Giỏ hàng

Học ngay cách bảo dưỡng máy tập chạy bộ tại nhà để luôn bền đẹp

Máy chạy bộ gần như đã phổ biến từ phòng tập Gym cho tới phòng tập gia đình, thế nhưng việc bảo dưỡng máy tập chạy bộ cũng rất quan trọng đối với những người có sử dụng máy chạy bộ, điều này giống giúp cho máy chạy bộ được bền và đẹp hơn, sử dụng lâu hơn.

Cùng Thể Thao Trung Huệ đi tìm hiểu ngay Học ngay cách bảo dưỡng máy tập chạy bộ tại nhà để luôn bền đẹp.

Hai dòng máy tập chạy bộ phổ biến 

Các loại máy chạy bộ chính hãng tại nhà hiện nay chủ yếu thường có 2 loại chính đó là Máy chạy bộ cơ và máy tập chạy bộ điện. 

  • Máy chạy bộ điện: là sản phẩm máy chạy bộ đa năng sử dụng bằng điện, hoạt động bằng điện, có động cơ trong máy được hoạt động mạnh mẽ, động cơ di chuyển kéo theo băng tải di chuyển và bạn chạy trên băng tải theo tốc độ mình đã lựa chọn nhanh hay cậm tùy theo khả năng, ngoài ra bạn cũng có thể chạy theo các chương trình đã được thiết lập sẵn của các chuyên gia hàng đầu. 
  • Máy chạy bộ cơ: là máy chạy bộ sử dụng hoàn toàn vào sức lực của chân người chạy. Người sử dụng chạy để đẩy băng tải chạy và chân phải luôn chạy đồng thời với băng tải để duy trì việc vận động. Tốc độ của máy hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe, tốc độ của người chạy tạo ra, loại máy này không phải sử dụng điện nên rất tiện khi sử dụng.

Tác dụng tuyệt vời của máy chạy tập thể dục 

Những lợi ích của máy chạy bộ đem lại cho cơ thể chúng ta khi luyện tập chăm chỉ đầu tiên phải kể đến đó chính là cải thiện vóc dáng, giảm mỡ hiệu quả, sau đó có thể nhận thấy trên cơ thể chúng ta đó chính là sức khỏe tốt hơn, chân tay dẻo dai hơn làm việc cũng nhờ thế mà hiệu quả hơn, ngoài ra việc chạy bộ còn giúp tim khỏe mạnh.

So sánh với việc luyện tập bên ngoài thì máy chạy bộ tại nhà giúp cho việc luyện tập trở nên an toàn và dễ dàng hơn, giúp bạn chủ động được viết luyện tập, cũng dễ dàng theo dõi việc luyện tập hơn nhờ có máy chạy bộ.

Học cách bảo quản máy tập thể dục chạy bộ tại nhà

Cách bảo dưỡng máy tập chạy là:

  • Làm sạch bụi bẩn thường xuyên trong quá trình sử dụng máy. Trong quá trình làm sạch bụi bẩn, không sử dụng các chất dung môi như dầu, mỡ để lau máy và băng chuyền.
  • Sử dụng nguồn điện 220V vì các nguồn điện có hiệu điện thế cao hơn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy. 
  • Nếu không sử dụng máy, bạn hãy rút dây nguồn thay vì chỉ tắt đi việc rút dây nguồn sẽ tốt hơn. Nếu muốn di chuyển máy sang vị trí khác, đừng quên ngắt điện.
  • Vào mùa đông hoặc mùa mưa, bạn cần để máy ở những vị trí khô thoáng đảm bảo độ ẩm tránh trường hợp máy bị chập.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn cách dùng máy chạy bộ điện đúng cách 

Cách dùng máy chạy bộ an toàn: 

  • Khởi động cơ thể 5 phút trước khi bắt đầu chạy bằng việc đi bộ với vận tốc chậm.
  • Tăng tốc độ cho những phút tiếp theo.
  • Tăng độ nghiêng lên đến 6 và vẫn với tốc độ từ 1,5 đến 1,8 mph, đi bộ trong 1 phút.
  • Có những bước tiến dài trong 1 phút. Tăng thêm tốc độ đến cho phút cuối cùng.
  • Giữ một tốc độ giữa 3 đến 4 mph trong vòng 20 phút. Bạn có thể duy trì cùng độ nghiêng và tốc độ trong một tuần sau đó thay đổi.
  • Thư giãn 5 phút rồi từ từ hạ thấp tốc độ trước khi dừng chạy.

Những thương hiệu máy chạy bộ tại nhà nổi tiếng hiện nay

Hiện nay Thể Thao Trung Huệ đang bán các sản phẩm máy chạy bộ chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Thiên Trường, AGURI, MOFIT.. 

Và đặc biệt phải kể đến các máy chạy bộ chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng Thiên Trường. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm máy chạy bộ rất được lòng người sử dụng đó là sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng HQ 555 được thiết kế đa năng, vô cùng hiện đại với công nghệ mới nhất hiện nay và sử dụng động cơ cực khủng Motor DC 3.5HP.

Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ thêm 1 máy tập rung massage, hệ thống gập bụng và chức năng nghe nhạc trong khi tập giúp cho người sử dụng có đa dạng cách luyện tập khác nhau.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ điện đa năng HQ 555 tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Học ngay cách bảo dưỡng máy tập chạy bộ tại nhà để luôn bền đẹp, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666