Giỏ hàng

Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu màn hình cảm ứng TFT Touch Screen cao cấp

Bạn đang tìm kiếm máy chạy bộ thông minh, hiện đại giá cả phải chăng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 sản phẩm máy chạy bộ MOFIT - PRO cực kỳ chất lượng, được rất nhiều người ưa chuộng. 

Cùng Thể Thao Trung Huệ tìm hiểu ngay Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu màn hình cảm ứng TFT Touch Screen cao cấp.

Vai trò của màn hình cảm ứng TFT Touch Screen trên máy chạy bộ 

Máy chạy bộ có màn hình cảm ứng thông minh cực kỳ tiện lợi. Cùng đi tìm hiểu vai trò và tác dụng của màn hình cảm ứng có trong máy chạy bộ nhé!

  • Màn hình cảm ứng giúp bạn sẽ dễ dàng theo dõi được quá trình luyện tập của bạn, từ quãng đường, thời gian, calo, nhịp tim.. tất cả đều sẽ được hiển thị lên màn hình của máy chạy bộ. Điều này giúp cho việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn và bạn cũng dễ dàng điều chỉnh việc luyện tập hơn. 
  • Màn hình cảm ứng còn có tác dụng giải trí, giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng trong khi tập luyện, có thể dùng để xem youtube, lướt facebook, đọc báo..

Dòng máy chạy bộ MOFIT - PRO 920 màn 10.1"

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 920 là máy chạy bộ có màn hình hiển thị TFT 10.1" cực kỳ trực quan và dễ sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm máy chạy bộ MOFIT - PRO 920 có Motor DC với công suất 3.0HP và đạt đỉnh là 4.0HP giúp cho máy chạy MOFIT - PRO 920 vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng, động cơ mạnh mẽ không tạo tiếng ồn , có chức năng siêu giảm sốc, có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg, đáp ứng được mọi thể trạng người tập, được nhiều người lựa chọn.

Những lợi ích mà máy chạy bộ tại nhà đem lại là rất nhiều, tìm hiểu thêm ngay về lợi ích của máy chạy bộ qua bài viết chia sẻ của chúng tôi để hiểu được vì sao bạn nên có cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà.

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 với màn hình 10.1"

Máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 là máy tập chạy bộ có màn hình cảm ứng TFT 10.1 inch cực kỳ tiện dụng và đa năng.

Với Motor DC với công suất 2.5HP với tiêu chuẩn USA và đạt đỉnh là 3.5HP giúp cho máy chạy êm ái và tiết kiệm điện năng. Có khả năng nâng dốc tự động lên tới 15% giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn trong quá trình tập luyện hơn đi bộ, chạy bộ, leo dốc.. Ngoài ra máy chạy bộ MOFIT - PRO 925 còn có nhiều công dụng khác ngoài đi bộ và chạy bộ như gập bụng, rung massage, tập tạ tay, xoay eo..

Có thể bạn quan tâm:

Loại máy chạy MOFIT - PRO 915 có màn cảm ứng 7"

Máy chạy MOFIT - PRO 915 là máy chạy bộ có màn hình cảm ứng TFT touch screen 7” thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng thông minh.

Diện tích băng tải siêu rộng, siêu bền 1400mm x 510mm, cho phép người sử dụng máy chạy bộ MOFIT - PRO 915 thoải mái sải bước mà không phải lo về độ an toàn. Với kết cấu nhiều lớp, chắc khỏe và êm ái, mỗi bước chạy của người sử dụng đều cực kỳ yên tâm, giúp bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe. Có tải trọng cực đại, máy chạy MOFIT - PRO 915 có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg, đáp ứng được mọi thể trạng người tập. 

Tìm hiểu thêm về nhiều tính năng tuyệt vời của máy chạy bộ qua bài viết Bất ngờ với những tính năng nổi trội của các máy chạy bộ trên thị trường.

Nên lựa chọn sử dụng dòng máy chạy bộ điện màn hình cảm ứng nào?

Cách chọn máy chạy bộ điện tưởng như khó nhưng thực chất lại cực kỳ dễ dàng. Khi lựa chọn máy chạy bộ điện bạn cần quan tâm đến kích cỡ, kiểu dáng, tính năng, giá tiền. 

Bạn chỉ cần quan tâm những vấn đề này và lựa chọn theo đúng nhu cầu của bản thân thì sẽ dễ dàng chọn ra được sản phẩm phù hợp. 

Với cả 3 dòng sản phẩm Thể Thao Trung Huệ kể trên thì mỗi loại đều có những tính năng riêng biệt và kích cỡ khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu kỹ càng hơn, tránh mua phải sản phẩm không phù hợp. 

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ hiện đại tại Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Những dòng máy chạy bộ điện sở hữu màn hình cảm ứng TFT Touch Screen cao cấp, Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666