Giỏ hàng

Kích thước tiêu chuẩn của xà kép - Tránh việc gặp vấn đề trong quá trình luyện tập

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian đến phòng tập Gym thì sử dục xà kép để luyện tập là giải pháp tốt và phù hợp nhất. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Kích thước tiêu chuẩn của xà kép - Tránh việc gặp vấn đề trong quá trình luyện tập.

Xà kép là dụng cụ thể thao như nào?

Xà kép là gì? Đúng như tên gọi xà kép là sản phẩm trông tương tự như 2 chiếc xà đơn song song nhau tuy nhiên 2 chiếc xà đơn này được nối liền bởi thanh sắt phía dưới chân xà giúp cho xà kép đứng vững chắc hơn, phù hợp cho bất cứ ai.

Xà kép là thiết bị thể dục tại nhà phổ biến. Có nhiều bài tập với dụng cụ này về cơ ngực, cơ tay, cơ vai. Kiên trì tập một thời gian, bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì cơ thể bản thân thay đổi quá đẹp, quá chuẩn nhờ tập xà kép luôn đó.

Kích thước tiêu chuẩn của loại xà kép 

Việc biết được kích thước của xà kép sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải hàng giả, chất lượng không phù hợp.

Kích thước của xà kép thông thường sẽ là:

  • Độ cao: 1,45 m  đến 1,75 m
  • Độ rộng của tay xà: 36 cm đến 46 cm

Xà kép thường có thân dưới màu xanh, phần tay phía trên màu trắng.

Chất liệu sử dụng để làm xà kép là ống thép dày, sơn phủ tĩnh điện. 

Sản phẩm có núm vặn thay đổi chiều cao, phù hợp cho nhiều người cùng sử dụng.

Lợi ích tác dụng của thói quen đu xà kép 

Tác dụng của tập xà kép tại nhà có rất nhiều

  • Đầu tiên không thể bỏ qua đó là dùng xà kép để tập các múi cơ, cơ ngực, cơ vai, cơ tay, cơ lưng..
  • Chủ động được thời gian tập luyện. Tập luyện được ở mọi lúc mọi nơi, dễ dàng di chuyển xà kép tới vị trí phù hợp.
  • Kích thước xà kép tiêu chuẩn, có thể điều chỉnh chiều cao của thanh xà, phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng.
  • Vật liệu thép chắc chắn, không gỉ giúp cho sản phẩm an toàn khi sử dụng và tuổi thọ dùng lâu, tiết kiệm chi phí hơn.
  • Ngoài việc phát triển cơ thể toàn diện, tập với xà kép giúp bạn có phản xạ nhanh, năng động  và linh hoạt hơn trong cuộc sống.

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp với máy tập thể dục đa năng. Nó sẽ giúp bạn phát triển toàn diện mọi bộ phận trên cơ thể.

Có thể bạn quan tâm: 

Hướng dẫn tập xà kép đúng cách và hiệu quả

Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tập xà kép tại nhà:

  • Phát triển cơ tay: Với các động tác trong môn xà kép thì người tập phải duỗi thẳng hoàn toàn hai cánh tay. Người tập cần kéo cánh tay cho đến khi phần thân ở vị trí cao nhất khi kéo lên. 
  • Phát triển cơ trên: Người tập cần để phần thân trên cùa mình gần như vuông góc với mặt đất, đồng thời khửu tay phải ép sát người mới có thể đạt được hiệu quả tối đa. Khi người tập muốn cải thiện cơ ngực thì xà kép là thiết bị tuyệt vời. Để phát triển cơ ngực, người tập cần vươn người về phía trước một chút để tác động lên vùng cơ ở ngực. 
  • Săn chắc cơ chân: thì người tập cần phải đeo thêm tạ tập chân vào trong bài tập của mình, tuy khá khó khăn nhưng sẽ giúp cơ chân phát triển nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm các dòng loại xà đu khác 

Hiện nay các mẫu xà đu đang phổ biết có thể kể đến như là xà đơn xếp, xà đơn xà kép, xà đơn gắn cửa, xà kép tiêu chuẩn.. 

Những sản phẩm này đều được sử dụng cực kỳ đa dạng và thông minh, mỗi sản phẩm sẽ có một công dụng riêng và phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi người.

Xà đơn tập thể dục cũng là một sản phẩm luyện tập tại nhà được cái Gymer yêu thích, đặc biệt xà đơn tập tại nhà còn có thể giúp chúng ta cải thiện chiều cao.

Sản phẩm xà đơn xà kép T056 được thiết kế để sử dụng với nhiều bài tập khác nhau từ đơn giản cho tới nâng cao như là tập xà đơn xà kép, nằm đẩy tạ và kết hợp tập với các đòn tạ và tạ tay, tập cơ bụng, tập chống đẩy. Xà đơn xà kép T056 được thiết kế thông minh xà đơn và xà kép có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt để phù hợp với người sử dụng, dù là người già hay trẻ nhỏ.

Hiện tại Thể Thao Trung Huệ chuyên sản phẩm thể dục thể thao đang bán sản phẩm này với giá vô cùng phải chăng, lựa chọn chúng tôi ngay bạn nhé!

Tìm hiểu chi tiết xà đơn xà kép T056 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Kích thước tiêu chuẩn của xà kép - Tránh việc gặp vấn đề trong quá trình luyện tập, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm xà đu và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666