Giỏ hàng

Có nên mua máy chạy bộ không? Top 3 máy chạy bộ tốt nhất dành cho bạn

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhận thức về việc tập thể dục hàng ngày ngày càng được nâng cao. Một trong những thiết bị được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là các dòng máy chạy bộ. Tuy nhiên, có rất nhiều người còn đang băn khoăn việc có nên đầu tư loại máy này không? Và nếu có thì nên mua máy chạy bộ nào?

Có nên mua máy chạy bộ để tập luyện không? 

Ngày nay, chạy bộ được xếp vào nhóm môn thể thao phù hợp cho mọi lứa tuổi, bởi dễ thực hiện mà không đòi hỏi phải luyện tập kỹ thuật nhiều. Trước khi tìm hiểu việc nên mua máy chạy bộ nào thì bạn cần nắm bắt một số lợi ích của thiết bị này trong việc nâng cao sức khỏe như sau: 

Có nên mua máy chạy để luyện tập không

Giúp giảm căng thẳng

Với những người thường xuyên chịu áp lực từ công việc, học hành thì việc chạy bộ như một biện pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Đồng thời, điều này còn giúp tinh thần trở nên hưng phấn để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Giúp bạn ngủ ngon hơn

Có rất nhiều nghiên cứu cho rằng, việc chạy bộ nói chung và bằng máy nói riêng khắc phục phần nào tình trạng mất ngủ, khó ngủ. Bởi lúc này cơ thể sản sinh ra lượng hormone serotonin nhiều hơn có tác dụng chính trong việc thư thái tinh thần, ổn định trạng thái để dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Chạy bộ bằng máy giúp bạn ngủ ngon hơn

Giúp làn da đẹp hơn

Không dừng lại ở đó, việc lưu thông máu tốt đồng nghĩa với việc các tế bào của da được nuôi dưỡng tốt hơn. Từ đó, làn da sẽ trở nên hồng hào và chống lại những tổn thương có thể xảy ra đến với da như: mụn, vết thâm, nếp nhăn,...

Nên mua máy chạy bộ nào? 

Hiện nay, những thương hiệu máy chạy bộ đang sản xuất trên thị trường tung ra 3 dòng sản phẩm gồm có 3 loại cơ bản. Trong đó, với loại chạy trên không kết cấu tương đối đơn giản, tập luyện dễ dàng nhưng thường không được ưa chuộng nhiều. Với thiết bị dạng cơ chủ yếu sử dụng sức người nên rất dễ mệt, gây nhàm chán cũng như chỉ phù hợp cho người có thể lực tốt.

Nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất

Ngược lại, máy chạy bộ điện là dòng thiết bị được ưa chuộng có khả năng điều chỉnh tốc độ, độ dốc nên rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, máy càng có nhiều ưu điểm thì giá thành máy chạy bộ càng cao. Do đó, việc nên mua máy chạy bộ nào phù hợp bạn cần dựa vào các tiêu chí về nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và sở thích,...

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình tốt

Hiện nay, cuộc sống bận rộn, môi trường bên ngoài bị ô nhiễm cùng tính tiện lợi cao, máy chạy bộ được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, nên mua máy chạy bộ nào để phù hợp và ưng ý không phải chuyện dễ dàng. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn sản phẩm tốt nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn máy chạy bộ phù hợp

  • Mục đích sử dụng: Kinh nghiệm mua máy chạy bộ đầu tiên đó là bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng. Theo đó, việc mua sẽ phục vụ cho gia đình bao nhiêu người, trọng tải tối đa bao nhiêu và thời gian tập luyện như thế nào,... 
  • Đặt ra mức ngân sách: Kinh phí là vấn đề đáng được quan tâm để sở hữu sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế. Tùy vào khả năng chi trả của mỗi người mà có thể đặt ra mức giá cụ thể cho mình.
  • Lựa chọn địa điểm lắp máy thích hợp: So với các dụng cụ thể thao khác thì kích thước của máy chạy bộ khá to và chiếm nhiều diện tích. Chính vì vậy, trước khi chọn mua bạn nên xác định địa điểm lắp đặt phù hợp. 

Top 3 máy chạy bộ đáng mua nhất hiện nay 

Sau khi tham khảo những thông tin cơ bản cũng như kinh nghiệm nên mua máy chạy bộ nào phù hợp thì việc tiếp theo chính là điểm danh một số loại tốt nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu mãy chạy bộ đang được rất nhiều người đánh giá cao mà bạn không nên bỏ lỡ: 

Có rất nhiều dòng máy chạy bộ được bán tại Đăng Quang Sport

Máy chạy bộ đa năng Thiên Trường HQ 332

Đây sẽ là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn cho câu hỏi ‘’nên mua máy chạy bộ hãng nào’’ Nằm trong phân khúc giá bình dân, tuy nhiên lại sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt. Sản phẩm có động cơ 2.0HP phù hợp cho mọi nhu cầu tập luyện cá nhân lẫn hộ gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm chế độ rung matxa, tập gập bụng. Bên cạnh đó HQ 332 còn sở hữu phần khung sườn làm từ thép dày có khả năng chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét.

Máy chạy AGURI AGT-106LE

Máy chạy AGURI AGT-106LE cũng là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân nhưng vẫn sở hữu hàng loạt tính năng của dòng máy cao cấp cùng khối động cơ 2.5 Hp bền bỉ. Tốc độ tối đa lên đến 14 km/h, đủ sức cho cả gia đình luyện tập nâng cao sức khỏe hàng ngày.

Máy được trang bị 12 chương trình luyện tập được tích hợp sẵn mang lại trải nghiệm luyện tập phong phú, đa dạng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hệ thống matxa, đánh mỡ bụng, đùi, mông nhằm giảm thiểu mỡ các vùng trên cơ thể các chị em.

Máy chạy MOFIT SP625

Đây cũng là dòng sản phẩm giá rẻ thuộc phân khúc bình dân đến từ thương hiệu MOFIT. SP625 sở hữu khối động cơ Motor DC bên bỉ công suất 2.5 Hp và tối đa lên đến 4.0 Hp với khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ. Đặc biệt, dòng máy này còn có thể gấp gọn và cất đi khi không sử dụng đến nên cực kỳ tiện lợi. 

Như vậy, với những thông tin chia sẻ nên mua máy chạy bộ nào ở trên phần nào giúp các bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm ưng ý cho mình. Sở hữu lợi ích hấp dẫn cùng giá thành tương đối nhẹ nhàng, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Đăng Quang Sport để sắm cho mình thiết bị tiện ích này ngay hôm nay.




 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666