Giỏ hàng

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục dành cho người mới tìm hiểu

Hiện nay, có không ít các thương hiệu thể thao lớn nhỏ đã tung ra vô số loại xe đạp tập trong nhà khác nhau. Đây vừa là điểm tiện lợi cho người dùng khi có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cùng với đó là bất tiện khi bạn bị ‘'loạn’, không biết mua loại nào cho tốt. Vì thế, Trung Huệ Sport sẽ tư vấn mua xe đạp tập thể dục dành cho người mới ngay bài viết dưới này. 

Có nên mua xe đạp tập thể dục?

Trước khi tìm tư vấn mua xe đạp tập thể dục thì bạn phải xác định có nên mua hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần biết những lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục bằng xe đạp như thế nào. Dưới đây là tổng hợp một số công dụng của sản phẩm: 

  • Cải thiện nhịp tim.

  • Tăng cơ, giảm mỡ, giảm cân hiệu quả.

  • Xương khớp được cải thiện, giảm thiểu tình trạng đau nhức.

  • Hạn chế hiện tượng đau vai gáy, đau nửa đầu.

  • Tâm lý được cải thiện, tinh thần sảng khoái, xả stress.

  • Tiết kiệm thời gian tập luyện

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục tốt nhất cho người mới

Chỉ cần bấy nhiêu lý do kia thôi đã đủ để bạn trả lời câu hỏi có nên mua xe đạp thể dục không chưa? Vậy hãy cùng Trung Huệ Sport tìm hiểu cách mua được sản phẩm chất lượng thôi. 

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục chất lượng tốt nhất

Để tìm mua cho mình được xe đạp tập thể dục chất lượng thì bạn cần phải nắm được những yếu tố được Trung Huệ Sport nêu ra dưới đây.

Loại xe phù hợp với nhu cầu và thể trạng

Bạn cần phải biết được nhu cầu mình đang cần tìm kiếm là gì, sản phẩm đó có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình không. Cụ thể hơn, loại xe đó là loại có yên hay không yên. Hoặc đây là dòng đặt cố định, dòng có điểm tựa lưng. Bạn hãy đặc biệt chú ý đến loại có điểm dựa phía sau, đây là xe đạp được thiết kế riêng cho người già hoặc những ai đang phải tập hồi phục chức năng. 

Chất liệu làm ra xe đạp tập

Chất liệu làm nên chiếc xe cũng rất quan trọng. Đây là điều kiện quyết định tới độ bền của sản phẩm qua thời gian. Bạn nên chọn những dòng xe được sản xuất từ chất liệu thép chống gỉ. Ngoài ra, lớp sơn bên ngoài phải được phun sơn tĩnh điện để hạn chế xước xát gây mất mỹ quan. Đồng thời, những chiếc xe được làm từ thép sẽ có giới hạn chịu lực tốt hơn. 

Cảnh báo bạn những dòng xe được làm từ nhiều chất liệu kim loại hỗn hợp vì độ bền không được cao. Tuy nhiên, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều nên cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai không dư giả.

Nên chọn dòng xe có thiết kế từ thép chống gỉ

Options xe đạp tập có những gì? 

Options trên xe đạp cũng là điều bạn đáng quan tâm khi muốn tìm mua. Một chiếc xe có chất lượng tốt, đảm bảo về năng suất cần phải được trang bị hỗ trợ thông minh như: yên xe tự động lên xuống để điều chỉnh độ cao. Hoặc tay cầm phải có sự linh hoạt. Ngoài ra, cần có nút tăng giảm lực đạp để thay đổi cường độ tập luyện. 

Thời gian bảo hành của NSX là bao lâu?

Thông thường, những dòng xe đạp tập chất lượng luôn được NSX bảo hành từ 1 năm trở lên. Một số thương hiệu kém uy tín còn không có bảo hành. Điều này sẽ gây ra cho bạn ‘'tiền mất tật mang’’, vừa mua về đã không dùng được. 

Chính vì thế, trước khi đưa ra quyết định mua xe đạp tập, bạn nên đến trực tiếp nơi có bán sản phẩm để có trải nghiệm thực tế nhất. Từ đó sẽ đưa ra được lựa chọn chính xác. 

Xe đạp tập giá bao nhiêu thì hợp lý? 

Xe đạp tập sẽ được chia ra nhiều phân khúc khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Giá của mỗi loại sản phẩm này chênh lệch nhau đến từ chất liệu sản xuất, thiết kế, thương hiệu,... 

Trên thị trường hiện nay, một chiếc xe đạp tập đắt nhất có giá khoảng hơn 50 triệu. Trong khi đó, chiếc rẻ nhất là trên 1 triệu.

Xe đạp tập của thương hiệu nào thì tốt?

Lựa chọn thương hiệu khi mua xe đạp tập cũng là cách để bạn giảm thiểu rủi ro sau này. Hãy tìm đến những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn để mua như: Elip, Royal, X-Bike, Air BIke, Orbitrek, Zero,...

Ngoài ra, bạn hãy nhờ đến lời khuyên của người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Họ sẽ đưa ra cho bạn được lời tư vấn về địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chất lương. 

Và nếu bạn ở Hà Nội, có thể trực tiếp đến Trung Huệ Sport. Đây là một cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng về thể thao nói chung và xe đạp tập nói riêng cực kỳ uy tín. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để tìm cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, Trung Huệ Sport còn có chính sách bảo hành cực kỳ lâu lên tới 3 năm cho phần cứng. Một điểm cộng nữa là ở đây có giá cả rất hợp lý đó nhé.  

Tìm đến các thương hiệu lớn để tránh rủi ro bạn nhé

Phía trên là toàn bộ nội dung tư vấn mua xe đạp tập thể dục dành cho người mới hoặc ít kinh nghiệm. Đây đều là những thông tin cực kỳ bổ ích giúp bạn mua cho mình được sản phẩm ưng ý. và đừng quên đến với Thể thao Trung Huệ nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nhé. 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666