Giỏ hàng

Máy tập chạy tại nhà có những diện tích vùng chạy nào được lựa chọn nhiều nhất?

Băng tải có kích cỡ cũng rất quan trọng trong khi luyện tập, bởi nếu băng tải quả nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến việc sải bước của bạn, cũng từ đó dễ gây ra việc chấn thương khi luyện tập. 

Máy tập chạy tại nhà có những diện tích vùng chạy nào được lựa chọn nhiều nhất? cùng Thể Thao Trung Huệ bạn nhé!

Máy tập chạy bộ với diện tích băng tải 1250 x 430mm

Máy chạy bộ điện AGURI AGT-106LE là sản phẩm diện tích máy chạy bộ nhỏ,  được thiết kế trẻ trung, hiện đại, hấp dẫn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Được trang bị 12 chương trình luyện tập được tích hợp sẵn mang lại trải nghiệm luyện tập phong phú, đa dạng.

Với thảm chạy 5 lớp phủ hoa văn kim cương, chống trơn, chống trượt, bảo vệ cho đôi chân của các bạn có diện tích băng tải lên đến 1250mm x 430mm.

Máy chạy bộ điện AGURI AGT-106LE có Motor DC 2.5HP bền bỉ. Tốc độ tối đa có thể lên đến 14km/h, đủ sức cho cả gia đình luyện tập nâng cao sức khỏe hàng ngày.

Máy chạy bộ có diện tích vùng chạy 1300 x 460mm

Máy chạy bộ diện tích vùng chạy trung bình chính là sản phẩm máy chạy bộ MOFIT - PRO 650, có Motor DC với công suất 3.0HP và đạt đỉnh là 4.5HP siêu khỏe giúp cho máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn có bảng điều khiển thông minh với thiết kế tối ưu và giao diện hiện đại. Được thiết kế thảm chạy 5 lớp siêu rộng, siêu bền có cấu tạo nhiều lớp, vững chắc êm ái với diện tích vùng chạy là 1300mm x 460mm, giúp chống bào mòn, rạn nứt, tạo cảm giác êm ái khi chạy, phù hợp với bất cứ ai.

Chạy bộ mang đến rất nhiều lợi ích cho chúng ta, đặc biệt hơn thế, máy chạy bộ tại nhà giúp cho việc luyện tập trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Diện tích vùng chạy của máy tập chạy bộ 1500 x540mm

Diện tích vùng chạy của máy chạy bộ điện AGURI AGT-108L lên tới 1500mm x 540mm, tương đối lớn và phù hợp cho những căn nhà có diện tích rộng rãi hoặc phòng tập Gym.

Băng tải của máy gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, dùng hoa văn kim cương “ốp” trên bề mặt để chống trượt giữa các lớp, lớp ngoài cùng là PVC, có các lớp hấp thụ lực bên trong. Khi tiếp xúc với chân người dùng, thiết kế băng tải như vậy có thể tạo độ êm, đàn hồi, giảm tiếng ồn, chống trơn trượt. Chân máy gồm hai hệ thống đỡ trước và đỡ sau, có 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác trong nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Máy chạy bộ diện tích băng tải lớn 2600 x 500mm

Máy tập chạy bộ băng tải lớn không thể bỏ qua sản phẩm máy chạy bộ điện AGURI AGT-101T của thương hiệu AGURI cực kỳ nổi tiếng. có màn hình cảm ứng TFT hiện đại, siêu nhạy, kết nối wifi, tích hợp tính năng giải trí trong khi tập luyện như xem phim, lướt facebook, nghe nhạc, đọc báo…Màn hình TFT có kích thước lớn, thiết kế sang trọng, mang lại cảm giác sử dụng không khác một chiếc IPAD cao cấp.

Được thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn với các khung thép cứng cáp chống gỉ, sơn tĩnh điện, cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Khung máy chắc chắn mang lại độ đầm chắc khi chạy. Người dùng có thể thoải mái tập những bài tập với cường độ nặng mà không cần lo lắng. Băng tải của máy gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, thiết kế băng tải như vậy có thể tạo độ êm, đàn hồi, giảm tiếng ồn, chống trơn trượt, diện tích lên đến 2600mm x 500mm. 

Tham khảo các tính năng nổi trội của máy chạy bộ để hiểu hơn về những công năng hiện đại của thiết bị thể dục ngày nay.

Nên lựa chọn sử dụng dòng máy chạy bộ điện màn hình cảm ứng nào?

Cách chọn máy chạy bộ điện còn tùy vào bản thân của bạn và nhu cầu sử dụng của bạn. Không nên nghĩ rằng nó đắt nghĩa là nó tốt, hãy tìm kiếm một sản phẩm các dòng máy chạy bộ chính hãng  phù hợp với bạn từ giá tiền, kích thước, tính năng.

Bên trên đều là những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu nổi tiếng như MOFIT, AGURI,..đây đều là những thương hiệu chuyện về dụng cụ thể dục thể thao mà Thể Thao Trung Huệ đang cung cấp sản phẩm, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Tìm hiểu chi tiết máy chạy bộ điện đa năng Thể Thao Trung Huệ

Vừa rồi là bài viết Máy tập chạy tại nhà có những diện tích vùng chạy nào được lựa chọn nhiều nhất? Thể Thao Trung Huệ hy vọng thông qua bài viết các bạn có thêm kiến thức về dòng sản phẩm máy chạy bộ và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top
02103849585
0988409666