Giỏ hàng

Khám phá 5 bài tập hiệu quả với ghế cong gập bụng

Có thể bạn chưa biết ghế cong gập bụng là một sản phẩm cực kỳ hữu dụng và hiệu quả bởi có thể luyện tập được rất nhiều bài tập nhờ ghế cong gập bụng.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Khám phá 5 bài tập hiệu quả với ghế cong gập bụng.

Tác dụng của ghế gập bụng 

Tác dụng của ghế gập bụng rất nhiều: 

  • Đầu tiên phải kể đến tác dụng của ghế gập bụng đó là giúp cho cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.
  • Giúp đàn ông nhanh chóng có được cách múi cơ rắn chắc, cơ bụng 6 múi, và với chị em phụ nữ có thể có được vòng eo con kiến.
  • Giúp tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng vào các nhóm cơ, để từ đó giúp cơ thể giữ được sự thăng bằng, ổn định hơn trong quá trình sinh hoạt lẫn làm việc.
  • Bài tập gập bụng còn giúp loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng tim mạch, tiểu đường.. nhờ giảm được mỡ bụng, không bị tích mỡ trong cơ thể.

Bài tập 1: Tập bụng với ghế cong giúp giảm mỡ nhanh

Bài tập ghế cong gập bụng hiệu quả nhất phải kể đến đó chính là dùng để gập bụng.

  • Cách thực hiện: Ngồi trên ghế, móc 2 bàn chân vào đệm mút sau đó nằm ngửa người xuống dùng sức nâng người lên, ghế cong sẽ giúp bạn có thể lên với động tác 90 độ.
  • Tác dụng: tập bụng trên, tập eo hiệu quả, cho bạn vòng eo thon gọn, tự tin diện đồ đẹp và cuốn hút. Bạn cần tập luyện đúng tư thế, ghế tập chắc chắn không bị ngã trong khi tập.

Bài tập 2: Tập vai và cơ tay nhờ ghế gập bụng

Trong các cách tập ghế gập bụng thì không thể bỏ qua cách tập vai và cơ tay.

  • Cách thực hiện: Bạn trong tư thế nằm ngửa trên ghế, hai tay nắm đầu dây, kéo căng lực dây đồng thời tay duỗi thẳng, co tay lại, lặp lại động tác nhiều lần cho tới khi kết thúc bài tập.
  • Tác dụng: luyện tập vai và tập cơ tay sau rất hiệu quả, săn chắc, khỏe mạnh. Ghế tập phải có dây kéo đa năng để giúp bạn có bài tập tốt nhất.

Bài tập 3: Rèn luyện tập cơ lưng với ghế cong 

  • Cách thực hiện: Với bài tập này thì bạn làm tư thế nằm sấp, 2 chân cài vào đệm cao su của ghế, hai tay đặt sau gáy sau đó dùng sức nâng thân người lên. Tương tự như bài tập gập bụng, bài tập cơ lưng này đòi hỏi bạn phải tập đi tập lại nhiều lần để mang lại kết quả hiệu quả nhất. 
  • Tác dụng: Cho quá trình luyện tập cơ lưng dẻo dai hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn nên kiên trì tập luyện đều đặn để mang lại hiệu quả. Ghế gập bụng cần chắc chắn để bạn tập luyện hiệu quả và thoải mái nhất, động tác dứt khoát và đúng tư thế.

Có thể bạn quan tâm: 

Bài tập 4: Tập cơ ngực và bụng với ghế cong gập bụng

Bài tập luyện với ghế gập bụng hiệu quả trong đó có bài tập cơ ngực và bụng.

  • Cách thực hiện: Bạn làm tư thế nằm ngửa, lưng nằm trên thân ghế cong tập bụng, hai chân dạng ngang và dùng hai tay nâng tạ lên trên, càng cao càng tốt.
  • Tác dụng: Tập cơ ngực, cơ tay sau hiệu quả, cho bạn cơ tay và cơ ngực to khỏe hơn. Bạn cần có tạ hỗ trợ trong bài tập, tư thế vững chắc.

Bài tập 5: Luyện cơ tay và ngực nhờ ghế gập bụng 

Học bài tập với ghế gập bụng đó là bài tập cơ tay và ngực phù hợp với mọi người.

  • Cách thực hiện: Bạn trong tư thế đứng thẳng lưng, hai tay nắm hai đầu dây kéo đa năng xuôi theo người đồng thời dùng lực tay, cổ tay kéo căng lực dây. Lặp lại bài tập nhiều lần cho tới khi kết thúc.
  • Tác dụng: hỗ trợ bạn tập bắp tay trước và cơ ngực dưới rất hiệu quả. Động tác đòi hỏi lưng thẳng, ghế tập phải có dây kéo đa năng.

Lựa chọn thương hiệu ghế gập bụng uy tín và chất lượng 

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ chuyên các dòng sản phẩm thể dục thể thao của các thương hiệu cực kỳ nổi tiếng. 

Ghế cong tập bụng Ben Pro 601003 là sản phẩm ghế cong gập bụng chính hãng của Việt Pháp được làm cực kỳ chắc chắn từ thép hộp dày, sử dụng sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bong tróc, ghế nằm tập được bọc nệm mút cực dày. Chân để được thiết kế dạng chữ V tạo độ ổn định cao cho người tập giúp không bị rung lắc, đem lại sự an toàn cho người tập. Sản phẩm hỗ trợ các bài tập gập bụng với ghế dốc, cùng bài tập chống đẩy giúp phát triển cơ tay, ngực. 

Tìm hiểu chi tiết ghế cong tập bụng Ben Pro 601003 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Khám phá 5 bài tập hiệu quả với ghế cong gập bụng, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm ghế cong gập bụng và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666