Giỏ hàng

Vì sao buồng xông hơi Sauna 9101-C được ưa chuộng? Tìm hiểu các tính năng nổi trội của phòng xông hơi

Buồng xông hơi không còn xa lạ với chúng ta nữa, nhu cầu sử dụng buồng xông hơi ngày một cao hơn. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Vì sao buồng xông hơi Sauna 9101-C được ưa chuộng? Tìm hiểu các tính năng nổi trội của phòng xông hơi.

Buồng xông hơi có mấy loại? 

Buồng xông hơi có mấy loại? Buồng xông hơi trên thị trường hiện nay có 3 loại: Buồng xông hơi khô, Buồng xông hơi ướt, Buồng xông hơi khô ướt kết hợp.

Buồng xông hơi khô thường được sử dụng nhiều hơn so với buồng xông hơi ướt nhờ có tính năng tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe. Buồng xông hơi Sauna 9101-C là buồng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại, có hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Để tránh bỏng da người sử dụng, thế nên phòng xông hơi khô phải đóng bằng gỗ vì khi xông hơi khô, độ ẩm thấp, nhiệt độ cao nhưng gỗ không giữ nhiều nhiệt. Thông thường, phòng xông hơi khô thường được đóng bằng gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan, New Zealand, Thụy Điển... kết hợp với cửa kính để tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng.

Phòng xông hơi Sauna 9101-C sở hữu 4 tấm sưởi

Phòng xông hơi có 4 tấm sưởi carbon chính là sản phẩm buồng xông hơi Sauna 9101-C. Sản phẩm Sauna 9101-C được thiết kế với 4 tấm sưởi carbon kích thước lớn phát hồng ngoại xa: Tấm sau lưng, tấm trái & tấm phải mỗi tấm có công suất 460 Watt; tấm dưới chân có công suất 150 Watt giúp cho phòng xông hơi nhanh chóng được nóng lên, tiện lợi cho việc sử dụng, bật là có thể sử dụng ngay sau đó.

Thời gian sử dụng của các tấm carbon lên đến 4000 giờ, sử dụng được rất lâu dài và bền nên quý khách có thể yên tâm lựa chọn.

Buồng xông hơi khô với tia hồng ngoại hiện đại 

Phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại đang ngày càng trở nên thịnh hành và được lựa chọn nhiều hơn. Phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại có rất nhiều tác dụng khác nhau như giảm đau ở các khớp hoặc bắp thịt, tăng năng lượng cơ thể, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch cộng với đó là làm tăng khả năng lưu thông máu đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể. Nhờ vậy mà cơ thể chúng ta dễ dàng tránh các bệnh như: viêm phế quản, cảm cúm, hen suyễn.

Phòng xông hơi Sauna 9101-C là sản phẩm phòng xông hơi tia hồng ngoại đi đầu về việc kết hợp sử dụng tia hồng ngoại với phòng xông hơi khô. 

Gỗ thiết sam Canada được dùng trong phòng xông hơi Sauna 9101-C

Thông thường phòng xông hơi sẽ được đóng bằng gỗ để tránh việc gây bỏng cho người sử dụng. Phòng xông hơi khô thường được đóng bằng gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan, New Zealand, Thụy Điển...Tuy nhiên với Sauna 9101-C phòng xông hơi gỗ thiết sam Canada tự nhiên để sản xuất cùng với đó kính cường lực chịu nhiệt cực kỳ tốt, giúp cho sản phẩm trở nên hiệu quả và an toàn nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm: 

Buồng xông hơi Sauna 9101-C sở hữu mắt sục massage 

Buồng xông hơi có mắt sục massage vẫn chưa được thịnh hành trên thị trường và tính năng này thường chỉ có ở những sản phẩm được sản xuất tại các thương hiệu lớn và nổi tiếng. 

Buồng xông hơi Sauna 9101-C sở hữu mắt sục massage  bố trí dọc bên thân phòng xông  sử dụng để massage lưng, massage lườn cực kỳ dễ chịu và xả stress. 

Tính năng này được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi việc xông hơi sẽ trở nên tuyệt hơn bao giờ hết khi bạn vừa xông hơi vừa tận hưởng cảm giác massage.

Chế độ massage lưng và lườn trong phòng xông hơi 

Như Thể Thao Trung Huệ đã nói ở trên về buồng xông hơi massage lưng, massage lườn, nhờ có tính năng mặt sục massage. Việc massage sẽ giúp cơ thể bạn giãn ra, những phần xương nhức mỏi ở ngực, lườn sẽ dễ chịu ngay sau khi massage bằng buồng xông hơi.

Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những ai làm việc liên tục 8 tiếng, những người làm việc mệt nhọc sẽ giúp giải tỏa cực kỳ tốt, và cải thiện được nhiều bệnh tật từ sâu bên trong.

Một tuần nên xông hơi 2 lần/tuần để nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra buồng xông hơi giúp cho chúng ta sẽ có làm da trở nên đẹp hơn nhờ quá trình nở lỗ chân lông đẩy bã nhờn, mụn ra khỏi gương mặt.

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ chuyên bán về dòng sản thế dục thể thao đến từ những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và trong đó có sản phẩm phòng xông hơi Sauna 9101-C chính hãng. Đến với Trung Huệ Thể Thao, sản phẩm của chúng tôi luôn chất lượng, giá cả phải chăng. 

Tìm hiểu chi tiết buồng xông hơi Sauna 9101-C tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Vì sao buồng xông hơi Sauna 9101-C được ưa chuộng? Tìm hiểu các tính năng nổi trội của phòng xông hơi, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm buồng xông hơi và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666