Giỏ hàng

Các mẫu máy chạy bộ điện thương hiệu MOFIT và AGURI có giá thấp chất lượng cao

MOFIT và AGURI là 2 thương hiệu cực kỳ nổi tiếng về dụng cụ thể dục thể thao và đặc biệt là các dòng máy luyện tập thông minh như máy chạy bộ, xe đạp điện tập thể dục..

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay về Các mẫu máy chạy bộ điện thương hiệu MOFIT và AGURI có giá thấp chất lượng cao.

Dòng máy tập chạy bộ thương hiệu MOFIT

Máy chạy bộ MOFIT cao cấp là sản phẩm được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là những ai đam mê việc luyện tập thể dục thể thao thì không còn xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng này nữa rồi. 

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe MOFIT đã xây dựng được cho bản thân một vị thế lớn và được nhiều người tin dùng lựa chọn. 

MOFIT được vinh danh là một trong những đơn vị đứng đầu trong Top 100 thương hiệu nổi tiếng năm 2013. Trở thành Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016, tham gia tài trợ nhiều giải đấu thể thao lớn trên toàn quốc: Giải bóng bàn Báo Sinh Viên, Báo Hà Nội Mới, Bóng bàn ngành Công An TP Hà Nội.....Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện: Gây quỹ và đóng góp vào các hoạt động từ thiện do công ty và các hiệp hội tổ chức.

Máy chạy MOFIT SP625

Máy chạy MOFIT SP625 hiện đại là sản phẩm giá rẻ nhưng mang đến chất lượng cực kỳ hiện đại. Máy chạy MOFIT SP625 là sản phẩm nâng cấp hiện đại và cải tiến nhiều tính năng từ máy chạy bộ điện MOFIT MHT 2421. Với giá thành là 14.970.000 vnđ sản phẩm này có Motor DC với công suất 2.5HP đạt đỉnh là 4.0HP. Tải trọng lên đến 150kg, có thể nâng dốc đến 12%.

Máy chạy MOFIT PRO650

Máy chạy MOFIT PRO650 thông minh là bản nâng cấp với nhiều cải tiến mới và những đột phá về công nghệ. Có động cơ Motor DC với công suất 3.0HP và đạt đỉnh là 4.5HP siêu khỏe. Tốc độ chạy vượt trội tới 16km/h, khả năng nâng dốc 18%. Giá thành của sản phẩm này 16.390.000 vnđ.

Máy chạy MOFIT SP605

Máy chạy MOFIT SP605 sành điệu sở hữu màn hình hiển thị LCD 7'' với đầy đủ các thông số cơ bản. được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện dụng như: khay đỡ IPAD, loa khuếch đại âm thanh; jack cắm MP3, USB, thẻ SD hỗ trợ nghe nhạc tiện lợi ngay trên máy. Với giá thành là 16.529.000 vnđ sản phẩm này có động cơ Motor 2.5HP đạt đỉnh 4.0HP, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập luyện tại nhà với cường độ cao. 

Tham khảo thêm ưu và nhược điểm của máy tập chạy để hiểu thêm về thiết bị này qua đó có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Những dòng máy chạy bộ thương hiệu AGURI

AGURI là thương hiệu phân phối sản xuất máy tập, dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ nổi tiếng được nhiều người yêu thích thể thao lựa chọn nhờ sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ thông minh hiện đại và giá cả phải chăng. Máy tập chạy bộ AGURI cũng nhớ vậy mà dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. 

AGURI là thương hiệu máy tập thế hệ mới -  đẳng cấp và chuyên nghiệp, với các dòng sản phẩm: máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, thiết bị massage – thư giãn, thiết bị phòng Gym…Cùng với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, mỗi sản phẩm của AGURI đều được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng để phù hợp với thể trạng và nhu cầu tập luyện của người Việt Nam. 

Máy chạy AGURI AGT-106LE

Máy chạy AGURI AGT-106LE giá rẻ là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân nhưng không hề thua kém gì so với các mẫu đắt tiền nhờ tính năng hiện đại, thông minh. 

Với động cơ Motor DC 2.5HP bền bỉ, tốc độ tối đa có thể lên đến 14km/h, đủ sức cho cả gia đình luyện tập nâng cao sức khỏe hàng ngày. Ngoài ra còn có chế độ Mode đếm ngược, tính năng đặc biệt hệ thống matxa, đánh mỡ bụng, đùi, mông giảm thiểu mỡ.

Máy chạy AGURI AGT-106ILE

Máy chạy AGURI AGT-106ILE hiện đại được trang bị 12 chương trình luyện tập được tích hợp sẵn mang lại trải nghiệm luyện tập phong phú, đa dạng. Với giá 11.350.000 vnđ ở mức tầm trung sản phẩm này có thêm hệ thống matxa giúp giảm mỡ các vùng như bụng, đùi..

Có thảm chạy 5 lớp phủ hoa văn kim cương, chống trơn, chống trượt, bảo vệ cho đôi chân của các bạn. Motor DC 2.5HP bền bỉ phù hợp với việc luyện tập cho cả gia đình.

Máy chạy AGURI AGT-105L

Máy chạy AGURI AGT-105L chất lượng được trang bị loa âm thanh sống động, có thể kết nối điện thoại hoặc USB cùng với màn hình LCD dễ sử dụng. Băng tải của máy gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, có các lớp hấp thụ lực bên trong. 

Ngoài ra còn có bộ phận giảm chấn dưới bàn chạy, có tác dụng giảm thiểu tối đa tác động của phản lực vào chân, hạn chế nguy cơ bị chấn thương, bảo vệ khớp xương cho người dùng. Sản phẩm này hiện đang có giá là 12.890.000 vnđ.

Vừa rồi là bài viết Các mẫu máy chạy bộ điện thương hiệu MOFIT và AGURI có giá thấp chất lượng cao, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666