Giỏ hàng

Những bàn bóng bàn tiêu chuẩn gồm những loại nào?

Bóng bàn là bộ môn đã trở nên dần dần được yêu thích ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Những bàn bóng bàn tiêu chuẩn gồm những loại nào?

Tiêu chuẩn của bàn bóng bàn là gì?

Tiêu chuẩn của bàn bóng bàn bao gồm rất nhiều thứ khác nhau. Để xét xem một chiếc bàn bóng bàn có là sản phẩm tiêu chuẩn để thi đấu hay không thì bạn cần quan tâm:

  • Thứ nhất chính là kích thước của bàn bóng bàn
  • Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ như thế nào là điều cần quan tâm thứ 2
  • Kiểu dáng thiết kế là điều thứ 3

Bàn bóng bàn Double Fish DF-201C

Sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish DF-201C giá rẻ vì nằm trong sản phẩm có giá bình dân của Double Fish. Bàn Double Fish DF-201C thiết kế chắc chắn với màu sắc sang trọng xanh đen phối hợp với nhau cực kỳ bắt mắt, mặt bàn làm từ gỗ MDF dày 18 ly.

Sản phẩm này chân bàn còn tích hợp 8 chiếc bánh xe giúp bàn có thể di chuyển dễ dàng khi không sử dụng và ở 4 góc bàn có điều chỉnh cân bằng giúp việc lắp đặt trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra còn có chức năng gấp gọn lại rất linh hoạt, với những ai tập đánh bóng bàn 1 mình cũng có thể sử dụng tính năng một mặt bàn bên kia để tập đánh bóng một cách tốt nhất. 

Giá chính thức của sản phẩm này là 8.820.000 vnđ.

Bàn bóng bàn Double Fish DF-203M

Bàn bóng bàn Double Fish 203M chất lượng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu với mặt bàn màu xanh, mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, bền đẹp, chắc chắc, mang lại sự cứng cáp cho bàn bóng bàn, với chất lượng mặt bàn ổn định sẽ tạo cho bạn cảm hứng tốt khi sử dụng. Bề mặt bàn bóng bàn bằng phẳng, mịn, được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc, chịu lực và đập tốt, đạt độ nảy chuẩn và đều.

Bàn bóng bàn Double Fish 203M có 4 chân trụ chính, chân bàn thẳng với độ dày chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền, chịu lực vững chắc, giữ cho bàn luôn được ổn định trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu.

Giá chính thức của sản phẩm này là 12.089.000 vnđ.

Bàn bóng bàn Double Fish DF-235

Bàn bóng bàn Double Fish DF-235 tiêu chuẩn nhờ có mặt bàn làm từ gỗ MDF cao cấp và chân bàn chắc chắn.Mặt bàn làm từ gỗ MDF dày 25 ly, cực kỳ phẳng mịn và cho độ nảy cực chuẩn. Chân bàn làm từ thép hộp 50 x 50 mm cực dày và đảm bảo chắc chắn khi sử dụng.

Sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều người chơi bóng bàn ở Việt Nam đánh giá tốt.

Ở 4 chân bàn được trang bị đế hút chân không chống trượt giúp bàn bám chặt xuống mặt sàn, tạo sự vững chắc cho bàn bóng bàn trong lúc sử dụng, và an toàn cho người dùng.

Giá chính thức của sản phẩm này là 17.303.000 vnđ.

Bàn bóng bàn Double Fish DF-233

Bàn bóng bàn Double Fish DF-233 chất lượng được thiết kế với 4 bánh xe to và tính năng gấp gọn lại dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển và lưu kho khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích. Chân bàn được sơn phủ tĩnh điện giúp chống lại sự oxy hóa từ môi trường bên ngoài và bền chắc cùng thời gian. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị khóa compa và khóa bánh xe do đó bạn không lo bánh xe sẽ bị di chuyển khi đang chơi. Bàn bóng bàn Double Fish DF-233 đã được sử dụng trong Olimpic Bắc Kinh năm 2008, Quảng Châu Asian Games 2010, Singapore Youth Olympic Games 2010…

Giá chính thức của sản phẩm này là 17.775.000 vnđ.

Có thể bạn quan tâm: 

Bàn bóng bàn Double Fish Volant King

Bàn bóng bàn Double Fish Volant King đỉnh cao là sản phẩm được thiết kế cực kỳ đặc biệt, độc đáo, sang trọng, đạt tiêu chuẩn thi đấu cao nhất và khắt khe nhất của Liên đoàn bóng bàn thế giới (ITTF). Mặt bàn được làm từ gỗ MDF nguyên khối siêu bền được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất nên hoàn thiện đến từng chi tiết. Đèn led màu xanh dương được gắn dưới chân mang lại cảm giác dịu nhẹ cho mắt người chơi. Phù hợp đặt trong các Club, quán bar nâng tầm đẳng cấp.

Giá chính thức của sản phẩm này là 48.389.000 vnđ.

Bên cạnh những mẫu bàn bóng bàn trên, thì hiện nay có rất nhiều sản phẩm bàn tập bóng bàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, bạn đọc có thể tham khảo kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn mà chúng tôi đã từng chia sẻ để mua được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Vừa rồi là bài viết Những bàn bóng bàn tiêu chuẩn gồm những loại nào? Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm bàn bóng bàn và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666