Phòng xông hơi có lẽ vẫn còn là những khái niệm xa lạ đối với người Việt Nam, thế nhưng lợi ích mà phòng xông hơi đem lại cực kỳ tốt và phù hợp với bất cứ ai.

Phòng xông hơi gồm có những loại nào? Đâu là loại buồng xông được ưa chuộng nhất? cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay nhé!

Buồng xông hơi ướt là gì?

Buồng xông hơi ướt là gì? Đây là sản phẩm được cấu tạo bởi bộ khung phòng bằng chất liệu nhựa cao cấp ở đế kết hợp với khung kính bên trên. Thường được sử dụng để xông hơi giúp thư giãn.

Buồng xông hơi ướt được thiết kế sẵn thường sẽ có rất nhiều kiểu dáng và được tích hợp thêm nhiều tính năng như tắm đứng (sen trần, sen cầm tay) hay là massage lưng, massage lườn, massage chân, nghe radio, phòng xông hơi đế cao còn có thể tắm nằm, massage thủy lực, sục khí bổ sung... 

Đối với sản phẩm buồng xông hơi ướt, máy sẽ được đặt ở bên ngoài chứ không phải bên trong phòng như ở xông hơi khô để đảm bảo an toàn điện và tăng tuổi thọ cho máy.

Phòng xông hơi khô là gì?

Phòng xông hơi khô là gì? Buồng xông hơi khô được cấu tạo bao gồm các bộ phận chính đều rất quan trọng và cần thiết: phòng gỗ có ghế ngồi, máy xông hơi khô, bảng điều khiển và bộ phụ kiện (xô, gáo gỗ, đèn xông hơi, đá tự nhiên, đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt...). 

Để tránh bỏng da người sử dụng, thế nên phòng xông hơi khô phải đóng bằng gỗ vì khi xông hơi khô, độ ẩm thấp, nhiệt độ cao nhưng gỗ không giữ nhiều nhiệt. Thông thường, phòng xông hơi khô thường được đóng bằng gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan, New Zealand, Thụy Điển... kết hợp với cửa kính để tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Xông hơi khô có các loại như: xông hơi khô bằng máy xông hơi hoặc xông hơi khô tia hồng ngoại. Xông hơi khô bằng tia hồng ngoại rất tốt cho cơ thể bởi tia hồng ngoại sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài thông qua đường tiết mồ hôi. Bởi chức năng làm nóng bằng tia hồng ngoại, sẽ giúp cơ thể sẽ nóng lên, tăng cường quá trình tiết mồ hôi nhiều hơn, từ đó các độc tố sẽ được đào thải một cách an toàn và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, người ta cũng thường gắn thêm đá muối để tăng hiệu quả xông hơi và trang trí phòng xông hơi thêm lung linh.

Tìm hiểu ngay buồng xông hơi mang lại những gì cho cơ thể chúng ta qua bài viết Bật mí tác dụng tuyệt vời của buồng xông hơi mang đến cho cơ thể và tâm trạng chúng ta.

Buồng xông hơi khô kết hợp ướt 

Phòng xông hơi khô ướt là sản phẩm được thiết kế kết hợp bao gồm cả 2 loại phòng trên và sử dụng để xông hơi khô và ướt, buồng xông hơi khô ướt có tên gọi khác là buồng xông hơi đa năng.

Phòng sẽ được tách ra làm 2 ngăn, 1 ngăn xông hơi khô được đóng bằng gỗ thiết sam Canada (Hemlock) tự nhiên và 1 ngăn để xông hơi ướt được cấu tạo bằng đế nhựa cao cấp và kính cường lực bên trên. 

Thông thường cửa sẽ được đặt ở bên xông hơi ướt, người sử dụng có thể bước vào bên ngăn xông hơi khô thông qua ngăn xông hơi ướt, 2 căn phòng được ngăn cách bằng 1 lớp cánh cửa kính kéo rất dễ sử dụng.. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tác dụng tuyệt vời của buồng xông hơi mang lại 

Tác dụng của buồng xông hơi đem lại đó là:

  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu
  • Làm trẻ hóa làn da
  • Đào thải độc tố 
  • Tăng cường miễn dịch, giảm stress, căng thẳng. 
  • Việc xông hơi khô tăng mạnh nhiệt độ cơ thể, có thể giết chết ký sinh trùng, nấm và vi khuẩn
  • Tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn.
  • Giúp giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng.
  • Giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước. 

Tìm hiểu thêm ngay về các tính năng của phòng xông hơi Sauna 9101-C qua bài viết Vì sao buồng xông hơi Sauna 9101-C được ưa chuộng? Tìm hiểu các tính năng nổi trội của phòng xông hơi.

Loại buồng xông hơi nào được ưa chuộng sử dụng nhất?

Từ xưa cho đến nay thì xông khô vẫn luôn được lưu truyền trong dân gian bởi tác dụng của nó. Đến bây giờ phòng xông hơi khô vẫn luôn được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.

Buồng xông hơi chính hãng cao cấp có thể mua ở đâu? Nếu đang tìm kiếm sản phẩm buồng xông hơi hồng ngoại các bạn có thể lựa chọn ngay tại Thể Thao Trung Huệ. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng.

Buồng xông hơi Sauna 9101-C với 4 tấm sưởi carbon kích thước lớn phát hồng ngoại xa: Tấm sau lưng, tấm trái & tấm phải mỗi tấm có công suất 460 Watt, tấm dưới chân có công suất 150 Watt đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, phù hợp với bất cứ ai.

Tìm hiểu chi tiết buồng xông hơi Sauna 9101-C tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Phòng xông hơi gồm có những loại nào? Đâu là loại buồng xông được ưa chuộng nhất?, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm buồng xông hơi và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666